Chương 35: Tính cách rất mềm

20.9K 1.4K 219
                                    

 Chuyện của Tạ Văn Tinh và Triêu Ninh bị làm ầm lên, không chỉ ở trong vòng, mà video trận solo đó còn đứng trên hot search. Tạ Văn Tinh đẹp trai, lại còn dù đang chảy máu nhưng thao tác vẫn hết sức điêu luyện, video sau khi được cắt ghép biên tập đã thu hút thêm được rất nhiều fan.

Trước đó mấy ngày còn có chuyện lừa fan lên giường đang nổi, hai lần lên hot search như vậy không ít người chọc cậu có phải là định tham gia showbiz không.

Cũng bởi phạm vi phổ biến rộng, nên bạn học cấp ba của Tạ Văn Tinh cũng biết chuyện tay cậu bị thương.

Lúc nhận được điện thoại của bạn học, cậu còn hơi ngạc nhiên.

Đối phương tên là Giang Diệu, bạn học cấp ba. Sau khi tốt nghiệp đại học Giang Diệu đến Thượng Hải mở quán bar, phong cách mà Giang Diệu theo đuổi là dạng văn nghệ, phong cách như vậy rất được chào đón, bây giờ Giang Diệu đã mở sang quán rượu thứ ba rồi.

Ở đầu bên kia điện thoại, Giang Diệu nói nhà ca sĩ cố định của quán xảy ra chuyện . Vừa hay hắn biết đến việc của Tạ Văn Tinh, biết đến mấy ngày nay Tạ Văn Tinh sẽ không chơi game, Giang Diệu hỏi cậu có hứng thú làm ca sĩ tạm thời hay không.

"Tạm thời?" Tạ Văn Tinh cười cười: "Tôi không được, sao cậu lại tìm tôi hả?"

"Bây giờ đang cuối xuân đầu hè, khó tìm được người, hơn nữa yêu cầu bên tôi lại cao, vừa đẹp trai hát lại phải hay. Tôi còn lạ gì cậu nữa, chẳng phải trước đây cậu cũng đi hát ở bar rồi hay sao."

"Trước kia là trước kia, bây giờ tôi..."

"Coi như cậu giúp tôi một chuyện đi, Tiểu Tạ, anh Tạ, anh đẹp trai nhất có được hay không?"

"Trên tay tôi còn băng gạc."

"Cậu đeo thêm một cái vòng tay là được, rất ngầu."

Không từ chối nổi người, hơn nữa cứ ở nhà suốt thì cũng buồn, Tạ Văn Tinh liền đồng ý đi giúp Giang Diệu.

Phỏng vấn hết sức thuận lợi, ban nhạc cũng ăn ý, ông chủ Giang Diệu quyết định trực tiếp cũng hài lòng. Không khí trong bar làm cho Tạ Văn Tinh cảm thấy khá thoải mái.

Bên Giang Diệu thì không thành vấn đề, Tạ Văn Tinh quay về nói với Quan Hạc, chờ Quan Hạc đồng ý, thì chuyện này coi như xác định luôn.

Năm ngày liên tiếp, Tạ Văn Tinh đều vào bar của Giang Diệu để hát.

Cậu về nhà càng ngày càng muộn, ngày đầu tiên còn về trước nửa đêm, bắt đầu từ ngày thứ ba, trước không giờ Quan Hạc không thể thấy được cái bóng của Tạ Văn Tinh.

Con số trên điện thoại biến thành 00:00, Quan Hạc có hơi buồn bực mà lướt lướt màn hình.

Kì thực anh không hề thích chuyện về đến nhà mà không gặp được Tạ Văn Tinh, chắc bởi anh đã quen sự hiện diện của cậu, lúc Tạ Văn Tinh đi Trùng Khánh anh cũng thấy vô cùng trống vắng.

Giống như thói quen thích ràng buộc người khác của anh, Tạ Văn Tinh cũng có cái tính ham chơi, chuyện gì cũng có thể bị cậu ném ra sau đầu. Bình thường anh lo Tạ Văn Tinh cứ ở nhà suốt sẽ có ảnh hưởng không tốt với cơ thể, mà đến khi cậu ra ngoài rồi anh lại sợ cậu không về nữa.

[Edited][Đam Mỹ] Cậu Hôn Anh Một CáiWhere stories live. Discover now