Chương 27: Anh đừng đi mà

20K 1.5K 302
                                    

 Môi lưỡi chạm nhau tạo ra tia lửa, Quan Hạc nắm hờ tóc Tạ Văn Tinh, để cậu phải ngẩng đầu lên.

Anh cao hơn Tạ Văn Tinh, nên lúc hôn Quan Hạc phải hơi cúi đầu, thì mới có thể đạt được tư thế thích hợp nhất.

Tạ Văn Tinh khi say khác hẳn ngày thường, tất cả e lệ và cứng nhắc khi xưa đều hoàn toàn biến mất, cậu còn to gan đưa tay ôm lấy cổ Quan Hạc, cố gắng rút ngắn khoảng cách của hai người.

Số thang máy chuyển thành B1, phải ra ngoài, hai người lại khó mà tách ra.

Trong lúc thân mật Quan Hạc đã cố gắng khống chế hô hấp của mình, anh lí trí hơn Tạ Văn Tinh, dù uống nhiều rượu, cũng biết rằng cứ tiếp tục ở trong thang máy thì sẽ không tốt.

Vừa nãy anh cố tình hôn Tạ Văn Tinh trước mặt Flash.

Đối với chuyện hai người này bị ghép cặp anh cũng không phải là không để ý, ngoại trừ thỉnh thoảng có một vài bộ phận fan không nhịn được đi bình luận, thì tất cả mọi người đều mang theo thái độ đùa cho vui thôi, ngay cả Flash cũng tự mình nói rằng so với bản thân Tạ Văn Tinh, thì cậu ta càng yêu thích đôi tay trên bàn phím của em ấy hơn.

Sao lại u mê trong giây lát, làm ra chuyện như thế?

Chẳng khác nào nam sinh đang tuổi dậy thì háo thắng ngông cuồng, phát hiện có kẻ để ý đến người mình thích, liền không nhịn được làm ra hành động tương tự với đánh dấu chủ quyền.

Tạ Văn Tinh cũng không hi vọng quan hệ của bọn họ bị quá nhiều người biết đến, xuất phát từ tôn trọng ý kiến của đối phương, dù ban ngày Lục Dao Dao có hỏi trực tiếp, anh vẫn qua loa lấy lệ.

Đợi chút nữa vẫn phải nhắc nhở Flash...

Lục Dao Dao đặt quán bar chính là ở khu cao cấp, không lo không tìm được người lái xe thuê.

Quan Hạc đưa Tạ Văn Tinh vào chỗ đậu xe, tất nhiên là có lái xe hỏi hắn có cần giúp không, sau khi đưa chìa khóa cho người ta, anh và Tạ Văn Tinh đều ngồi ở ghế sau.

*

Mãi đến khi Thời Gian tìm đến, Flash vẫn còn dại ra.

Hình ảnh mới vừa nhìn thấy phát đi phát lại trong đầu, độ kích thích quả thực quá lớn, hắn sắp nghi ngờ là mình uống say quá nên mới xuất hiện ảo giác.

"Thế nào? Có tìm được Tiểu Tạ hay không?" Thời Gian dùng hai, ba bước đi đến: "Chỗ bên tôi không có ai, hỏi em gái đứng ở đó, cổ chỉ nói có hai khách hàng nữ đi ra ngoài thôi, chắc là họ đi ở cửa này. Flash?"

"Em..." Flash còn chưa hoàn hồn, một ít chuyện lẻ tẻ ghép lại với nhau: Chủ xe Maybach hôm valentine, thái độ im lặng khác thường của Tạ Văn Tinh khi đề cập đến đối tượng kết hôn của Quan Hạc, còn hành động vô cùng quen thuộc với Quan Hạc lúc nãy của Tạ Văn Tinh...

Mà sao hai người kia lại có thể kết hôn rồi? Chẳng phải anh Tạ Văn Tinh thích con gái hay sao? Chẳng lẽ Quan tiên sinh cưỡng ép anh ấy?

Sắc mặt Flash biến đổi liên tục, mà không nói một câu, Thời Gian cuống lên: "Rốt cục thì cậu có thấy người hay không?"

[Edited][Đam Mỹ] Cậu Hôn Anh Một CáiWhere stories live. Discover now