Chương 12 - Block

13.4K 1.4K 136
                                    


Đi chưa xa, phía sau đã vang lên tiếng chống chế khẩn cấp của MC. Lộ Thiên Tinh dừng bước, nhịn không nổi quay đầu nói: "Tổng giám đốc Phàn đúng là thương hoa tiếc ngọc!"

Phàn Vân Cảnh vẫn luôn đi theo phía sau cũng dừng lại, chậm rãi bảo: "Nếu thầy Lộ là mỹ ngọc thì tôi tất nhiên phải thương tiếc chứ."

Lộ Thiên Tinh lớn giọng: "Anh nói cái gì thế!"

Phàn Vân Cảnh: "Tôi nói...... Thầy Lộ là người có danh tiếng, không cần phải so đo với một nhân vật nhỏ bé, càng không nên vì cô ta mà tức giận."

Lộ Thiên Tinh hừ lạnh: "Tôi tự biết việc mình, không liên quan đến anh, cũng hy vọng lần sau Tổng giám đốc Phàn sẽ không xen vào."

Phàn Vân Cảnh lắc đầu: "Dù gì cũng ở trước ống kính, thầy Lộ thân là người trong giới, hẳn biết rõ hậu quả nếu chuyện này bị truyền ra."

Ông muốn truyền ra đó! Hơn nữa nam chính chưa chắc là muốn tốt cho cậu... Nói không chừng hắn đang đi đường vòng cứu quốc để bảo vệ nữ chính ấy chứ. Nghĩ vậy, Lộ Thiên Tinh càng thêm mất kiên nhẫn, lặp lại: "Đây là việc của tôi, không liên quan đến Tổng giám đốc Phàn đâu."

Phàn Vân Cảnh vừa định mở miệng đã thấy thanh niên xoay người rời đi, chỉ để lại cho hắn một bóng dáng bực bội, dùng hành động chứng minh cậu tuyệt đối sẽ không nghe lời.

Phàn Vân Cảnh khựng lại, nhịn không được cúi đầu cười, đoạn bước theo.

Vì tức giận nên Lộ Thiên Tinh bước ngày một nhanh mặc kệ tình trạng phía sau, hai ba bước xông lên xe rồi đóng cửa. Phàn Vân Cảnh sớm dự đoán được, thấy vậy đành giành trước chặn cửa xe lại, "Đợi đã."

Lộ Thiên Tinh ngẩng đầu, đôi mắt đào hoa xinh đẹp không kiên nhẫn: "Việc gì?"

Phàn Vân Cảnh hơi cúi người, thành khẩn nói: "Thầy Lộ đừng nóng, bận rộn đến trua có đói không? Tôi mời khách xin lỗi, hy vọng thầy Lộ đừng ghét bỏ."

Khuôn mặt nhr của Lộ Thiên Tinh vẫn căng chặt, đanh giọng cự tuyệt: "Không, tôi bận rồi, Tổng giám đốc Phàn nên đi cùng người đẹp thì hơn!"

Phàn Vân Cảnh cố nén cười, tiếp tục khuyên nhủ: "Tôi chỉ muốn ăn một bữa chuộc lỗivới thầy Lộ thôi mà, sao lại có người đẹp nào ở đây chứ, thầy Lộ bảo buổi sáng không có thời gian, vậy buổi chiều thì sao?"

Lộ Thiên Tinh: "Không."

Phàn Vân Cảnh nhắc nhở: "Mấy hôm trước thầy Lộ đã đồng ý sẽ ăn cơm cùng tôi rồi mà."

Lộ Thiên Tinh hất cằm: "Bây giờ tôi đổi ý rồi."

Câu trả lời thẳng thắn tùy tiện, Phàn Vân Cảnh nhìn bộ dáng kiêu ngạo của cậu, cố nén xúc động trong lòng, lại không ngờ sẽ bật cười thành tiếng.

Thanh niên sửng sốt một giây, trong nháy mắt bùng nổ, thẳng tay đẩy hắn ra rồi đóng cửa lại, cả giận nói: "Đi!"

Tài xế yên lặng đạp ga, xe con của thanh niên giống như mũi tên rời khỏi dây cung vút một tiếng rồi biến mất ngay.

Xuyên thành sao hot, nam chính và nam phản diện thành fan - Dịch Diệp Tử  [edit]Where stories live. Discover now