Chương 49: Eo thật mềm

20K 1.2K 156
                                    

 Giữa hè, giải LPL mùa hè đang đến hồi gay cấn, vì để ăn khớp với mùa đấu, Lam Kình cũng tổ chức hoạt động liên quan tới LOL.

Khác với hoạt động lễ tình nhân, lần này từ lúc mới bắt đầu Tạ Văn Tinh đã được chăm sóc đặc biệt: Lúc vào sân nhân viên bảo vệ cậu tăng lên gấp đôi, trợ lí cầm trà sữa ân cần hỏi han, mấy streamer tham gia hoạt động với cậu ai cùng đều gọi cậu bằng anh...

Quái dị nhất là, người quen biết cậu, ví dụ như FF5, ngay cầu đầu tiên đã làm Tạ Văn Tinh chết điếng: "Chào bà chủ, hôm nay bà chủ chơi tướng nào? Chơi Jinx sao?"

Tạ Văn Tinh đạp hắn một đạp: "Chơi rắn."

FF5 nhìn từ chân lên đầu cậu một lượt, "Anh Tiểu Tạ nóng tính như thế..." Đằng sau chắc chắn sẽ là "Sao Quan Hạc chịu được anh" các thứ, FF5 nhận được ánh mắt ra hiệu câm miệng của Tạ Văn Tinh làm động tác kéo khóa, ánh mắt lại nhìn loạn lung tung, cười cười với cậu.

Tạ Văn Tinh đang định bồi thêm cho cái tên này một cước, một nữ streamer ở bên cạnh đã nói: "Ai nói Sờ thần nóng tính? Đó là do cậu không nhìn thấy lúc trước ổng livestream thôi. Lúc đấy mới gọi là mở mang tầm mắt thế nào là một streamer vừa mềm vừa moe."

FF5 phát cùng giờ, cơ bản là không vào xem Tạ Văn Tinh livestream tỏ vẻ "Có phải là cô điên rồi hay không" nhìn về phía nữ streamer, đối phương nhún vai, nói với Tạ Văn Tinh: "Tôi nói vậy anh không giận chứ?"

"Không sao đâu."

"Đó cậu thấy chưa," nữ streamer nói: "Rõ ràng là Sờ thần rất dễ tính."

FF5 lườm một cái.

Lúc hoạt động kết thúc, Tạ Văn Tinh cùng với mấy streamer đi hát karaoke, mắt thấy chung quanh có không ít người vác camera, FF5 có chút quái lạ: "Hôm nay Lam Kình mời nhiều nhà báo thế sao?"

Lúc họp hằng năm cũng không nhiều như vậy?

"Người ta không đến quay chúng ta, những nhà báo này đều là của tạp chí giải trí," một nữ streamer khác ngồi nghịch điện thoại ở bên xen vào: "Nhớ không lầm thì bên Hoàn Triển có tổ chức hoạt động kí bán, Phó Thành Hạ là người đại diện..."

Cô còn chưa nói hết, phóng viên đã điên cuồng bấm máy ảnh, có mấy người tách bọn họ ra, người trẻ tuổi đứng giữa như được mọi người vờn quanh, mà hắn cúi đầu xuống đi rất nhanh.

Hình như có gì đó không đúng, cảm xúc của các phóng viên quá nồng, thậm chí có một số người còn lớn tiếng chất vấn, "Trợ lí", "Hành vi thân mật", "Giải thích" các thứ sát bên tai Tạ Văn Tinh, cậu thấy Phó Thành Hạ nhíu mày đi cực nhanh.

Phóng viên ở đây càng ngày càng nhiều, bu quanh mấy người Phó Thành Hạ, bọn họ dần chậm lại. Đột nhiên, Phó Thành Hạ đứng lại hờ hững nhìn bốn phía, tầm mắt dừng ở một chỗ.

Tạ Văn Tinh cảm giác đôi mắt đằng sau kính râm của hắn đang hướng về cậu.

Mấy giây trôi qua, hướng mà Phó Thành Hạ đi tới chứng minh linh cảm của Tạ Văn Tinh không phải là ảo giác, nữ streamer vừa nói chuyện hô lên nho nhỏ, trong giọng nói xem lẫn ý cười: "Ấy? Anh ấy đi về phía này sao?"

[Edited][Đam Mỹ] Cậu Hôn Anh Một CáiWhere stories live. Discover now