Chương 16: Một viên kẹo

20K 1.5K 77
                                    

 Khu Liên Minh là khu lớn nhất của Lam Kình, có một ít streamer không chơi game, như chị Lục Dao Dao là streamer ca hát, cũng sẽ được phân vào khu Liên Minh.

Bởi hoạt động ngày lễ tình nhân, công ty phát cho mỗi streamer một chiếc mũ màu đỏ, bên trên có logo của Lam Kình, yêu cầu là lúc tham gia thì đội.

Vì để phòng ngừa sự cố không đáng có, công ty có thuê thêm vệ sĩ, lúc Tạ Văn Tinh xuống xe có ba người đàn ông cao to lực lưỡng thay cậu chặn lại fan quá khích, vô số người đưa tay ra muốn chạm vào cậu, trong lúc hỗn loạn mũ Tạ Văn Tinh bị rơi mất.

Cũng chính vào lúc này, cách đó không xa bùng nổ những tiếng gào nhức óc.

Xe của EVE dừng ở cổng vào, có mấy người trẻ tuổi vóc dáng cực cao bước từ trên xe xuống, đặc biệt là người xuống cuối kia, mặc áo bóng chày Vetements xanh hồng giao nhau, quần màu lam đậm. Bởi cao lại gầy, lưng hắn có hơi cong, ngón tay duỗi ra thuôn dài mạnh mẽ.

Hắn đeo dây chuyền và đinh tai, tóc màu xanh xám nổi bật, như là có điều gì làm hắn sung sướng, khóe môi của người trẻ tuổi kia hơi cong lên.

Đẹp như trong hoạt hình vậy.

"Phất Hoàng đẹp trai quá! Douma nghẹt thở!"

"Bình dưỡng khí!"

"EVE ngày hôm nay như idol Hàn Quốc vậy. Bao lâu Flash đổi màu tóc một lần, lần trước vẫn còn là màu bạch kim."

Có nhân viên đến phát đồ cho bọn họ, mấy đội viên không mang mũ đều phải đội. Đáng ra Flash cũng đội, em gái trợ lý thấy mũ lưỡi trai Gucci trên đầu hắn lắc đầu cười cười: "Anh cứ thế đi, đẹp rồi. Cũng không nhất định phải đội mũ."

Flash gật đầu, hắn nhìn bốn phía xung quanh, đôi mắt cứ luôn lười biếng cuối cùng cũng mở to.

"Làm phiền lấy cho tôi một cái mũ."

"Dạ?" Hắn lấy luôn một cái mũ đang ở trong tay trợ lý, thoải mái đội lên đầu: "Cảm ơn."

Người hâm mộ vây quanh EVE Team nhìn hắn đội cái mũ không hợp một chút nào đi về một hướng, các đội viên của EVE bắt đầu kêu quái dị: "Phất cẩu! Chú ý hình tượng!"

"Chút nữa còn phải đấu với người ta, đừng có mà quên mất đường về."

Đợi đến những người hâm mộ xung quanh không dám thở mạnh, vệ sĩ bảo vệ Tạ Văn Tinh cũng không rút ra được mà cản lại Flash đột nhiên đi về đây, chiếc mũ màu đỏ được đội lên đầu Tạ Văn Tinh.

Flash cao hơn Tạ Văn Tinh một chút, đứng ở góc độ của Tạ Văn Tinh, vừa hay có thể thấy thằng nhóc lộ ra răng trắng lúc cười.

"Anh, cái này cho anh."

Tạ Văn Tinh nói câu cảm ơn. EVE Team bên kia đã bắt đầu đi vào, Tạ Văn Tinh bèn đi cùng Flash vào luôn. Những người hâm mộ xung quanh chụp ảnh điên cuồng. Flash nói: "Đừng cảm ơn trước, chút nữa lúc thi đấu em sẽ không lưu tình đâu."

Lúc này Tạ Văn Tinh mới nhớ là Lam Kình có thông báo là sẽ có streamer đấu với EVE Team, đáng ra là streamer chưa từng phối hợp với nhau sẽ không ăn nổi tuyển thủ nhà nghề, để tăng cường tính đẹp mắt, đội EVE và đội streamer sẽ trộn vào với nhau, Tạ Văn Tinh nói: "Lỡ đâu chúng ta lại chung đội?"

[Edited][Đam Mỹ] Cậu Hôn Anh Một CáiWhere stories live. Discover now