Chương 25: Càng đẹp trai thì điểm càng lớn

17.6K 1.2K 341
                                    

 Nói xong câu đó, mọi người cười cợt mấy câu, tất cả đều là: "Bà chủ dễ ngượng vậy sao" "Con gái thẹn thùng thật là đáng yêu", Tạ Văn Tinh nghe xong cũng không biết nói gì, cậu lén lút nhìn Quan Hạc, hình như anh đang gật đầu, giống kiểu anh cũng đồng ý với mấy lời so sánh của jungle vậy.

Cậu cảm thấy Quan Hạc đang đùa cậu, mà kiểu đùa này...

Không rung động là chuyện không thể nào.

Không chỉ rung động trong lòng, trái tim cũng bị quấy cho nát bấy.

Cũng may lễ cưới sắp bắt đầu, Lục Dao Dao không thể không đứng dậy đi chuẩn bị, mắt thấy cô dâu đi mất, đám người cũng tiến vào giáo đường.

Quan Hạc cùng vài quản lý cấp cao của Lam Kình ngồi cùng một chỗ, Tạ Văn Tinh lại ở chung với đám Flash. Quan Hạc cách bọn họ mấy hàng, Tạ Văn Tinh không nhịn được cứ nhìn mãi.

Trong một hội các chú trung niên Quan Hạc trở thành người nổi bật nhất, thỉnh thoảng anh sẽ nghiêng đầu nói chuyện với người bên cạnh, đường viền gò má rất góc cạnh nhìn càng đẹp trai.

Trẻ tuổi mà lên được vị trí này, không trách vừa thấy anh đám EVE đã tỏ vẻ vô cùng sùng kính.

Thân là cô dâu Lục Dao Dao phát biểu mấy lời cảm ơn:

"Rất cảm ơn mọi người đã tới tham dự hôn lễ của tôi, làm bạn với tôi trong thời khắc quan trọng nhất cuộc đời. Tôi học đại học ở nước ngoài, ngày đầu tiên nhập học khoa nghệ thuật không biết một cái gì, có một người đàn anh giúp tôi xách hành lí, dẫn tôi đến kí túc xá nữ, anh ấy nói với tôi tên anh ấy là Tô Mộc. Năm ấy khi tốt nghiệp đại học, tôi bắt đầu thử livestream, cũng quen biết được rất nhiều người bạn bây giờ. Trong khoảng thời gian ấy, Tô Mộc vẫn luôn ủng hộ và dõi theo tôi, tôi vô cùng, vô cùng hạnh phúc..."

Một tay cô nắm chặt micro, một tay tung bó hoa lên. Lục Dao Dao không tung hoa về phía Quan Hạc, mà ném về phía các streamer nam.

"Oa," rốt cục bó hoa cũng rơi vào tay Thời Gian, hắn giơ hoa lên quơ quơ: "Cảm ơn chị đại."

Lục Dao Dao đứng trên sân khấu cười cười, mạng che mặt thuần trắng, hoa tươi tạo thành vương miện trên đầu, thân là cô dâu, vẻ đẹp của cô là điều không thể nghi ngờ.

Khi đôi tân nhân trao nhau nhẫn cưới, Tạ Văn Tinh cố ý liếc nhìn Quan Hạc.

Anh quay lưng về phía cậu và vỗ tay cùng mọi người, không có phản ứng đặc thù.

Tảng đá trong lòng Tạ Văn Tinh cuối cùng cũng rơi xuống.

Chắc là Quan Hạc... Buông tay?

Ngay khi Tạ Văn Tinh nghĩ bậy nghĩ bạ, Thời Gian cầm hoa nhét vào tay cậu.

Tạ Văn Tinh quay đầu: "?"

Thời Gian cười nói: "Chúc sớm ngày theo đuổi được người mình yêu, anh em."

*

Lục Dao Dao và Tô Mộc đặt tiệc trước, bởi vì đến tối còn tập hợp lại lần nữa nên buổi chiều mọi người ở lại giáo đường.

Người bận rộn như quản lý cấp cao của Lam Kình, hay người phụ trách quay trực tiếp lễ cưới, thợ chụp ảnh đều quay lại nội thành. Bên giáo đường thì lại không có cái gì chơi vui, Quan Hạc bị một tên quản lý cấp cao quấy nhiễu một hồi, chờ anh quay đầu lại thì Tạ Văn Tinh luôn trong tầm mắt anh đã biến mất.

[Edited][Đam Mỹ] Cậu Hôn Anh Một CáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ