Chương 5 - Cún con

16.3K 1.6K 348
                                    

Tình hình có chút xấu hổ. Nhưng dường như người đàn ông kia chẳng nhận ra, vẫn đứng ở cửa không chịu đi.

Gió lạnh men theo cửa lùa vào phòng, lành lạnh, nhanh chóng làm cậu nổi cả da gà. Lộ Thiên Tinh hoàn hồn, yên lặng kéo áo quần lên, đoạn khô khan nói: "Ừm......"

Đàn ông thấy lưng nhau thôi, đúng là không sao. Nhưng nhầm phòng thì chẳng phải nên đi ngay sao? Đứng yên không chịu cử động làm gì?

Lộ Thiên Tinh nổi cảnh giác, lặng lẽ hỏi: "Tổng giám đốc Phàn có việc gì vậy?"

Phàn Vân Cảnh giờ mới định thần lại, tầm mắt lần nữa dừng trên người Lộ Thiên Tinh. Xác nhận cậu đã mang áo vào lại mới trả lời: "Không có gì." Cuối cùng lại bổ sung một câu: "Xin lỗi." Nghĩ nghĩ lại nói thêm: "Lần sau thay quần áo nhớ khóa cửa kỹ."

Lộ Thiên Tinh: "......"

Cậu duy trì mặt than lạnh nhạt bảo: "Trợ lý của tôi đi lấy nước, tôi để cửa cho anh ấy."

Thế anh không định kiểm điểm mình vì đi nhầm phòng à?!

Phàn Vân Cảnh nhận ra sự khó chịu trong lời cậu, bèn lịch sự lặp lại: "Là lỗi của tôi, xin lỗi."

Lộ Thiên Tinh chẳng nói gì, nhưng ý tứ xua đuổi trong ánh nhìn đăm đăm của cậu vô cùng rõ ràng.

Phàn Vân Cảnh muốn nói gì đó, mở miệng ra lại hóa thành tiếng thở dài, hắn đóng cửa kỹ cho Lộ Thiên Tinh rồi rời đi.

Lộ Thiên Tinh đứng ở tại chỗ ba giây, chắc ăn người ta đi thật rồi mới rút kinh nghiệm lập tức khóa cửa thay quần áo. Còn lí do người kia nhầm phòng... Tuy Lộ Thiên Tinh đã sớm ghi tên hắn vào danh sách kẻ địch nhưng không đến nỗi trông gà hóa cuốc mọi lúc. Trước mắt thì nam và nữ chính chưa chung đụng, tranh cãi không có lợi gì. Nên lần này là ngoài ý muốn thật, không có gì to tát.

Lộ Thiên Tinh sửa soạn lại trang phục, lần nữa mở cửa phòng trang điểm thì thấy Tiền Lãng ôm bình giữ nhiệt dựa vào tường, vừa nhìn thấy cậu hỏi sâu xa: "Sao giờ bắt đầu khóa cửa thế?"

"Nơi đông người qua lại." Lộ Thiên Tinh trả lời ngắn gọn: "Lấy đồ đi thôi."

Tiền Lãng không hỏi nhiều, đưa bình giữ nhiệt cho cậu rồi bắt đầu thu dọn đồ đạc, còn nhân tiện mang thêm đơn đăng ký lên xe, anh giải thích: "Đạo diễn Lưu nói vừa bắt đầu đăng ký thử giọng rồi, nếu chúng ta có người thích hợp muốn đề cử tham gia thì cứ cầm theo vài tờ đơn đề phòng."

Lộ Thiên Tinh không ý kiến, ừ một tiếng rồi đột nhiên hỏi: "Bắt đầu thử giọng rồi sao?"

"Đúng vậy, từ hôm qua rồi." Tiền Lãng nói, chỉ chỉ ngoài cửa sổ: "Cậu xem, lắp luôn cả biển quảng cáo, chắc chắn không bao lâu nữa là sẽ có tuyên truyền trực tiếp."

Lộ Thiên Tinh nhìn theo hướng anh chỉ, tiếc là xe chạy quá nhanh nên không thấy rõ. Cậu trầm ngâm dán mặt lên tờ đơn đăng ký. Bất chợt nhớ tới một sự kiện khác—— nam phản diện.

Nam phản diện trong cốt truyện là nhân vật có thể nhảy có thể hát, viết nhạc viết lời đều hay. Chỉ tiếc trong nhà có chuyện, không những không có tiền đầu tư cho giấc mơ, mà về sau còn lưu lạc đầu đường ngay cả miếng ăn cũng khó kiếm. Hắn từng thử sáng tác nhạc gửi đi, tuy nhiên vì không nổi tiếng nên bị từ chối không ít lần, duy nhất một lần được nhận thì bị người khác cướp công, tu hú chiếm tổ chim khách. Cũng vì thế nên tính cách của hắn ngày càng thay đổi, nhạy cảm đa nghi, thậm chí còn có những suy nghĩ và hành động tự hại bản thân, như một kẻ điên vậy.

Xuyên thành sao hot, nam chính và nam phản diện thành fan - Dịch Diệp Tử  [edit]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon