Chương 29: Ít tán tỉnh đi

19.8K 1.5K 244
                                    

 Giải LPL mùa xuân đã diễn ra được hơn nửa tháng, những ngày gần đây, Tạ Văn Tinh sẽ theo dõi kết quả trận đấu.

Nơi tổ chức thi đấu lần này là ở Trùng Khánh, Thời Gian có vé, hỏi Tạ Văn Tinh có hứng thú hay không. Tất nhiên là cậu muốn đi, mà đi Trùng Khánh xem chung kết cũng phải mất bốn, năm ngày, sau khi suy nghĩ, Tạ Văn Tinh muốn hỏi ý kiến của Quan Hạc.

Đêm đến, Tạ Văn Tinh kết thúc buổi livestream.

Nghe thấy tiếng mở cửa ở dưới lầu, chờ Quan Hạc lên cầu thang, Tạ Văn Tinh nói: "Anh đã về rồi."

Cậu cười cười với Quan Hạc: "Anh có biết giải LPL mùa xuân đang diễn ra chứ? Cả bán kết lẫn chung kết đều được tổ chức ở Trùng Khánh, tôi muốn đến xem với Thời Gian."

"Đi mấy ngày?"

"Tầm khoảng một tuần."

Một tuần...

Quan Hạc cụp mắt. Từ khi kết hôn tới nay, chưa có lần nào mà họ phải cách mặt dài như thế, mà chuyện thi đấu thì về cả tình lẫn lí anh đều không nên ngăn cản, anh nói một từ được, sau lại nói thêm: "Đi ngủ sớm một chút."

Mắt thấy Quan Hạc đã sắp đi mất, Tạ Văn Tinh nhìn bóng lưng anh bỗng nhiên sáng dạ, cậu nhanh chóng tóm lấy điện thoại để cạnh máy tính lên: "Quan Hạc!"

Tạ Văn Tinh gọi một tiếng, người kia quay đầu lại.

Tách—

Camera điện thoại lộ ra ở giữa hai ngón của bàn tay, cậu đã học được loại chụp trộm này từ khi còn mài mông trên giảng đường đại học, đối mặt với ánh mắt của Quan Hạc, Tạ Văn Tinh có tật giật mình cười nói: "Ngủ ngon."

May mà Quan Hạc cũng không nhận ra được điều gì kì lạ: "Ngủ ngon."

Anh nói xong liền mở cửa phòng mình ra, Tạ Văn Tinh thở phào nhẹ nhõm, cậu nhìn điện thoại, người trong điện thoại quay đầu lại ngay giữa hành lang, lộ ra nửa khuôn mặt.

Cậu biết Quan Hạc không thích chụp ảnh, đêm họp hằng năm lần trước của Lam Kình, tất cả những streamer muốn chụp cùng anh đều được lịch sự từ chối. Cậu phải đi Trùng Khánh, cả một tuần không được gặp Quan Hạc, chụp trộm một tấm, chắc là... Cũng không quá đáng.

Tạ Văn Tinh cúi đầu, không nhịn được mà cứ ngắm tấm hình kia suốt.

Chỉnh sáng thêm một chút, độ cân bằng cũng chỉnh một xíu, còn phải thêm filter...

Đẹp quá đi mất, sao tiện tay chụp một cái thôi cũng đẹp quá vậy trời ơi?

Cậu kìm lòng không đặng nên cài luôn ảnh này là màn hình khóa.

*

Nơi tổ chức giải LPL mùa xuân toàn tiếng người ầm ĩ, cuộc đấu vừa mới kết thúc, đội EVE lật kèo trong hiểm cảnh, lúc Lee Sin làm nổ nhà chính toàn bộ hội trường đều hoan hô, đạo diễn ra hiệu cho lia máy quay về Flash.

Đấu xong, Tạ Văn Tinh đi cùng với Thời Gian ra ngoài hội trường, ngoài bọn họ ra thì còn có mấy streamer của Lam Kình nữa, mọi người ai ai cũng đến xem giải đấu. Streamer lái xe nhìn điện thoại: "Trợ lí của EVE sang ngồi cùng chúng ta, xe bên kia hết chỗ rồi."

[Edited][Đam Mỹ] Cậu Hôn Anh Một CáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ