Chương 9 - Không chấp nhặt với bợm rượu

14.4K 1.5K 88
                                    

Nhóm phóng viên rủa thầm ĐMM trong lòng, ngoài mặt thì cười hì hì tiếp tục phỏng vấn. Chẳng qua sau một màn kia tất cả đều chung chí hướng mà né quả bom Lộ Thiên Tinh, quay sang những người khác.

Có so sánh mới biết được những người khác tốt biết bao nhiêu, các phóng viên chỉ cảm thấy những câu trả lời này vô cùng lọt tai. Coi đi, người người hòa hợp không tốt sao? Cứ một hai phải khó ở làm gì!

Vì thế, dưới sự "giúp đỡ" của Lộ Thiên Tinh, nghệ sĩ và phóng viên phối hợp hài hòa, thuận lợi hoàn thành phỏng vấn.

Lộ Thiên Tinh: "......"

Đây không phải kết quả cậu muốn!

Họp báo kết thúc, Tiền Lãng liền vọt tới trước mặt Lộ Thiên Tinh bằng tốc độ nhanh nhất vác người đi. Hai người tạm thời trở lại nhà xe, Tiền Lãng ấn cậu xuống ghế cả giận nói: "Cậu muốn làm gì hả! Tôi đã chuẩn bị bản thảo cho hết rồi, cậu cố ý phải không?"

Lộ Thiên Tinh nghe vậy bèn giả vờ vô tội vạ, chớp mắt nói: "Đâu có, tôi quên thôi."

"Thôi đi!" Tiền Lãng bắt tay đặt ở trên cổ cậu, làm bộ muốn bóp chết tên này: "Quên thuộc bản thảo chẳng liên quan gì đến mấy câu ăn nói lung tung của cậu cả, đừng có giả ngu để lừa tôi, nói! Cậu rốt cuộc muốn làm gì?"

Lộ Thiên Tinh tựa lưng vào ghế, bình tĩnh nói: "Chắc là vì yên bình quá, muốn khuấy động bão tố."

"Cậu giờ ngay cả lí do cũng lười suy nghĩ phải không? Quá lười để lừa tôi chứ gì?"

"Lãng."

Tiền Lãng: "......Muốn chọc tôi tức chết phải không!!"

Tiền Lãng hận không thể bóp chết cậu luôn, nhưng anh không dám dùng sức với cái cổ quý giá của Lộ Thiên Tinh, giằng co nửa ngày cuối cùng nhéo hai má cậu thật mạnh, bắt đầu lôi điện thoại ra gọi điện.

Lộ Thiên Tinh cho rằng anh muốn gọi cho bên truyền thông, ngồi cạnh khuyên nhủ: "Đừng gọi, báo chí người ta muốn viết gì cứ để đấy, tôi không muốn làm thần tượng hoàn hảo gì, để fan biết hết khuyết điểm của tôi, để lộ sớm còn hơn là giấu rồi sau này bị vạch trần cả lũ, đúng không?"

Tiền Lãng cười lạnh: "Tôi không gọi phóng viên

"Thế anh gọi cho ai?"

"Chị Điền! Tôi không trị được cậu, để chị Điền trị."

Chị Điền là người đại diện của nguyên chủ tên Điền Điềm, nghe tên thì mềm ngọt đấy nhưng trên thực tế cô là một người phụ nữ hướng hiện đại, làm việc thành thục giỏi giang sấm rền gió cuốn. Nguyên chủ ra mắt nhiều năm, việc lớn nhỏ đều do Điền Điềm xử lý..... Bằng không với cái tính ương ương dở dở đần thối của nguyên chủ thì dù có tài hoa bao nhiêu cũng sẽ không giữ vững địa vị nhiều năm thế này được.

Dạo này không ở cùng nguyên chủ là vì vừa kết hôn, đi hưởng tuần trăng mật rồi..... Nên nữ chính mới dễ dàng công lược tên này, mà về sau nguyên chủ cũng sẽ không tự đào mồ chôn mình chết thảm như vậy. Tuyến thời gian quá hoàn hảo, cốt truyện hợp lý lại gãi đúng chỗ ngứa.

Xuyên thành sao hot, nam chính và nam phản diện thành fan - Dịch Diệp Tử  [edit]Where stories live. Discover now