Chương 5: Hợp đồng hôn nhân

25K 2K 1.2K
                                    

 Sau ngày họp hằng năm, Tạ Văn Tinh về nhà live stream.

Bình thường lúc cậu stream có khoảng một đến hai triệu người xem, ngày hôm nay live chưa được mấy phút, người xem đã đạt mốc hai trăm năm mươi nghìn người. Ngẫm lại thì chắc là do hiệu ứng họp hằng năm, Tạ Văn Tinh nhìn khu comment, đúng như dự đoán.

[Fan mới điểm danh, đã ghim phòng thành công]

[Vợ điểm danh]

[Con gái điểm danh]

[Sau hôm họp thường niên phòng live stream của Sờ thần lại có thật nhiều chị gái follow, ghen tị quá đi à]

[Ông Sờ bây giờ là stream nhiều fan nữ nhất khu Liên Minh, ai phản đối không?]

"Không ai phản đối," Tạ Văn Tinh nói: "Tôi còn nuôi con gái kia kìa."

Có mấy fan nam khóc hu hu, Tạ Văn Tinh cười: "Có nuôi cả con trai."

Cậu login Liên Minh Huyền Thoại, lúc tìm trận thì đi ra ngoài chơi cờ tỷ phú. Bầu không khí trong khu bình luận rất vui vẻ, bỗng nhiên có người nói: [Nghe nội bộ Lam Kình nói lúc ngồi trên bàn cơm Sờ thần thừa nhận anh có người thích, thật không vậy?]

[Đừng quan tâm, câu cá]

[Đêm nay tôi sống chết câu cá, thề đấy]

[Đừng tung tin vịt, tôi kết hôn với Sờ thần rồi đây này]

Người thảo luận đề tài này càng ngày càng nhiều, cơ hồ tràn kín màn hình, Tạ Văn Tinh biết không tránh được, cậu click một cái ra bài: "Tôi có người thích."

Phòng live stream nổ tung. Khu bình luận cũng nhảy càng nhanh, vô số fan nữ rớt nước mắt chua xót, Tạ Văn Tinh vừa nhìn vừa cười: "Không làm fan nữa? Ầy, tôi cũng hết cách."

[Không làm fan nữa làm con gái]

[Ba, mẹ con là ai?]

[Từ từ, khoan hãy gọi mẹ, người ông Sờ thích chưa chắc đã là gái]

[Đừng đùa, ông Sờ nhìn cái phát đã biết là trai thẳng]

Sau khi luật hôn nhân đồng tính được công bố vào năm ngoái, độ chấp nhận của mọi người với đồng tính tăng lên rất nhiều. Khu Liên Minh trước đây cũng có mấy streamer công khai tính hướng, Tạ Văn Tinh chần chờ một lát, cậu định nói chuyện, bỗng thấy một cái comment:

[Mẹ ôi tôi không hoa mắt đúng không? Giám đốc Lam Kình vào này?]

Có khán giả mới vào phòng live stream sẽ có hệ thống thông báo, lại có thêm một comment nữa bay lên: [Anh em tinh mắt, là Quan Hạc thật].

Tạ Văn Tinh mừng vì mình vẫn chưa kịp nói, phần lớn khán giả vẫn còn đang suy luận về tính hướng của cậu, Tạ Văn Tinh nói rằng: "Thẳng, thẳng như sắt."

Cậu nói xong cũng đóng bình luận. Đồng thời cũng thấy nghĩ mà sợ. May mà không nói sai...

Mấy ngày yên lặng trôi qua, Tạ Văn Tinh nhận được thông báo từ tổng bộ Lam Kình, bọn họ bảo cậu đến ma đô một chuyến, nói là Quan Hạc muốn đích thân bàn bạc chuyện kí thêm hợp đồng với cậu.

Phòng làm việc của Quan Hạc ở tầng cao nhất, dù ngày giữa đông cũng ấm áp như xuân.

Phòng làm việc khổng lồ lại còn xa xỉ, trong phòng có một chiếc bàn làm việc, hai máy tính. Thủy tinh trang trí tràn ngập cảm giác hiện đại cùng với tường trắng bổ sung hài hòa lẫn nhau. Trang trí tổng thể là dạng gọn gàng lãnh đạm, thứ ấm áp nhất trong phòng có lẽ là thảm lông trắng dưới sàn và hai cây cảnh xanh biếc.

[Edited][Đam Mỹ] Cậu Hôn Anh Một CáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ