Chương 7: PUBG

23.1K 1.7K 379
                                    

 Kết hôn được ba ngày, thời gian Quan Hạc và Tạ Văn Tinh nghỉ ngơi làm việc hoàn toàn chệch nhau. Sáng sớm lúc Tạ Văn Tinh dậy thì Quan Hạc đã đi, tối Quan Hạc về thì Tạ Văn Tinh đã live stream. Sau ba ngày bình yên, buổi trưa ngày nọ, Tạ Văn Tinh bò từ trên giường dậy.

Trên bàn ăn có sủi cảo nhân tôm và bánh bao nhân gạch cua mà dì làm, lúc bỏ vào lò vi sóng hâm nóng Tạ Văn Tinh mở một túi sữa, cậu lướt we chat.

Thời Gian nhắn cậu một tin:

[Tối nay ăn gà không?]

Ăn gà là tên gọi tắt của PUBG, PUBG là một game đấu súng mới nổi dạo gần đây, người nào sống đến cuối, chính là "ăn gà", cũng chính là người đứng top 1 của trận game đó.

[Ăn cái shit,] Tạ Văn Tinh rep: [Douma cái thứ có chứng say 3D]

[Khà khà, lần này tôi chuẩn bị thuốc say xe đủ cả rồi].

[...]

[Tôi gọi đám Phất Hoàng, EVE có hai người chơi, tối nay mà không ăn được gà sau này tôi không mời nữa được không?]

[Vậy cậu đi mà chơi với bọn họ]

[Đừng mà Tiểu Tạ,] Thời Gian nhắn: [Tôi nói với Phất Hoàng là cậu cũng tới nên cậu ta mới đồng ý đến]

[Được, tối nay cùng stream].

Phất Hoàng là nick name mà fan của Flash lấy cho cậu ta, Flash là xạ thủ của EVE, nam thần giới game thủ.

Đã từng có một lần Tạ Văn Tinh đấu với Flash, khi đó Jinx còn chưa có cả ulti, Tạ Văn Tinh dùng chính tướng tủ của mình solo kill Flash ở đường giữa trước mặt một triệu người, từ đây Flash và Tạ Văn Tinh thành không đánh thì không quen.

Tạ Văn Tinh thích đánh Jinx nhất, còn Flash dùng Miss Fortune xuất thần nhập hóa vô cùng xuất sắc, có người còn đánh giá quá trình yêu nhau lắm cắn nhau đau của bọn họ vô cùng chuẩn xác:

"Thích Jinx đều là lưu manh già, thích Miss Fortune thì toàn chó săn nhỏ, cho nên chó săn nhỏ Flash quấn lấy ông Sờ thần lưu manh thì chẳng có gì là sai, đúng vậy."

Đêm đó live stream có hai người bên EVE đến, thêm cả Tạ Văn Tinh và Thời Gian vừa đủ bốn slot. Lúc vào khu huấn luyện để làm nóng người Tạ Văn Tinh có hỏi: "Sao các cậu lại stream lúc đêm?"

"Cuối tháng," EVE support nói: "Đang live stream bổ sung đó."

Gamer chuyên nghiệp lúc thường phải đạt đến một mốc stream nhất định trong tháng, Tạ Văn Tinh cười nhẹ: "Giám đốc các cậu không ngại các cậu không đánh LOL à?"

"Giám đốc dạo này có quản chúng tôi đâu, sắp hết năm mà. Còn ngài Quan? Ổng làm gì có thời gian quản tụi tôi." Tốc độ nói của EVE support nhanh như máy, nói đến đoạn này thì nhỏ giọng: "Tôi nghe người ta nói, ngài Quan kết hôn rồi, mỗi ngày về nhà với vợ đẹp, còn không làm thêm giờ vào lúc tối nữa."

"Phụt..."

Tạ Văn Tinh uống cola suýt chút nữa thì phun.

Vợ đẹp? Vợ đẹp nghe muốn đánh người.

"Sờ thần anh có sao không?"

"Không sao... Khụ, không sao..."

Không biết có phải là do Thời Gian uống thuốc say xe đêm nay hay là còn do gì khác, biểu hiện trận này cực kỳ dũng mãnh, lúc đám Tạ Văn Tinh nhảy dù chọn thành phố lớn, thế mà tất cả thành viên đều an toàn ra khỏi thành phố, một người khác biểu hiện dũng mãnh nữa là Flash, hắn không cùng đám bọn họ so tài, mà một người một súng không trượt phát nào.

[Edited][Đam Mỹ] Cậu Hôn Anh Một CáiWhere stories live. Discover now