🐣Chương 2: Động tâm🐣

3.3K 179 41
                                    

Chương 2: Động tâm.

Biên tập: Cải

Vân Tú Châu trước khi xuyên qua là vừa mới thi đại học xong, cả ngày đều làm bài thi, rất ít xem tiểu thuyết, đặc biệt là chưa từng xem qua tiểu thuyết tổng tài bá đạo. Cho nên, cô không hề biết rằng bản thân vừa trình diễn một màn kinh điển trong bá đạo tổng tài văn, đó là "Em đã thành công khiến tôi chú ý"

Bùi Thần thực mâu thuẫn. Một mặt cậu vì bị Tiết Minh Phỉ đá mà thất ý, mặt khác, cậu lại thực thanh tỉnh muốn dùng sự tình khác tới phân tán lực chú ý của bản thân, làm cho cậu không nghĩ đến Tiết Minh Phỉ nữa.

Trước đó là đánh nhau cùng uống rượu, nhưng mà hiện giờ điều khiến cậu hứng thú lại là Vân Tú Châu. Bùi Thần tiến lên phía trước, đem thư tình mà Vân Tú Châu xé nát nhặt lên. Cho dù chỉ là một mảnh nhỏ nhưng cậu vẫn có thể đoán được đại khái nội dung.

Cái này làm cho Bùi Thần khóe miệng khẽ cong lên, đến trước mặt cậu xé nát thư tình viết cho cậu, đây là hướng Bùi Thần cậu khiêu khích sao? Tuy rằng Bùi Thần cảm thấy nhận thư tình cùng ứng phó nữ sinh tỏ tình thực phiền.

Hoa hậu giảng đường Vân Tú Châu đại danh đỉnh đỉnh, Bùi Thần trước kia không phải là chưa từng nghe qua, chỉ là lúc đó cậu không thèm để ý thôi. Hiện giờ xem ra, ít nhất vẻ ngoài của Vân Tú Châu không làm thất vọng những lời khen người mà người khác dành cho cô.

Bùi Thần nghĩ đến Vân Tú Châu, không biết vì sao thân thể cảm thấy có chút nóng. Không biết vì lý do gì, cậu lại đem những mảnh nhỏ thư tình của Vân Tú Châu viết nhặt lấy, rời đi.

Vân Tú Châu cũng không đem đoạn nhạc đệm phía trước để trong lòng, cô hôm này phải vì bảo vệ hình tượng nữ thần của chính mình mà nơm nớp lo sợ mà nỗ lực. Thành tích của Vân Tú Châu trước khi xuyên qua so với hoa hậu giảng đường còn tốt hơn, này nếu đóng giả làm học bá thì rất đơn giản.

Nhưng mà, là nữ thần hoa hậu giảng đường bị vạn người chú mục, Vân Tú Châu trước nay đều chưa từng làm. Đặc biệt là đây không phải là thế giới thực, đây là tiểu thuyết, hoa hậu giảng đường cũng có một fans club si mê.

Hoa hậu giảng đường mỗi ngày đều làm bộ làm tịch, vì bản thân mà tranh thủ nhân khí. Vân Tú Châu thực ra không nghĩ như vậy trang bức[1], chính là fans biến thành anti thực đáng sợ.

[1] Trang bức: Hành vi giả nghèo, giả khó.

Nếu chính mình làm tan vỡ hình tượng nữ thần trong lòng Hậu Viện Đoàn, nghĩ đến trong sách đề cập đến đủ loại sự tình đáng sợ mà hoa hậu giảng đường gặp phải sau khi lộ bộ mặt thật, Vân Tú Châu cảm thấy không cần đắc tội nam chủ, chính mình liền không nhất định có thể sống sót.

Không thể so sánh người bình thường với người trong tiểu thuyết được, nói cách khác, ở thế giới trong tiểu thuyết, có quá nhiều BUG tồn tại. Vân Tú Châu trở lại phòng học, nghĩ, suy, vì cái gì trong thời điểm này còn phải chú ý góc độ đọc diễn cảm đẹp?!

Quả nhiên, bản thân không thể trở thành một nữ sinh tinh xảo hay sao? Chỉ là, ở trong mắt các bạn học, ánh mặt trời sáng sớm chiếu lên mặt hoa hậu giảng đường khiến cho làn da trắng như tuyết kia càng thêm kiều nộn.

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiWhere stories live. Discover now