Chương 22: Người này

16.7K 1.4K 231
                                    

 Sau khi Tạ Văn Tinh về phòng thì không thèm động đến điện thoại nữa, cậu rửa mặt xong đặt lưng xuống là ngủ. Nghỉ ngơi một đêm tâm trạng mới điều chỉnh được.

Phải đối mặt với sự thật thôi.

Tạ Văn Tinh xuống lầu, lúc ngồi trên bàn ăn, dì Tống đem bánh bao nhân gạch cua đã hấp sẵn xuống trước mặt cậu. Cậu cảm ơn một câu, sau đó lấy điện thoại ra.

Cậu lên weibo xem thử, đã xuống khỏi hot search, mà acc weibo hôm qua lèo lái dư luận nay lại đăng thời gian cụ thể, đọc từ đầu tới cuối, Tạ Văn Tinh sững sờ.

Từ mùng hai tới mùng năm tết...

Một loạt cảm xúc tràn vào phổi, thậm chí Tạ Văn Tinh còn thấy vui mừng.

Ít nhất... Dù Quan Hạc có thấy những tin này, anh ấy cũng sẽ không tin.

Trong cái rủi có cái may, cậu hiểu vì sao người đặt khách sạn để bôi đen chọn mấy ngày này. Dù sao trước giờ cậu luôn livestream đúng giờ, chỉ có mấy hôm tết là xin nghỉ liên tục.

Lúc đang suy nghĩ, we chat vang lên tiếng thông báo có tin nhắn mới. Là trợ lí gửi tin đến:

[Sờ thần, lần này anh gặp phải chuyện rắc rối thật rồi]

[Không biết tình hình thế nào mà lại có người báo chuyện của anh lên trên. Ngày mai là ngày họp tổng kết đầu tiên của Lam Kình, ban kỷ luật sẽ xử lí một số streamer có hành vi không đứng đắn, nhất định có người muốn kéo anh rớt đài, phòng livestream của anh thì không sao, nhưng ảnh hưởng của việc kia lại rất nghiêm trọng]

[Nếu bị điểm tên trong cuộc họp, không chừng... Anh cũng sẽ bị phạt]

[Cuộc họp lần này làm rất nghiêm, em nghe người ta nói, giám đốc mới bình thường sẽ không nhúng tay vào hoạt động của Lam Kình mà lần này có thể anh ta sẽ tới. Hơn nữa ban kỉ luật đã lên danh sách những streamer cần bị phạt, không chắc sẽ qua mắt được anh ta, anh ta luôn nghiêm túc với những chuyện này].

Tạ Văn Tinh dừng tay một chút: [Giám đốc mới?]

Trợ lí: [Là ngài Quan đó anh]

Tạ Văn Tinh: [Anh... Anh ấy biết đến chuyện của tôi?]

Trợ lí: [Chỉ là suy đoán thôi, anh đừng tiết lộ cái gì cả. Bây giờ anh phải nghĩ xem nếu công ty quyết định truy xét chuyện này thì anh nên giải quyết thế nào].

Giải quyết thế nào?

Trong một khoảng thời gian ngắn Tạ Văn Tinh cũng không biết nên trả lời trợ lí thế nào. Quan Hạc biết, thì anh ấy sẽ giúp cậu giải thích mọi chuyện trong cuộc họp sao? Hay là Quan Hạc sẽ chẳng làm gì cả, cứ mặc cho người bôi đen cậu bôi đen tiếp?

Dù sao những bài bôi đen kia cũng rất chân thực và đáng sợ.

Tạ Văn Tinh: [Thôi, tôi chờ giám đốc xử]

Trợ lí: [Anh... Anh cũng đừng khó chịu quá, không chừng còn có cơ hội chuyển biến].

Tạ Văn Tinh mất tập trung trả lời một chữ ừ.

Xác thực, đây chỉ là sóng gió trên mạng, dù trong phòng phát sóng của cậu toàn là những lời mắng chửi, thì cậu vẫn sẽ kiếm tiền như cũ.

[Edited][Đam Mỹ] Cậu Hôn Anh Một CáiWhere stories live. Discover now