Chương 1: Cậu sờ tui cái nè

55.5K 2.1K 2K
                                    

 [Tin hot, mới đây tập đoàn Thâm Tuyền đã tiến hành mua lại cổ phần nền tảng phát sóng trực tiếp Lam Kình, trước mắt đã hoàn thành dung nhập bậc 2, Lam Kình là nền tảng live streaming lớn nhất trong nước, dưới trướng có các streamers nổi đình đám như Diêm Vương, Cậu sờ tui cái nè, Icon,...]

Tạ Văn Tinh nhanh chóng lướt qua tin tức, cậu vừa tìm điếu thuốc ở bên cạnh bàn, vừa bật nút khởi động máy tính.

Đây là năm thứ hai cậu làm streamer. Năm đầu tiên cậu làm bên Long Miêu Live, cũng hơi hơi có chút nổi tiếng nhưng chưa đầy một năm Long Miêu đã đẩy streamer khác lên, không hỗ trợ đưa buổi live của cậu lên trang đầu nữa, lại còn chèn ép thời gian stream của cậu, vừa hay Lam Kình đến đào móng, Tạ Văn Tinh bèn nhảy sang Lam Kình Live.

Không ngờ rằng vừa mới nhảy, Lam Kình vừa giúp cậu trả đống tiền vi phạm hợp đồng với Long Miêu xong, thì công ty lại xảy ra vấn đề lớn. Không xoay vòng nổi vốn nữa nên chỉ có thể nhận tài chính từ bên ngoài.

Ánh mắt Tạ Văn Tinh rơi vào mấy chữ tập đoàn Thâm Tuyền.

Tìm ai không tìm, lại tìm đúng Thâm Tuyền.

Tìm tới Thâm Tuyền cũng không sao, nhưng điều làm cho cậu bất ngờ nhất lại là chuyện mua lại cổ phần của Lam Kình là do chính ông chủ nhỏ của tập đoàn Thâm Tuyền tự tay làm. Nghe nói người này mấy năm gần đây tập trung khai thác khía cạnh game trực tuyến, đầu tiên là ở ma đô* mua hai câu lạc bộ chuyên nghiệp, năm nay lại bắt đầu tiến quân vào giới stream.

Lam Kình Live lấy Liên Minh Huyền Thoại làm chủ đề phát sóng đã trở thành mục tiêu đầu tiên của ông lớn này.

[Nếu lần dung nhập này hoàn thành một cách thuận lợi, Thâm Tuyền sắp trở thành cổ đông lớn nhất của Lam Kình, lãnh đạo trực tiếp là Quan Hạc. Hot girl số một của Lam Kình là Lục Dao Dao đã từng ngay mặt tuyên bố trên live rằng có cảm tình với Quan Hạc.]

Mấy thứ như này lại xuất hiện.

Từ lần Lục Dao Dao live hát hò nói là mình sẽ nghe theo tất cả mọi quyết định của bên trên, nói boss mới rất đẹp trai, là nam thần của cô, kiểu gì mấy trang báo mạng cũng sẽ đăng lên những tin mang tính xào xáo dư luận về tình cảm này nọ. Ngay dưới bài báo là một đoạn cut live của Lục Dao Dao, tóc dài ngang vai, mái thưa, gương mặt tinh xảo mang theo ý cười, da trắng như sữa.

Kéo xuống nữa, là ảnh của Quan Hạc.

Hình như chụp hồi chung kết thế giới LOL, EVE Team mà Quan Hạc đầu tư nhiều năm bước vào tứ kết, dù chỉ dừng ở Top 4, cũng làm rất nhiều fan của Liên Minh hài lòng. Sau khi đánh xong Quan Hạc thân là boss có chụp ảnh cùng thành viên của team. Dùng lời của một em gái mê EVE mà nói, đó chính là định đến xem tuyển thủ của EVE, không cẩn thận nhìn thấy cao phú soái cao cấp.

Thành viên của EVE đều là những cậu trai trẻ tuổi, thân cao chân dài, giá trị nhan sắc của từng người đều phải gọi là đỉnh của đỉnh trong giới gamer chuyên nghiệp, Tạ Văn Tinh có quan hệ khá tốt với AD của họ, xạ thủ Flash có chiều cao một mét tám, nhưng ở bên người Quan Hạc, Flash có tiếng nam thần trong giới cũng bị hạ thấp xuống. Quan Hạc trong hình hơi rũ mắt, mắt hai mí, đường viền mắt cong cong như hoa đào.

[Edited][Đam Mỹ] Cậu Hôn Anh Một CáiWhere stories live. Discover now