Chương 22 - Thật đáng yêu

12.1K 1.3K 25
                                    

Vì nửa đường đột ngột gặp phải chuyện cái mũ, Lộ Thiên Tinh là người cuối cùng đến phòng nghỉ, áp suất cực thấp vừa nhìn đã biết chẳng vui vẻ gì. Ngược lại, trợ lý của cậu thì vừa nín cười vừa sung sướng bảo: "Anh Tinh hôm nay tâm trạng không tốt, xin lỗi xin lỗi."

Lộ Thiên Tinh giựt ba lô bảo anh cút nhanh đi, Tiền Lãng "Được được được" rồi gật đầu chào những người còn lại, vác theo điệu cười hoang dại chạy thật xa.

Lộ Thiên Tinh: "......"

Cậu không cảm xúc đóng cửa, nói: "Bị bệnh, đừng để tâm."

Ba người kia không biết đã xảy ra chuyện gì, thấy cậu không vui bèn gật đầu hiểu ý bỏ qua.

Phàn Vân Cảnh vỗ vỗ chỗ trống bên cạnh, chủ động mời: "Ngồi đi, sắp bắt đầu rồi."

Lộ Thiên Tinh cân nhắc đến hôm qua mới bắt tay giảng hòa với đối phương nên không có lý do từ chối, đành đi qua ngồi xuống nhân tiện đổi đề tài: "Sao hôm nay sớm vậy?"

Liêu Thanh Minh mỉm cười hé đầu ra từ bên trái Phàn Vân Cảnh: "Vì hôm nay không biểu diễn mở màn nên bớt không ít thời gian, coi như tin tốt."

Lộ Thiên Tinh nhíu mày, chưa nói gì đã nghe người bên cạnh bổ sung: "Vì để bù cho thời lượng phát sóng, đạo diễn quyết định sau mỗi tập sẽ có thêm đoạn quá trình luyện tập của thí sinh, giám khảo phải đi cùng."

Nghe vậy, Thôi Mộng Tuyết cùng Liêu Thanh Minh đều bất ngờ: "Quyết từ khi nào thế?"

Phàn Vân Cảnh nói ngắn gọn: "Sáng nay." Quay đầu về người bên cạnh giải thích: "Sáng nay vừa họp khẩn, chắc là đạo diễn bận nên quên thông báo, đại khái thì sau khi kết thúc vòng loại mới công bố."

Hai người kia bây giờ mới nhớ ra Phàn Vân Cảnh vừa là giám khảo khách mời, vừa là nhà đầu tư có quyền lực tuyệt đối. Nhất thời "À" một tiếng đãi dài, đã hiểu rồi.

Lộ Thiên Tinh cũng gật đầu không lạ gì: "Lưu Vân Trường không bao giờ để mình chịu thiệt, đúng kiểu anh ta."

Mọi người nghe vậy đều phì cười, ngồi trong phòng nghỉ nói xấu Lưu Vân Trường. Kết quả chưa tới 5 phút sau, cửa phòng nghỉ vang lên, phó đạo diễn ôm bao to bao nhỏ đồ ăn vặt bước vào: "Các thầy các cô chắc là buồn chán lắm phải không, đạo diễn Lưu đã mua đồ ăn vặt bảo tôi mang sang cho mọi người giải sầu đây. Chút nữa đồ ngọt mới có. Mọi người cứ ăn đi, ngon lắm đấy."

Mọi người: "......"

Đạn mạc lập tức cười điên: "Ha ha ha ha đạo diễn khát khao sống còn đã online."

"Đạo diễn Lưu: Ăn đi rồi ngậm mồm vào, cảm ơn."

"Ha ha ha ha, cái chương trình này chiều giám khảo thật đấy, đạo diễn Lưu vất vả rồi."

"Cười xỉu, chả hiểu show tuyển tú kiểu gì, ngày nào cũng oán thán đạo diễn ha ha ha ha."

"Thật lòng mà nói, hai giám khảo casting một là nhà đầu tư một là núi lớn nhờ cả dòng họ mời tới đúng là chẳng trêu vào nổi."

"Vậy mới bảo đạo diễn Lưu tội nghiệp quá mà, anh vất vả rồii."

Lưu Vân Trường ngồi trong phòng chỉ đạo phải để ý cả livestream lẫn trường quay đỡ trán than thở, đành an ủi mình thế này chẳng là gì, vì độ hot mà những đạo diễn của chương trình khác có thể ra mặt luôn, đây chỉ là trò trẻ con với anh thôi, phải bình tĩnh... "Đám máy quay mấy người làm gì thế!! MC lên sân khấu rồi, quay đi!!"

Xuyên thành sao hot, nam chính và nam phản diện thành fan - Dịch Diệp Tử  [edit]Where stories live. Discover now