Chương 10 - Mua thủy quân cho tôi hả?

14.5K 1.5K 95
                                    

Một đêm ngon giấc. Hậu quả của nốc rượu quá đà ngày thứ hai mới đến —— không chỉ khó chịu cả người mà còn làm trễ nãi công việc. Quan trọng hơn không chỉ một người bị!

Dàn ekip Tân Tinh Tú vác cái thân liệt đi làm, Lưu Vân Trương nguyên cả sáng không thấy mặt nên chẳng biết chuyện gì xảy ra. Thôi Mộng Tuyết tỉnh táo lại đã gào lên đòi tẩn đạo diễn trong group chat: "Tối qua tôi uống say vét sạch cả ba bàn thịt nướng đóoooooo! Tôi không muốn sống nữa đâu, công sức tôi giảm béo giờ bay biến chỉ trong một ngày a a a!"

Liêu Thanh Minh tối hôm qua cũng uống mấy ly, cảm khái: "May hôm nay không có lịch trình... Về sau không thể uống nhiều thế này nữa."

Lộ Thiên Tinh gửi một cái sticker hình chim cánh cụt nhỏ ngã quắp.

Liêu Thanh Minh lại cười nói: "Có vẻ như thầy Lộ không uống say."

Lộ Thiên Tinh: "Ừm, dạ dày tôi không uống rượu được."

Thôi Mộng Tuyết còn đang phát điên: "Cả dàn giám khảo có mỗi thầy Lộ tỉnh táo, tại sao tối qua không tới cản tôi lại!"

Lộ Thiên Tinh thành khẩn nói: "Tôi không cản thì cô ăn luôn cả dĩa rồi."

Thôi Mộng Tuyết: "......"

Khó chịu, muốn khóc, oa ——

Bởi vì không có công việc gì khác nên Tân Tinh Tú lại tạm thời nghỉ hè. Ba người rảnh rỗi vô cùng, trong nhóm tin nhắn thế nên mới náo nhiệt xả hơi. Chờ đến khi Lưu Vân Trường xuất hiện thì đã là gần xế chiều. Anh chia sẻ thông cáo họp báo vào trong group riêng, vừa định chạy đi đã bị Thôi Mộng Tuyết bắt lại, điên cuồng tag: "Anh ra đây! Ra đây mau! Ra đây cho tôi!!"

Lưu Vân Trường gửi sticker ôm đầu: "Tôi sai rồi tôi không dám nữa, lần sau tôi nhất định sẽ không uống chỉ chuyên tâm ăn cơm không làm lỡ công việc nữa! Tôi thề đó!"

Lí do trơn tru vô cùng, rõ là mới bị đánh.

Thôi Mộng Tuyết không định buông tha cho anh: "Vì liên hoan mà tôi béo lên kí rưỡi rồi! Anh có biết kí rưỡi là thế nào không? Là công sức tôi ăn kiêng điều độ đều tan sạch rồi!!!"

Lưu Vân Trường không dám hé răng, chỉ gửi meme ngồi xổm ôm đầu, lợn chết không sợ nước sôi.

Lộ Thiên Tinh nhìn nhóm chat nhộn nhịp, mở lịch sử trò chuyện ra tìm lại thông cáo họp báo.

Sau khi cuộc họp báo hôm qua kết thúc, liền lục tục xuất hiện không ít bài báo phỏng vấn, Tân Tinh Tú thừa cơ tạo sóng. Trong đó được chú ý nhất vẫn là bốn vị giám khảo —— một Lộ Thiên Tinh lần đầu tiên tham gia chương trình giải trí, một Liêu Thanh Minh lần đầu dấn thân sang lĩnh vực mới, một tổng giám đốc khí thế ngút trời lần đầu xuất hiện trên trang giải trí, Thôi Mộng Tuyết thì có hơi nhạt màu nhưng cũng bởi vì là giám khảo nữ duy nhất nên cũng được chú ý.

Đương nhiên, chiếm spotlight vẫn là Lộ Thiên Tinh. Bởi vì video cậu phản lại phóng viên nổi lên như cồn —— không sai, phóng viên không những không cắt ghép mà còn đăng hết mọi cảnh cậu thô lỗ. Nhưng Lộ Thiên Tinh không vui chút nào, bởi vì cái video này quá màu mè tích cực.

Xuyên thành sao hot, nam chính và nam phản diện thành fan - Dịch Diệp Tử  [edit]Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum