Chương 16 - Cậu fanboy

12.4K 1.5K 35
                                    

Mấy ngày nay Ân Lương Thần vẫn luôn trong quá trình tập luyện, bận bịu như con quay nên không biết chuyện xảy ra trên mạng, càng không biết chuyện trận đấu khởi động do giám khảo đích thân đến tuyển chọn, bây giờ bỗng được nhìn thấy nam thần làm cả người như được tắm thuốc, dù cố siết thật chặt dây đàn để kiềm chế cảm xúc, nhưng trên mặt vẫn vô thức nở nụ cười lộ tám cái răng: "Chào thầy Lộ ạ!"

Đối diện với ánh mắt nhiệt tình quá mức của nam phản diện làm Lộ Thiên Tinh có chút lạ, nhưng vẫn gật đầu đáp lại: "Xin chào."

Ân Lương Thần được thần tượng chào lại mà vui mừng, xách đàn dũng cảm xung phong biểu diễn trước.

Lộ Thiên Tinh vừa định gật đầu thì nghe một tiếng cạch, Phàn Vân Cảnh đặt ly nước lên bàn. Âm thanh va chạm giòn tan và nhỏ bé nhưng có thể thu hút sự chú ý của mọi người trong chớp mắt. Giọng điệu hắn thong thả mà lạnh lùng, chẳng nể tình từ chối đề nghị của Ân Lương Thần: "20 nhóm trước đều cạnh tranh công bằng để quyết định thứ tự, đột nhiên phá luật là không tốt."

Tính cách của Phàn Vân Cảnh luôn nghiêm túc, huống chi lời này cũng không sai. Vậy nên Lộ Thiên Tinh không nghĩ nhiều, ra hiệu cho hai thí sinh nhanh chóng phân thứ tự, mở nắp bút đợi họ biểu diễn.

Số 21 xui xẻo thua cuộc, tiết mục cậu ta chuẩn bị là nhảy và hát. Cậu ta từng học vũ đạo và âm nhạc, qua quan sát các chuyển động cơ thể thì có thể biết đã tập luyện một thời gian dài, hơn nữa hơi thở rất ổn định và không bị ngắt hay lỡ nhịp, thực lực rất tốt.

Lộ Thiên Tinh viết viết vẽ vẽ ở mặt sau tập tài liệu, vô cùng thích màn biểu diễn này.

Kết thúc phần mình, số 21 rất hài lòng với bản thân, khuôn mặt lấm tấm mồ hôi khi khom lưng cảm ơn còn nhuốm ý cười nhạt nhòa. Cậu ta lặng lẽ quan sát vẻ mặt ban giám khảo nhằm xem xét thái độ họ, kết quả bị ánh mắt đánh giá của người đàn ông giám khảo thị trường tóm lại làm cậu ta bất chợt ngẩng đầu nhìn lại.

Người đàn ông thẳng lưng, ngón tay gõ từng nhịp trên mặt bàn, hơi thở khinh thường của những con người quyền lực lảng vảng quanh hắn, sự đánh giá thầm lặng và thản nhiên khiến cậu ta cảm thấy lạnh lẽo, hoàn toàn không thể đối mặt.

Số 21 cả kinh, vội vàng cúi đầu chẳng dám nhìn, nghĩ bụng số mình dữ nhiều lành ít rồi.

Lộ Thiên Tinh không để ý chuyện giữa hai người, sắp xếp giấy tờ ghi chép rồi nói với nam phản diện: "Đến lượt cậu."

Ân Lương Thần trả lời ngay, ôm đàn ghita của mình lên sân khấu. Chỉnh âm đơn giản xong bèn nghiêng đầu cười: "Đêm qua em vừa sáng tác bài hát này, tạm thời vẫn chưa có tên, hi vọng thầy sẽ thích."

Tuy không nói rõ nhưng cả những khán giả xem trực tiếp lẫn cư dân mạng đều cảm thấy thầy mà hắn nói chắc chắn là Lộ Thiên Tinh —— thằng nhóc này có giấu giếm gì đâu, lúc nói chuyện chỉ nhìn mỗi Lộ Thiên Tinh, hát xong cũng tha thiết mong chờ nhìn mỗi Lộ Thiên Tinh. Bị phê bình thì khiêm tốn tiếp thu, được khích lệ thì cười hở tám cái răng, hoàn toàn không điều khiển được vẻ mặt.

Các fan mãnh liệt login: "Nếu cậu ta không phải fan của Tinh Tinh nhà này thì cứ chặt đầu tôi đi!"

"Không biết vì sao tui đột nhiên cảm giác đồng cảm. Tui mà gặp được Tinh Tinh chắc cười toác mồm luôn ấy chứ nói gì cậu ta."

Xuyên thành sao hot, nam chính và nam phản diện thành fan - Dịch Diệp Tử  [edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ