Chương 3: Tui sờ cậu cái nè.

25.1K 2K 903
                                    

 Tối hôm đó, nhóm weibo của Lam Kình sôi sùng sục.

FF5 ngồi cùng phòng với Tạ Văn Tinh nhìn đám đang nói chuyện khí thế bỗng nhiên nói: "Anh Sờ, anh nên vui là giám đốc uống chén thứ ba."

Cả buổi chiều Tạ Văn Tinh chẳng nghĩ được gì, nghe FF5 nói thế bèn lễ phép hỏi một câu tại sao.

FF5 nhìn mà trong lòng còn sợ, "Nếu như không có chén rượu thứ ba, người bị bàn tán ở đây phân nửa là anh."

Tạ Văn Tinh liếc nhìn nhóm, các streamers lớn và trợ lí đều đang dồn dập đoán xem là ai nở hoa đào. Bắt đầu từ Thời Gian, ai cũng bị lôi ra phân tích một lần, cuối cùng Lục Dao Dao đứng trên tất cả, trở thành người mà mọi người nghĩ là có khả năng nhất.

Nguyên nhân, cổ là người duy nhất e là đã chụp được ảnh cùng với Quan Hạc. Theo lời của Cố Phán, cô và những streamer khác đi xin chụp cùng Quan Hạc nhưng đều bị từ chối, lúc đi ra mặt chẳng gọi gì là dễ chịu, chỉ có Lục Dao Dao sau khi gặp Quan Hạc lại càng thêm rực rỡ, nhìn là đã biết có chuyện tốt xảy ra.

Quan trọng nhất là, Quan Hạc và Lục Dao Dao còn đi vào phòng nghỉ của các streamer, cuối cùng lại mời mời mọi người thêm một bữa tối xa hoa.

Nếu nói không có gì, mọi người chẳng ai tin.

Vừa hay Lục Dao Dao cũng trong nhóm, mọi người tag cổ vào trả lời, Lục Dao Dao gửi qua hai cái icon:

(Ngượng ngùng)(ngượng ngùng).

Sau đó không nói thêm gì nữa.

"Đệt," FF5 đột nhiên gào lên sợ hãi: "Chị Dao Dao up status mới, đợt trước chị ấy share một con cá chép, nói là cầu nguyện, lại còn nói có chuyện tốt xảy ra thật nữa!"

FF5 để điện thoại xuống: "Người giám đốc thích nhất định là chị ấy."

Tạ Văn Tinh hơi chán ghét mà ừ một tiếng, đùng một cái ném mình lên giường. FF5 là một thanh niên nghiện net thần kinh thô hoàn toàn không nhận ra được sự biến hóa cảm xúc của Tạ Văn Tinh, trái lại lại hăng say cùng đám Thời Gian nghiên cứu weibo của Lục Dao Dao: "Con cá chép này hữu dụng vậy sao? Em phải share một cái mới được..."

Đêm đó Tạ Văn Tinh ngủ không ngon chút nào. Cậu ngủ không sâu, còn bị lạ giường. Trước đây Quan Hạc nói là do cậu bị thiếu cảm giác an toàn, lúc ấy Tạ Văn Tinh còn cảm thấy buồn cười.

Lúc cậu dậy, FF5 giường bên vẫn ngủ say như chết, thằng hó này ngáy vang trời, lại còn nghiến răng.

Tạ Văn Tinh nằm giường lướt điện thoại một lúc, mơ màng rồi lại thiếp đi. Đợi đến chín rưỡi hai người không thể không xuống lầu chuẩn bị cho buổi họp hằng năm, Tạ Văn Tinh ngơ ngác thay quần áo, xuống dưới ăn sáng.

Lúc gần đến trưa, có người dẫn họ đi makeup.

Nữ streamer phải tốn thời gian dài mới makeup xong, nam streamer thì khá hơn chút, nhưng cũng chẳng đơn giản, chuyên viên makeup ngắm nghía mặt cậu rất lâu, rốt cục quyết định rồi cho Tạ Văn Tinh nhìn vào gương.

Hình như không có gì thay đổi?

Thời Gian đi qua thì lại ừ một tiếng, hắn nhìn kĩ người trong gương rồi tổng kết một câu: "Cậu và Lục Dao Dao chính là bộ mặt của Lam Kình chúng ta."

[Edited][Đam Mỹ] Cậu Hôn Anh Một CáiWhere stories live. Discover now