Chương 31: Đôi mắt đẹp

17.9K 1.4K 390
                                    

 Cậu nói từng chữ một hết sức rõ ràng, dù Triêu Ninh có giận cách mấy, thì trong lòng cũng khó tránh khỏi có chút kiêng kị.

Đối diện với Tạ Văn Tinh chốc lát, những câu nói thối nát đã đến bên mép rồi, Triêu Ninh vẫn cắn răng nuốt xuống.

Sao tên này cứ như chó vậy, lúc cắn người thì lồng lên như bị dại?

Cũng chính vào lúc này, Thời Gian và support của EVE thấy mãi mà Tạ Văn Tinh và Flash vẫn chưa về bèn đi tìm, thấy cảnh trong nhà vệ sinh hai người họ đều sợ đến ngây người.

Thời Gian đánh vỡ im lặng trước tiên: "Các cậu đang làm gì vậy?"

Tạ Văn Tinh vừa định đứng dậy, ánh mắt của Triêu Ninh đột nhiên trở nên độc ác, hắn nhanh tay nhặt một miếng thủy tinh vỡ—

Cánh tay Tạ Văn Tinh đau nhói, đến khi nhìn lại, tay phải cậu đã bị rạch một đường máu chảy đầm đìa.

"Đánh bố mày cơ? Tưởng mày ngon?" Triêu Ninh ném miếng thủy tinh vỡ kia đi, tay hắn run lên, nói chuyện cũng không ổn: "Để bố mày nhìn xem tay mày hỏng rồi thì còn lấy gì để livestream nữa. Cho mày dọa bố mày nhé thằng chó, mày chẳng phải là cháu tao đấy sao? Con chó đẻ vô học!"

"Đ*t mẹ mày..." Cánh tay Thời Gian nổi gân xanh, vẫn là EVE support đứng ra ngăn lại: "Đừng đánh, Sờ thần bị thương có nặng hay không? Mau đưa người đi bệnh viện."

"Còn cả Triêu Ninh," EVE support nhìn về phía Flash, ánh mắt có chút bối rối: "Ai đánh Triêu Ninh vậy?"

"Tôi đánh," Tạ Văn Tinh nói: "Flash không ra tay, việc này không có quan hệ gì với cậu ta cả."

"Rõ ràng là anh vì em nên mới..."

"Phất cẩu đi tìm giám đốc hoặc trợ lí của TCCY," support đánh gãy hắn: "Trong toilet không có camera, Sờ thần nói gì thì chính là cái đó, cứ như vậy, để tôi đứa hai người đến bệnh viện trước."

"Cầm máu cầm máu, tôi đi tìm hộp sơ cứu," Thời Gian cũng kìm lại cơn tức, tỉnh táo nói với Tạ Văn Tinh: "Tiểu Tạ cậu tuyệt đối không được di chuyển cánh tay."

Tạ Văn Tinh gật đầu.

Chờ Thời Gian tìm được hộp sơ cứu, người bên TCCY cũng đã tới, Triêu Ninh vừa thấy giám đốc của mình thì đã một mực chắc chắn rằng Tạ Văn Tinh ra tay trước, Triêu Ninh thối mồm, Flash nghe thế không nhịn được chửi bậy một tiếng, bị EVE support vỗ vai như nhắc nhở.

Bây giờ cũng không phải lúc thích hợp để tranh cãi xem ai đúng ai sai, hai bên đều quyết định đưa Tạ Văn Tinh và Triêu Ninh đi bệnh viện trước. EVE đi với TCCY, bên Tạ Văn Tinh có Thời Gian đi cùng rồi.

Sau khi sơ cứu, bác sĩ bắt đầu khám cho Tạ Văn Tinh.

Chỗ bị Triêu Ninh rạch không làm tổn thương đến phần cứng, chỉ là chảy hơi nhiều máu có chút đáng sợ. Thời Gian vốn thở phào nhẹ nhõm, bác sĩ nói câu tiếp lại làm Thời Gian không thể tin vào tai mình: "Tay cậu có vết thương cũ đúng không?"

Tạ Văn Tinh do dự một chốc, đáp lời.

"Phần mềm ở tay phải bị tổn thương, phạm vi không nhỏ đâu, trước đây cậu có trị liệu chưa?"

[Edited][Đam Mỹ] Cậu Hôn Anh Một CáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ