Chương 2: Vừa trong vắt lại vừa gợi cảm

29.2K 1.9K 427
                                    

  "Dạ?" Quan Sa sững sờ, sau đó phản xạ có điều kiện báo ra một chuỗi số.

Quan Hạc tìm [Lam Kình] trên net, kết quả đầu tiên là Lam Kình Live, sau khi vào web, Quan Hạc nhập vào ô tìm kiếm số phòng Quan Sa vừa đọc.

[Phòng live stream của cậu sờ tui cái nè: Cậu sờ tui cái là chết đó]

Lời giới thiệu cực kì hung hăng.

Quan Sa thấy Quan Hạc hiếm có lắm mới chú ý đến streamer, vô cùng nhiệt tình giới thiệu: "Mới đầu lời giới thiệu của anh Sờ không phải thế này đâu, sau đó có người hỏi ảnh ý nghĩa ID của ảnh là gì, có phải là bạn gái cho anh sờ sờ hay không? Anh Sờ bảo, ý nghĩa của nó là sờ ảnh cái là chết đó."

Quan Hạc vừa vào phòng, đã nghe thấy streamer đang hát.

Quan Sa vừa nghe thấy tiếng này mắt đã sáng lên: "Acc của anh ấy có đẳng cấp quá cao, bình thường phải tốn thời gian rất lâu mới vào được trận. Một số streamer đều thích chơi mấy trò như cờ tỷ phú hay vài trò chơi nho nhỏ, còn anh ấy thì lại thích hát. Có rất nhiều chị em bị ảnh như thế kéo thành fan. Đều nói ảnh cứ như vậy thì sẽ làm biết bao nhiêu cô gái đổ rầm rầm."

Quan Hạc nghe tiếng hát phát ra qua loa. Người bên kia đang hát một bài cũ của Châu Kiệt Luân, không có nhạc đệm làm cảm xúc của âm thanh hiện ra càng rõ. Streamer hát theo bản năng, khi cậu hát đến đoạn "Nếu em cứ ngang bướng, kiếp này anh vẫn sẽ nâng cốc phụng bồi", Quan Sa cẩn thận từng li từng tí hỏi: "Hay không ạ?"

Qua một lúc rất lâu, Quan Hạc mới nói: "Hay."

Là hay thật. Âm thanh của streamer có chút khàn khàn, giả làm chút âm thanh gợi cảm, tiếng trong vắt. Chỉ cần nghe âm thanh này đã nghĩ đến chủ nhân của âm thanh đứng dưới ánh mặt trời, nhìn về phía mình qua một lớp bụi bay trong không khí.

Hát xong mà vẫn còn chưa xếp được đội, [Cậu sờ tui cái nè] bắt đầu tán chuyện với khán giả.

Có người nhắc đến cô gái chơi Sona có ID giống cậu, hỏi: [Có phải ông Sờ là cuồng chiều vợ không?]

[Sờ Sờ chẳng lẽ biết cổ hả? Nhìn có vẻ rất chiều cô ấy]

[Cuồng chiều vợ? Không có chuyện đó đâu, chỉ là đang lả lơi trêu người ta thôi thôi]

Ô bình luận đùa nhau đủ, Quan Hạc nghe thấy streamer nói: "Ngay cả tóc như tuyết cũng hát, các bạn còn không rõ?"

Một đống người dồn dập suy đoán hát tóc như tuyết là có ý gì, streamer nở nụ cười: "Cổ ngang bướng tôi theo cùng, người ta có ID cặp với tôi, tôi không chiều cổ thì chiều ai?"

[Nhìn ổng vẫn dâm như thế, tôi yên tâm]

[Lại bắt đầu ba hoa, noob gamers đến cả đám rồi đây]

[Chắc chắn không phải bạn gái rồi, dẹp thôi]

...

Quan Sa bị khu bình luận chọc cho cười không ngừng, Quan Hạc nhìn, ánh mắt dần bay về phương xa. Trong đầu bây giờ hiện lên âm thanh có chút trêu đùa của Tạ Văn Tinh:

Tôi không chiều cổ thì chiều ai?

Cuối năm Lam Kình Live mở họp thường niên.

Là hoạt động cỡ lớn sau khi sáp nhập, năm nay Lam Kình chuẩn bị mọi mặt hết sức công phu, không chỉ livestream và quay lại toàn bộ quá trình, Lam Kình còn để tập thể các streamers nữ thử lễ phục mà công ty đặt thuê. Streamers nam thì không cần phải thử quần áo, mà hàng năm muốn live thì phải makeup, vị trí và các hoạt động đều phải dàn dựng và luyện tập một lần.

[Edited][Đam Mỹ] Cậu Hôn Anh Một CáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ