Chương 3 - Hai bias

18.2K 1.7K 194
                                    

Hệ thống hùng hồn nói: 【 Hôm qua chỉ giới thiệu nhiệm vụ, hôm nay mới mở ra nhiệm vụ, tất nhiên thông báo sẽ không giống nha.】

Tâm trạng tốt vì bật lại được nữ chính bay sạch sẽ, cậu nghiêm khắc chỉ trích: Lúc mày giới thiệu đã không nói về hình phạt, tao nghi mày lừa gạt ký chủ để làm nhiệm vụ!

Hệ thống vẫn mạnh miệng: 【 Tôi thấy cậu không để ý chuyện giá trị thù hận nên chưa nói. 】

Lộ Thiên Tinh nghẹn ngào: Tao không để ý không có nghĩa là mày không nên nói, đây là trách nhiệm của mày, do mày sơ suất!

Hệ thống: 【 Có cần phải nổi sung thế không! 】

Lộ Thiên Tinh:......

Cậu giơ tay xoa xoa ấn đường, nghiêm túc nói: Tao đang làm việc nghiêm túc với mày đấy, mày phải tận tâm giúp tao thì tao mới tin tưởng và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, biết sai chưa?

Hệ thống oan ức, ậm ừ trả lời: 【 Biết rồi, xin lỗi. 】

Lộ Thiên Tinh lặng lẽ bảo: Vậy mày giúp tao cái này, tao muốn kiểm tra sự chân thành của mày.

Hệ thống không chút do dự đồng ý, hí ha hí hửng chạy đi xong mới nhận có cái gì đó sai sai?

--

Lúc này, Lộ Thiên Tinh đã thay áo quần đến hội trường lễ trao giải. Cậu chậm rãi bước trên thảm đỏ, mặc kệ hệ thống trong đầu mắng mỏ cậu "thù nhỏ oán lớn", sau khi tìm được chỗ thì ngồi ngẩn ra.

Lễ trao giải này có quy mô lớn, công đoạn rườm rà phức tạp, riêng việc đi thảm đỏ rồi tập trung khách khứa đã lãng phí một đống thời gian, tới càng sớm chờ càng lâu. Đương nhiên, là người nổi tiếng thì không chỉ chờ đợi thế thôi, các cô phải đua nhau khoe sắc, phô ra vẻ đẹp ưu nhã nhất, góc độ đẹp nhất của mình trước camera. Ngay cả các sao nam cũng không ngoại lệ, tự giác duy trì hình tượng.

So với bên kia, Lộ Thiên Tinh lười biếng ngồi chống cằm thẫn thờ cực kì chói mắt. Các fan đang xem phát sóng trực tiếp đều ha ha ha ha.

"Nào nào, tôi cá 3 quả ớt Lộ Thiên Tinh chắc chắn sẽ ngáp trong vòng 5 phút nữa."

"5 phút á? Cô đang coi thường Tinh Tinh của chúng tôi à! Mị cược 6 que cay nửa phút nữa!"

"Woligosh, thế mà tui thấy được chồng iu biến mất hơn nửa tháng nè? Tinh Tinh a a a anh cuối cùng cũng chịu mở hàng gòi!"

"Mở hàng? Ha ha làm gì có mở hàng, không có lễ trao giải thì ai kêu ảnh ra ngoài nổi! Em kiêu vì anh em biết, nhưng anh có thể đăng một tấm selfie được không! Xin hỏi có được hay không!"

"Lầu trên đúng là không biết xấu hổ, nhìn mặt nhìn eo này, rõ ràng là bạn trai thất lạc lâu ngày của tui mà?!"

Bình luận nhảy liên tục vô cùng náo nhiệt, Mục bình luận nhảy số liên tục, bỗng một toàn khoản VIP nổi lên hét lớn: "Đậu má Liêu Thanh Minh cũng tới!! Ảnh ngồi với Tinh Tinh! A a a hai nóc của tui ngồi cùng nhau a a a!"

Fan vỡ tổ, Lộ Thiên Tinh cũng rất bất ngờ. Bởi vì Liêu Thanh Minh không phải ai xa lạ mà là nam phụ số 2 trong dàn mục tiêu chinh phục của nữ chính. Một người đàn ông hấp hẫn, từng đạt giải Ảnh đế 7 lần, địa vị trong giới diễn viễn coi như ngang hàng với nguyên chủ trong giới âm nhạc. Thuộc lớp diễn viên gạo cội rất có duyên với khán giả, nhiều năm qua lượng nhân mạch trong tay hắn ngày càng đáng sợ.

Xuyên thành sao hot, nam chính và nam phản diện thành fan - Dịch Diệp Tử  [edit]Where stories live. Discover now