Chương 41: Em lấp lóe chút thôi

21.8K 1.6K 402
                                    

 Cho hôn không?

Tạ Văn Tinh không suy nghĩ dù chỉ một giây đã nói lên chữ được, thực sự thì cậu không biết nên giải quyết tình huống như vậy thế nào. Quan Hạc muốn, thì cậu cho.

Huống hồ cậu còn rất muốn thân mật với Quan Hạc.

Nụ hôn ấm áp rơi xuống đôi môi, tay Quan Hạc cắm vào trong tóc cậu, lúc chiếc lưỡi luồn vào âu yếm, Tạ Văn Tinh hoảng hốt nhớ đến mỗi lần hôn nhau Quan Hạc đều thích giữ lấy gáy cậu.

Để cậu không có cách nào tránh, cũng không có cách nào cắt đứt từ một phía. Quyền chủ động luôn nằm trong tay Quan Hạc, đây là một tư thế hết sức hung hăng.

Hôn một lúc lâu hai người đã lăn lên giường, Tạ Văn Tinh không nhớ đến chuyện tiếp xúc thân mật hơn nữa bắt đầu từ lúc nào, đến khi cậu phục hồi lại lí trí, thì cậu phát hiện ra cổ họng mình đã cất lên tiếng nghẹn ngào trầm thấp tự bao giờ.

Tạ Văn Tinh bị dọa đến nỗi cắn phải đầu lưỡi một cái, cảm giác đau làm cậu tìm lại được chút lí trí: "Cách âm ở nhà em không tốt... A! Đừng đụng..."

Cậu nghe được tiếng thở dốc rối loạn của Quan Hạc.

Vô cùng gợi cảm, khác hẳn với cái dáng tự chủ nghiêm túc của đối phương lúc trước.

Tạ Văn Tinh bị âm thanh của Quan Hạc làm run chân, cậu đã mơ màng lắm rồi, nếu Quan Hạc muốn, chắc là cậu... Sẽ không để ý đến tình huống mà đồng ý.

May mà Quan Hạc dừng lại, anh dựa vào Tạ Văn Tinh nhắm mắt một chốc, lúc mở mắt ra cắn nhẹ vào tai Tạ Văn Tinh: "Ngày mai tới nhà anh."

Anh có ý rất rõ, Tạ Văn Tinh không nhúc nhích, mất nửa ngày, cậu mới đỏ mặt đáp một tiếng.

Nghe bọn họ sẽ về nhà ở, mẹ Quan vô cùng vui vẻ, chín giờ sáng hôm sau đã gọi cho Quan Hạc hỏi hai người đi chưa, trưa thích ăn món gì...

Chỉ ở một tối đã đi, ông Tạ cũng không có ý kiến mới cái này, mà mẹ kế lại quan tâm mình vài câu, Tạ Văn Tinh cảm thấy khá kinh ngạc.

Quan Sa cố ý về nhà buổi trưa, cô bé đứng chờ ở cửa, thấy Tạ Văn Tinh từ trên xe bước xuống cô nhóc đã lạch cạch chạy đến.

Chuyện đầu tiên làm là sờ tay Tạ Văn Tinh: "Chị dâu lành vết thương chưa? Để em xem có để lại sẹo hay không, video trước kia làm em sợ muốn chết, em cũng không dám cho mẹ xem."

Nhìn một chốc Quan Sa lại nói: "Chị dâu trắng quá à, còn trắng hơn cả em nữa! Ngay cả tay cũng nhỏ vậy..."

Cô nhóc còn chưa sờ đủ, có một người vỗ bỏ tay cô xuống, kéo Tạ Văn Tinh đi về hướng thang máy. Quan Sa ngẩn người, chợt la lên: "Anh hai làm gì vậy chứ? Em chỉ nhìn thôi mà, em không có làm gì hết! Anh hơi bị quá đáng..."

Quan Hạc không để ý đến cô nhóc, Quan Sa càng nói càng hăng, thang máy mới lên đến nhà, mẹ Quan đứng ở hành lang đã nghe được âm thanh của Quan Sa.

"Sao lại kích động vậy?" Mẹ Quan trách: "Sắp lớn rồi, còn gào lên từ sáng tới tối."

"Không phải lỗi của con mà, đều tại anh hai," Quan Sa cười hì hì: "Ảnh dữ quá, làm người ta ghét."

[Edited][Đam Mỹ] Cậu Hôn Anh Một CáiWhere stories live. Discover now