Chương 2 - Giọng cô dở lắm

18.1K 1.8K 168
                                    


Ánh mắt Lộ Thiên Tinh lập tức trở nên lạnh lùng —— Thường Nhã chính là nữ chính. Hơn nữa nguyên nhân cô ta có thể thay thế được nguyên chủ trở thành ngôi sao mới của giới âm nhạc là vì thường xuyên ra bài hát mới, phong cách luôn đổi mới khó lường.

Nguyên chủ không biết những bài hát kia đều là tác phẳm của nhiều người khác, vẫn luôn cho rằng nữ chính là thiên tài âm nhạc. Còn mừng mình là Bá Nhạc* may mắn phát hiện một viên trân châu bị phủ bụi trần. Hiện tại xem ra... đó cũng chỉ là thủ đoạn để cô ta tiếp cận cậu mà thôi.

#GĂH: Theo truyền thuyết Trung Hoa, Bá Nhạc nguyên là tên của một vị Thần cai ngựa trên Thiên đình.

Vào đời nhà Chu, thời Xuân Thu (Xuân Thu là tên gọi một giai đoạn lịch sử từ năm 771 đến 476 TCN trong lịch sử Trung Quốc), có một người tên là Tôn Dương. Người này là bậc thầy am hiểu về ngựa. Qua vóc dáng, ngoại hình của chúng, ông có thể biết được con nào là Thiên Lý mã - loài ngựa có sức khỏe dẻo dai, chạy xa vạn dặm. Vì vậy nên người đời nể phục gọi ông là Bá Nhạc.

Đặc biệt, nhắc tới Bá Nhạc nghĩa là hàm ý nhắc tới một người có thể nhận ra tài năng của người khác hoặc là một người trao cơ hội cho người khác thể hiện bản lĩnh, một người không chỉ nhìn mọi thứ với vẻ bề ngoài.

Dáng vẻ chăm chú nhìn bản thảo của cậu rơi vào mắt Thường Nhã trở thành "bị nhạc phổ hấp dẫn". Cô gái cúi thấp đầu, không ai thấy cô ta đang lặng lẽ mỉm cười.

Hệ thống công lược đã phân tích Lộ Thiên Tinh là đối tượng tốt nhất để bắt đầu . Mục tiêu thoạt nhìn lạnh lùng kiêu ngạo nhưng trên thực tế thì rất thuần khiết trong âm nhạc và coi trọng những người có tài. Chắc chắn bản nhạc của mình sẽ ảnh hưởng đến anh ta. Hơn nữa nghe nói anh ta thích giọng nói hay, cô đã cố ý bảo hệ thống trò chơi nhân chỉ số giọng nói của mình lên, không tin không thể khiến đối phương chú ý!

Thường Nhã định liệu trước, thả chậm tốc độ đợi đối phương mở lời. Cô đã chuẩn bị tốt, chỉ cần anh ta dứt câu là cô có thể trả lời trôi chảy, thành công gây chú ý. Chỉ cần chinh phục được con người tùy ý thì anh ta sẽ trở thành trợ thủ của cô!

Suy nghĩ lắm điều, nhưng người tính không bằng trời tính em ơi —— Lộ Thiên Tinh nhanh chóng buông bản thảo, sắp xếp gọn gàng rồi nhét vào tay Tiền Lãng, không hỏi cô chúng nó từ đâu ra, cũng không khen ngợi, toàn bộ quá trình đều lạnh nhạt đứng cạnh Tiền Lãng.

Thường Nhã nhíu mày, sao có thể......

"Người đẹp? Cô có nghe không ?" Tiền Lãng vẫy vẫy bản thảo trong tay thu hút sự chú ý của cô, "Đây, xem có thiếu tờ nào không."

Thường Nhã hoàn hồn, kiểm tra lại một lượt: "Không thiếu, cảm ơn anh."

Cô cố tình cao giọng, thoạt nhìn như vui vẻ vì đã nhặt đủ bản thảo. Giọng nói dịu dàng không chói tai, nghe như tiếng ca của Hoàng Oanh, du dương êm ái.

Nhưng mà... người đàn ông cô muốn gây ấn tượng lại không có phản ứng.

Thường Nhã nghi ngờ nhìn bảng hệ thống trò chơi, phần giọng nói đã được cô chỉnh đến mức cao nhất rồi mà, dữ liệu chinh phục cũng viết rõ đối phương thích giọng nói, tiếng mình lớn thế sao anh ta lại không phản ứng? Có vấn đề gì sao?

Xuyên thành sao hot, nam chính và nam phản diện thành fan - Dịch Diệp Tử  [edit]Där berättelser lever. Upptäck nu