Chương 19: Nhìn có đẹp hay không

18.6K 1.3K 196
                                    

 Vị ngọt lan tỏa trên đầu lưỡi, sau khi ăn xong viên kẹo sữa được cho, Tạ Văn Tinh hỏi Quan Hạc: "Sao trên người anh lại có cái này?"

Cậu chỉ sợ bỏ qua bất cứ một biểu cảm nào trên người anh, câu hỏi kia cứ lên men trong đầu, tim như bị bàn tay ai nắn bóp.

Quan Hạc hời hợt: "Tiện tay cầm."

Anh quá tự nhiên, bình tĩnh đến khó có thể soi mói. Tạ Văn Tinh nhìn anh, định hỏi thêm mà mãi vẫn chưa ra khỏi miệng được.

Đúng đấy, sao có thể được.

Dù có tưởng bở cỡ nào thì cũng phải có mức độ, cái loại suy nghĩ quái lạ này... Cậu há miệng, lí trí thì nói nên dừng câu chuyện ở đây, mà cậu vẫn cứ không nhịn được: "Sao lại tiện tay..."

Cũng chính vào lúc này, loa thông báo vang lên:

"Kính chào du khách, sau 20 phút gấp rút sửa chữa, cáp treo đã có thể hoạt động bình thường, mời quý khách xếp hàng lần lượt lên cáp treo, chúng tôi vô cùng áy náy vì đã tạo ra sự bất tiện cho quý khách."

Giọng nữ thông báo đè giọng của Tạ Văn Tinh xuống, Quan Hạc không nghe rõ cậu nói gì nghi hoặc đưa đầu qua, Tạ Văn Tinh hơi bị ghét mà lắc đầu.

Ăn tối trong khách sạn, nhìn từ bàn ăn qua cửa sổ sát đất, hóa ra tuyết vẫn còn đang rơi.

Giải quyết cơm tối rồi, Tạ Văn Tinh quay về phòng để tắm, không biết có phải do căn phòng này trang trí quá ám muội hay không, lúc Tạ Văn Tinh tắm xong ra ngoài có cảm giác không dễ chịu cho lắm.

Quan Hạc dựa vào giường lướt điện thoại, đầu hơi cúi, lông mi anh rất dài, lúc cụp mắt như vậy, ánh mắt lạnh lùng cũng trở nên dịu dàng rất nhiều.

Tạ Văn Tinh thấy ở đầu giường có một hộp quà, tò mò xé nơ con bướm mở ra xem bên trong có gì: "Đây là gì vậy?"

Hộp này là do khách sạn chuẩn bị, kết hợp với hoàn cảnh chung quanh, Tạ Văn Tinh không khỏi có chút bay bay.

Quan Hạc không để ý tới cậu, Tạ Văn Tinh đành tự chơi một mình, nhìn thấy thứ trong hộp cậu ngẩn người, ánh mắt lập tức sáng lên.

Có bao cao su thật?

Cậu lấy từng món từng món ở trong hộp ra ngoài, bao cao su, bịt mắt... Còn có, hả?

Tạ Văn Tinh nhìn một lúc mà vẫn không biết đây là cái gì, thấy trên thứ này có một cái nút, Tạ Văn Tinh thử đẩy một cái. Nó bắt đầu điên cuồng rung lên.

"..." Cái đệt.

Phản ứng lại được đây là thứ gì, Tạ Văn Tinh thiếu chút nữa ném bay nó. Một loạt động tác của cậu làm Quan Hạc chú ý đến, Tạ Văn Tinh cười mỉa: "Tôi, tôi chỉ thử chút thôi."

Cậu vừa nói vừa đẩy nút điều khiển lại, vất vả lắm mới tắt được, Tạ Văn Tinh thở ra một hơi.

Ngẩng đầu mới phát hiện Quan Hạc vẫn đang nhìn cậu, Tạ Văn Tinh cứng lại phút chốc, chợt cười nói: "Sao anh vẫn cứ nhìn tôi vậy? Anh có hứng thứ với tôi hay là có hứng thú với... Món đồ chơi kia?"

Cách cậu nói chuyện lả lơi, hiển nhiên là cố ý gây sự. Dù chiếm được chút lợi từ mấy lời chót lưỡi, mà trong mắt Tạ Văn Tinh lại chẳng có ý cười.

[Edited][Đam Mỹ] Cậu Hôn Anh Một CáiWhere stories live. Discover now