Chương 23 - Tốt hơn tự làm xấu mặt mình

11.9K 1.2K 26
                                    

Đạn mạc cãi nhau một hồi, cuối cùng fan only vẫn chiếm thế thượng phong. Bọn họ dùng đủ lí do "Tầng lớp địa chủ mà mấy người dám ship" "Ánh mắt không đúng chỗ nào tụi tôi không thấy" "Bạn bè giỡn nhau thôi đừng có mà nghĩ vớ vẩn" để hạ bệ fan CP. Trong đó có Minh Tinh đục nước béo cò: "Nhà này mới real." Đánh CP mới lên tan thành mây khói.

Mà trong phòng nghỉ, Phàn Vân Cảnh yên tĩnh thu hồi tầm mắt thưởng thức, nói với Liêu Thanh Minh và Thôi Mộng Tuyết: "Hôm nay thí sinh casting vẫn bị động, thầy Lộ có hơi sốt ruột."

Hai giám khảo kia ngẫm nghĩ, Liêu Thanh Minh mở lời an ủi: "Các em đã tiến bộ rất nhiều so với trước kia, số phiếu bầu cũng suýt soát nhau."

Thôi Mộng Tuyết cũng nói: "Đúng vậy, mới một ngày mà tiến bộ nhanh như thế chứng tỏ áp lực vẫn có ích, thầy Lộ đừng lo lắng."

Bậc thang cũng đã đưa đến dưới chân rồi, tay quay bút bi của Lộ Thiên Tinh dừng, trả lời: "Ừm, nếu Lưu Vân Trường không làm gì ngáng đường nữa thì tôi sẽ không lo lắng."

Liêu Thanh Minh dời đề tài, chợt nói: "Suýt nữa quên mất, nếu để chúng ta chọn đội thì có lẽ đạo diễn đã có dự định gì đó nhỉ, thua sẽ bị trừng phạt sao?"

Thôi Mộng Tuyết nghiến răng: "Giờ cả mạng xã hội ai cũng biết tôi đang giảm béo rồi, nếu anh ta dám để tôi ăn thịt mỡ nữa thì tôi sẽ kéo anh ta chết chùm."

"Đừng tự dọa mình chứ."

"Không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, chúng ta có nhược điểm gì đại chúng đều biết không? Chắc là không đâu nhỉ?"

"......"

Hai người tôi một câu bạn một câu thành công lái đề tài đi chệch hướng, ngay cả đạn mạc cũng bắt đầu tò mò sau khi xác định thắng thua sẽ ra sao, dồn dập bày tỏ sự sẵn lòng, vì họ biết rõ nhất thần tượng mình sợ cái gì rồi!!

Sau khi dời đề tài thì bầu không khí từ từ quay trở lại, cứ như chưa hề xảy ra chuyện gì. Lộ Thiên Tinh mới thở phào thì Phàn Vân Cảnh lại nhích tới. Lần này hắn giữ khoảng cách an toàn hơn, thấp giọng nói: "Xin lỗi, không biết cậu nhạy cảm như thế, lần sau tôi sẽ chú ý."

Lộ Thiên Tinh: "......"

Tuy bảo lỗ tai cậu thật sự mẫn cảm, nhưng từ miệng của đối phương nói ra sao nghe cứ kỳ cục.

Phàn Vân Cảnh không thấy cậu trả lời bèn hỏi: "Giận sao?"

"Không." Lộ Thiên Tinh bực bội nói: "Tôi muốn xem thi đấu, đừng nói chuyện với tôi."

Phàn Vân Cảnh cong môi, nghe lời ngồi thẳng người, không tiếp tục nói nữa.

3 giây sau, Lộ Thiên Tinh lén liếc sang, xác định đối phương thật sự đang xem thi đấu mới thả lỏng giây thần kinh đang căng chặt, thở phào một hơi.

Ở cạnh nam chính khiến tinh thần cậu căng thẳng, dẫn đến chỉ một động tác gì đó thôi cũng phản ứng lớn, cuối cùng lại tự làm mình hoảng sợ. Như vậy không đưuọc, không những bị động mà còn xấu hổ, cậu phải cố thích nghi thôi.

Không thể bị nam chính dắt mũi!

Lộ Thiên Tinh thầm cổ vũ bản thân, lật tờ A4 viết vẽ linh tinh sang mặt khác, làm bộ không có gì tiếp tục xem thi đấu.

Xuyên thành sao hot, nam chính và nam phản diện thành fan - Dịch Diệp Tử  [edit]Where stories live. Discover now