Chương 6 - Tôi tự mắng mình

15.4K 1.6K 121
                                    


Vì nốt nhạc đệm này mà Tiền Lãng cười suốt cả chặng đường. Buổi tối ở lại biệt thự ăn cơm chùa còn cố tình trêu: "Anh Tinh à, người ta muốn ăn cánh gà."

Lộ Thiên Tinh mặt không cảm xúc liếc anh một cái, chợt buông đũa: "Không ăn nữa."

Quản gia vốn đang cười ha hả nhất thời biến sắc, sốt ruột nói: "Cậu mới ăn có vài miếng, bữa sáng ăn còn nhiều hơn bây giờ. Cả ngày làm việc chắc chắn đói bụng lắm rồi, nên ăn cơm, không thì sao có sức sáng tác viết nhạc?"

Lộ Thiên Tinh bèn thở dài: "Cháu cũng muốn chứ, chỉ là người đối diện tởm quá, cháu ăn không vào."

Quản gia lập tức trừng mắt với Tiền Lãng: "Tiền Lãng! Cậu ăn cơm đàng hoàng vào!" Sau đó lấy đũa gắp một miếng cánh gà đặt vào chén Lộ Thiên Tinh, nhẹ nhàng khuyên nhủ: "Nào thiếu gia, ăn nhiều một chút."

Lộ Thiên Tinh nhìn cánh gà, lại nhìn Tiền Lãng, ý vị khinh bỉ rõ ràng: Tưởng đây không trị được ấy à!

Tiền Lãng: "......"

Yên lặng ôm chặt bát cơm của mình, không dám hé răng.

Lộ Thiên Tinh thành công cầm hòa, tâm trạng tốt nên ăn hết hơn nửa bát cơm tẻ trước vẻ mặt thẫn thờ của Tiền Lãng.

Tiền Lãng không còn gì để nói, cơm nước xong tính nhắc tới công việc để trả thù: "Mấy bữa nay tôi toàn đi chạy show với cậu... Báo trước cho cậu, vì chuyện tìm ban giám khảo nên tiến độ của Tân Tinh Tú bị trì hoãn quá lâu, sau này việc vàn chồng chất vô kể, cậu phải điều chỉnh trạng thái sao cho tốt vào."

Lộ Thiên Tinh thất thần ậm ừ, cũng không biết có nghe rõ không.

Tiền Lãng tiếp tục nói: "Quảng cáo sẽ được phát hành cùng ngày quay, với thời gian gấp rút thế này thì tôi đoán thì tầm hai ngày nữa là sẽ có, lúc đó cậu nhớ chuyển tiếp Weibo..." Tiền Lãng lại nghĩ đến chuyện khác, trầm ngâm bảo: "Đây là lần đầu tiên cậu tham gia chương trình tạp kỹ, cho dù liên quan đến lĩnh vực âm nhạc thì cũng sẽ có bình luận tiêu cực, lũ phóng viên giải trí như ruồi khắm đấy chắc chắn sẽ bu cậu đến cùng. Đợi chút tôi đưa cậu bản sao bài phát biểu đã chỉnh sửa cho cậu coi."

Nghe được bốn chữ ' bình luận tiêu cực ', hai con mắt Lộ Thiên Tinh sáng ngời, miệng trả lời lấy lệ nhưng trong bụng thì ủ mưu: Tuyệt đối sẽ không nói theo bài phát biểu.

Thời cơ tốt để hoàn thành nhiệm vụ, dại gì bỏ qua!

Tiền Lãng không phát hiện ra âm mưu của cậu, ngồi đối diện cầm điện thoại nhắc: "Tôi thông báo cho cậu về quảng cáo chương trình rồi đấy, đạo diễn Lưu bảo nửa tháng nữa bắt đầu ghi hình, trước đó sẽ có buổi họp báo và khởi động, ban giám khảo cần một tiết mục mở màn, cậu chuẩn bị tiết mục áp chót, chừa chút thì giờ xuất hiện khích lệ thí sinh... Đúng rồi, cậu coi qua quy định của Tân Tinh Tú chưa?"

Lộ Thiên Tinh gật đầu. Quy định của Tân Tinh Tú rất dễ nhớ, 100 thí sinh qua vòng thử giọng lọt vào bán, sau đó trải qua cuộc tranh tài gay cấn để loại thêm 50 thí sinh, số thí sinh còn lại sẽ dùng phương thức nổi tiếng qua phát sóng trực tiếp, các thực tập sinh thậm còn có thể pk với một nghệ sĩ nổi tiếng nào đó. Sự xung đột giữa chính quy và chưa qua đào tạo có cơ sở để tìm kiếm tài năng rất thu hút người xem và ngày một trở nên phát triển, khán giả khi đưa ra lựa chọn cũng sẽ cảm thấy mới mẻ hơn.

Xuyên thành sao hot, nam chính và nam phản diện thành fan - Dịch Diệp Tử  [edit]Where stories live. Discover now