Chương 7 - Nghe cậu

14.3K 1.6K 250
                                    

Sức chiến đấu của fan còn ghê gớm hơn tưởng tượng, một khi xuất hiện bình luận bất lợi cho Lộ Thiên Tinh thì nguyên cả tập thể sẽ điều động ra hai đội, bên thì report, bên thì phản dame: "Tinh Tinh nhà chúng tôi làm sao? Người ta muốn tham gia thì tham gia, không muốn thì thôi. Mắc mớ gì thím?"

"8019 năm rồi, ngay cả những nghệ sĩ gạo cội lớn tuổi cũng có thể tham gia chương trình tạp kỹ, tại sao Tinh Tinh nhà này thì không được? Đội bảo vệ đạo đức từ đâu ra đấy."

"Ha ha ha, có phải Tinh Tinh lâu nay yên lặng nên quên mất ảnh có bao nhiêu fan rồi phải không? Đứa nào dám chửi anh tao đấy?"

"Không dám giấu giếm, lần cuối ra trận vì Tinh Tinh đã là 3 năm trước rồi, bàn phím tôi khát lắm rồi đây!"

"Tôi cũng thế bạn ôi, chỉ tiếc hồi đấy chúng ta hăng máu quá, mới nửa trận đối phương đã rút lui rồi ha ha ha."

"Oa, tự dưng hoài niệm quá mấy má à......"

"Không ngờ mình đã thích Tinh Tinh lâu đến vậy rồi."

"Sang năm nay là Tinh Tinh đã liên tục đứng top bảng 10 năm rồi, ngĩ mà kích động quá à, tui thế mà theo chân Tinh Tinh tận 10 năm rồi đó."

"10 năm...... Anh ấy đúng là chưa từng làm chúng ta thất vọng nhỉ."

Không biết vì sao mà đang đi diệt anti bỗng nhiên biến thành hoài niệm quá khứ. Chờ Lộ Thiên Tinh đăng ký thêm acc khác đã phát hiện bình luận của mình thậm chí còn không tạo được chút bọt nước gì, ngược lại còn nối tình đoàn kết của fan, làm họ càng chờ mong chương trình công chiếu hơn.

Không ai để ý lí do Lộ Thiên Tinh đột nhiên nhận lời tham gia chương trình tạp kỹ. Các fan vốn muốn nhìn thấy thần tượng của mình, giờ anh nhà tham gia gameshow còn mừng không hết thì làm sao để ý này nọ. Đến nỗi người qua đường.... Nhờ fan CP không ngừng tuyên truyền, đều nhất trí cho rằng Liêu Thanh Minh là người mời Lộ Thiên Tinh, hoàn toàn không ai bất bình.

Trên mạng yên bình làm Lộ Thiên Tinh muốn hộc máu. Cậu xem đi xem lại, xác định thật sự một cái bình luận tiêu cực cũng không có, vẫn chưa từ bỏ ý định chi tiền nặc danh đi mua thủy quân —— không sai, cậu muốn tự túc là hạnh phúc!

Nhưng hệ thống nhạy bén login, nghiêm túc bảo: 【 Giá trị thù hận là năng lượng hình thành từ người khác, hành vi này của cậu không được tính. 】

Ngay cả thuỷ quân cũng nghi ngờ: "Điên à? Đi đối đầu với Tập đoàn Phàn thị? Đại ca à chúng tôi nuôi cái danh này không dễ đâu, làm ơn chừa cho chúng tôi con đường sống đi."

Lộ Thiên Tinh: "......"

Cậu nói với hệ thống: Tao chỉ đệm nhạc rồi chờ người khác đục nước béo cò lao vào mắng thôi.

Nhưng giới thủy quân này quá thất vọng rồi!

Lộ Thiên Tinh ghét bỏ nhíu mày, tiếp tục liên hệ thuỷ quân, kết quả đều bị từ chối sạch sẽ. Có một đội thủy quân tốt bụng nhắc nhở: "Nhóm PR của Tập đoàn Phàn thị có liên hệ với chúng tôi, một tác động thôi là tòa ngay trước mắt, chúng tôi thật sự không nhận được đâu."

Xuyên thành sao hot, nam chính và nam phản diện thành fan - Dịch Diệp Tử  [edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ