Chương 8 - Vô liêm sỉ

14.3K 1.6K 197
                                    


Tốc độ gỡ tin nhắn của Phàn Vân Cảnh quá nhanh, mọi người chưa kịp phản ứng lại nên chỉ nghĩ hắn vô tình thả lỏng tay nên mới bị thu hồi phải gửi lại. Ngay cả Thôi Mộng Tuyết được xưng là có bàn tay thần tốc cũng chỉ nghe được tiếng thở ra, hình như là tiếng cười.. Hay là tiếng cười ta? Kiểu như là chuẩn bị nói gì đấy lại đột nhiên bật cười...

Thôi Mộng Tuyết càng nghĩ càng cảm thấy mơ hồ, chỉ tiếc voice đã bị gỡ rồi, công không kiểm tra lại được nên đành nhìn chằm chằm mãi cái avatar của Phàn Vân Cảnh —— đại khái là giác quan thứ sáu con gái của cô ngửi thấy mùi gì đó kỳ lạ.

Không những Thôi Mộng Tuyết, ngay cả người khác cũng cảm thấy kỳ lạ. Bọn họ quen biết Phàn Vân Cảnh chưa lâu, nhưng tiếp xúc chút ít đã hiểu phần nào tính cách mạnh mẽ của đối phương. Là dạng thương nhân quyết đoán lạnh lùng, giờ đột nhiên nghe hắn nói "Nghe cậu" với người khác đúng là một loại trải nghiệm mới.

Yên tĩnh kỳ dị bao trùm nhóm chat mấy giây, sau đó thấy Phàn Vân Cảnh lại gửi tin nhắn chủ động giải thích: "Lúc quay quảng cáo không cẩn thận sai phạm với thầy Lộ, hiện đang trong giai đoạn hối lỗi."

Sai phạm? Anh đã làm gì thầy Lộ?!

Đề tài càng đi sâu càng đen thui, Lưu Vân Trường thấy không ổn bèn ha ha đánh trống lảng: "Tổng giám đốc Phàn thật là. Còn muốn mượn tiệc của tôi để đền bù cho người ta nữa đấy, thế là không những không có thành ý mà còn làm rạn nứt quan hệ chúng tôi đó, quá đáng quá đáng."

"Là tôi suy nghĩ thiếu cẩn trọng." Phàn Vân Cảnh tự nhiên trả lời: "Thầy Lộ, hôm nào tôi mời cậu ăn cơm vậy."

Nhiều người đang nhìn như thế Lộ Thiên Tinh cũng không tiện từ chối: Ừm.

Thật ra cậu không muốn tiếp xúc với nam chính chút nào đâu! Nhưng Phàn Vân Cảnh đưa đẩy quá trơn tru, chờ cậu trả lời xong liền xin thêm bạn tốt, lấy lí do là: Thuận tiện liên lạc.

Lộ Thiên Tinh không vui msim môi, kì kèo một hồi mới chịu đồng ý.

Hai người từ nói chuyện phiếm trong nhóm chung biến thành trò chuyện riêng. Phàn Vân Cảnh hỏi: "Gần đây thầy Lộ có thời gian không? Để tôi xếp lịch."

Lộ Thiên Tinh định bảo không, nhưng gõ đi gõ lại rồi đành phải yên lặng xóa hết, nương lời dối trá: Tổng giám đốc Phàn đừng khách sáo. Chỉ là đi nhầm phòng thôi, không mạo phạm cũng không đến mức mời khách để xin lỗi đâu.

Phàn Vân Cảnh nói: Nhưng lúc đấy thầy Lộ tức giận thật mà, tôi vẫn nên bày tỏ chút lòng thành chứ.

Lộ Thiên Tinh choáng váng, ngẫm nghĩ nửa ngày mới hiểu được nguyên do -- ngay khi nhìn thấy nam chính cậu đã lược hắn vào đội kẻ thù với Liêu Thanh Minh. Cho nên lúc đối phương đi nhầm phòng, phản ứng đầu tiên của cậu là cảnh giác đuổi đi, có lẽ là phản ứng lajnhlufng như thế trong mắt đối phương là tức giận. Với lại hai người còn phải cùng tham gia chương trình kéo dài tận 3 tháng nữa, có vẻ bên kia không muốn căng thẳng quá nên phải xoa dịu bầu không khí.

Ra là do cậu suy nghĩ nhiều.... Lộ Thiên Tinh đọc lại cuộc trò chuyện rồi lướt xuống: Được rồi, ngoài thời gian quay chương trình thì tôi rảnh.

Xuyên thành sao hot, nam chính và nam phản diện thành fan - Dịch Diệp Tử  [edit]Where stories live. Discover now