Chương 17: Hai viên kẹo

19.1K 1.5K 423
                                    

 [Đồng đội cũng rất mạnh,] Tạ Văn Tinh suy nghĩ rồi trả lời lại: [Nếu như EVE support không mạng đổi mạng với Flash, trận này chưa chắc đã thắng].

Cậu chờ câu trả lời, tim đập bùm bùm bùm. Ngay lúc ấy EVE support gọi cậu một tiếng: "Sờ thần, anh muốn Flash cosplay ai?"

Tạ Văn Tinh nghe thế ngẩng đầu.

Ngồi sau lưng cậu là cả đội EVE, Flash cách cậu xa nhất, giây phút này đang cúi đầu nghịch điện thoại, thoạt nhìn có hơi chút mất tập trung.

Support và jungle chen chúc tới: "Phất cẩu chơi xấu, nó nói chỉ cos vai anh yêu cầu, không thì nó sẽ không cosplay." Nói xong còn bồi thêm câu nhỏ: "Jinx? Hay là Katarina? Chọn cho nó cái nào lộ nhiều tí, vớ vẩn lại kiếm thêm được một đám fan nam."

"Skin Tiệc Bể Bơi của Fiora? Hay là Akali mặc đồ y tá?" Tạ Văn Tinh thấy mắt hai người đều sáng lên, chuyển đề tài cười cười: "Ahri đi."

"Sờ thần anh không thể như vậy được! Cứ phải độc ác vào đừng nể mặt!"

"Ông đây bị FF5 bắt cos Soraka kia kìa..."

"Soraka vẫn được mà?"

"Được cái shit! Cos cái skin Vệ Binh Tinh Tú kia kìa!"

Trong lúc Jungle và Support còn đang cãi nhau, Flash nhìn về phía Tạ Văn Tinh: "Skin nào hả anh?"

"Skin mặc định đi."

Flash cong môi một lúc: "Được."

Jungle tuyệt vọng:" Sờ thần ơi anh đối tốt với nó quá."

Đội thua đi chuẩn bị cosplay, lúc này Tạ Văn Tinh mới có thời gian rảnh để đọc tin nhắn, Quan Hạc trả lời cậu: [Ừ].

Lại một chữ ừ sao?

Tạ Văn Tinh còn chưa định từ bỏ ý định, lại không biết nên nói thêm cái gì. Hơn nữa Quan Hạc trả lời cũng được mấy phút rồi.

Haiz... Thôi.

Trong quá trình chờ đợi, Tạ Văn Tinh vào phòng nghỉ tìm đồ uống, FF5 nhờ Tạ Văn Tinh cầm thêm một cốc nước trái cây nữa. Lúc đến phòng nghỉ, đang định đi vào thì thấy một showgirl đang ở trong phòng.

Chân Tạ Văn Tinh dừng lại.

Bình thường khi Lam Kình tổ chức hoạt động sẽ có những cô gái trẻ đẹp đến làm nóng bầu không khí, những người này được gọi là showgirl. Nhưng ở chỗ riêng tư như hậu trường hay phòng nghỉ thì tuyệt đối sẽ không thể có mặt showgirl được...

Showgirl kia lén lút chọn một cốc trà sữa trong túi, cuối cùng lấy ra một cốc dùng bút viết lên chữ F, Tạ Văn Tinh thấy cô ta cẩn thận mở nắp cốc, đụng môi một cái.

Mắt lóe lóe, nhìn như rất hài lòng.

"Cô đang làm cái gì?"

Tạ Văn Tinh đẩy cửa vào, showgirl vội vã nghiêng đầu qua chỗ khác, cô ta nhìn thấy Tạ Văn Tinh nên hoảng loạn làm đổ cốc trà, quay người chạy nhanh ra khỏi cửa.

Cốc trà bị showgirl làm đổ ngã lăn trên bàn, Tạ Văn Tinh đi tới. Trợ lí của EVE bước vào phòng nghỉ, nhìn thấy chuyện bên trong nên kinh ngạc hỏi: "Chuyện gì thế này?"

[Edited][Đam Mỹ] Cậu Hôn Anh Một CáiWhere stories live. Discover now