Chương 47: Em gái gamer xinh đẹp

19.2K 1.2K 89
                                    

 Lúc Lê Diễn ở nhờ yên tĩnh đến nỗi không thể yên tĩnh hơn được nữa, ban ngày hiếm lắm Tạ Văn Tinh mới thấy mặt hắn, ban đêm thì khỏi nói, cơ bản là chẳng thấy được bóng người.

Nói là ở nhờ, mà Lê Diễn càng giống như đang kiếm một cái cớ để trốn không phải đi xem mắt, như chính miệng hắn nói, mẹ hắn thích Quan Hạc, hắn liền lấy Quan Hạc ra làm bia đỡ đạn.

Lúc bác sĩ vật lí trị liệu đến, vừa hay Lê Diễn cũng ở nhà. Thấy bác sĩ kiểm tra tay Tạ Văn Tinh, hắn liền đem điện thoại giơ lên trước mặt Tạ Văn Tinh.

"Đây cô gái này, có đẹp không?"

Tạ Văn Tinh nhìn qua, "Chín phần."

Lê Diễn cười khà khà, "Tôi cũng thấy thế, cuối cùng thì lần này mẹ tôi cũng tìm cho tôi một người ảnh giống với thực, cô gái này chỗ nào cũng tốt, mỗi tội là một fangirl. Tôi cảm thấy trong lòng cổ chỉ có thần tượng, không có chỗ cho tôi."

"Fan của ai?"

"Hình như tên Hạ gì gì đó... Tôi cũng không nhớ lắm, chẳng phải idol đều na ná nhau sao?"

"Vẫn có chút khác biệt," Tạ Văn Tinh cười: "Anh đừng có nói vậy trước mặt người ta."

Cậu vừa cười với Lê Diễn xong, bác sĩ vật lí trị liệu bỗng nhiên nói: "So với trước đây, tình trạng tay của cậu nghiêm trọng hơn rồi."

Câu nói này làm cả Lê Diễn và Tạ Văn Tinh đều ngẩn người. Lê Diễn hơi nhíu mày, chậm chạp hỏi một câu, "Tay cậu ta bị sao vậy?"

"Hình như có tích dịch," bác sĩ vật lí trị liệu hỏi: "Gần đây cậu dùng tay nhiều đúng không?"

"Phải."

"Nhưng tôi đã nói với cậu rồi, không dùng tay thì cố sức đừng đụng đến, cầm chuột trong thời gian dài khiến vết thương không thể hoàn toàn lành lại..." Bác sĩ cau mày, Tạ Văn Tinh có hơi lúng túng gật đầu.

Chờ bác sĩ vật lí trị liệu rời đi, Tạ Văn Tinh mới ngồi nhìn Lê Diễn, tên kia lập tức cầm điện thoại muốn gọi cho Quan Hạc, Tạ Văn Tinh nói: "Lê Diễn!"

"Tôi phải nói cho A Hạc! Ngay cả chuyện này cậu cũng gạt cậu ta."

"Không phải, tôi chỉ là chưa nghĩ ra nên nói thế nào thôi."

"Chưa nghĩ ra là sao?" Âm thanh của Lê Diễn hơi tăng lên mấy độ: "Hóa ra chính cậu cũng cảm nhận được?"

"Là, là đau hơn bình thường một chút."

"Đệt, đau hơn bình thường còn không nói cho cậu ta? Vậy thì cậu đau đến chết cũng đừng có nói nữa, thỏa mãn cả cậu thỏa mãn cả cậu ta."

"Đệch," Tạ Văn Tinh cũng không chịu nổi: "Sao anh mở mồm ngậm miệng là nói sang chuyện người lớn vậy?"

Lê Diễn còn chưa hiểu gì, mất nửa ngày mới phản ứng được là Tạ Văn Tinh hiểu nhầm, hắn hơi buồn cười: "Bây giờ trong đầu cậu...?"

Nửa câu tiếp theo còn chưa nói hết, nghĩ đến mình vẫn còn đang ở nhờ nhà Quan Hạc, Lê Diễn không dám cười nhạo Tạ Văn Tinh nữa.

Lê Diễn nhìn Tạ Văn Tinh, bỗng nhiên nói:

"Cậu có thể ỷ lại cậu ta nhiều thêm chút?"

[Edited][Đam Mỹ] Cậu Hôn Anh Một CáiWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu