🐣Chương 28: Lễ phục🐣

938 50 1
                                    

Chương 28: Lễ phục.

Biên tập: Cải

"Tiểu bảo bối, có nhớ mami không?" Vân Tú Châu khom lưng đem Miêu Tổ Tông ôm vào ngực mình, cực kỳ tự nhiên mà hỏi nó những lời kia. Chỉ là, câu hỏi kia vừa dứt , Vân Tú Châu chính mình có chút không dám tin tưởng.

Cô chính mình tự nhận là mami, kia chẳng phải là cam chịu Bùi Thần là baba nó sao. Vân Tú Châu hướng chỗ Bùi Thần nhìn một cái, quả nhiên, lúc này Bùi Thần đang cười đến là khoe khoang, khiến Vân Tú Châu nhìn thấy trong người có chút không khỏe.

Vân Tú Châu tận lực làm bản thân không để ý đến Bùi Thần nữa, đem lực chú ý của mình tập trung lên người Miêu Tổ Tông. Việc này quả nhiên làm Vân Tú Châu có cảm giác dễ chịu hơn nhiều nhưng ngược lại, Bùi Thần lại là sắc mặt ngày một thối.

Bùi Thần trong lòng biết trải qua chuyện lần trước, lần này mời Vân Tú Châu đến nhà quả thực rất khó khăn. Thời điểm Vân Tú Châu định cự tuyệt, cậu liền nhanh trí lấy Miêu Tổ Tông ra làm lý do "Cậu rất lâu chưa hề gặp Miêu Tổ Tông, cậu không nhớ nó sao?"

Bùi Thần bày ra vẻ mặt đáng thương làm Vân Tú Châu liên tưởng đến bộ dáng của Miêu Tổ Tông, có chút mềm lòng. Nghe nói mèo cũng có nhân tính, nếu chủ nhân không thường bầu bạn thì sẽ dễ có khả năng mắc bệnh trầm cảm. Tuy rằng Miêu Tổ Tông có Bùi Thần chiếu cô, Vân Tú Châu cũng tin tưởng cậu có thể chăm sóc nó thật tốt. Chỉ là, nếu Miêu Tổ Tông thực sự nhớ cô, mà cô lại không đi thăm nó chỉ sợ việc này có thể đối với tinh thần của nó ảnh hưởng không tốt. Nhưng mà, Bùi Thần nhìn con mèo tâm cơ kia, ngày thường mỗi lần cậu bế nó, xoa cằm nó đều bày ra bộ dáng cao lãnh, hiện tại ở trước mặt Vân Tú Châu liền biến thành một cục cưng đáng yêu hiểu chuyện.

Bùi Thần nhìn nhìn, nhịn không được cười lạnh hai tiếng, quả nhiên là còn kỹ miêu tâm cơ. Đặc biệt cay mắt là, cái đầu xù của nó còn đang gối ở trên ngực Vân Tú Châu, lại còn đắc ý dụi dụi.

Phải biết rằng, nơi mềm mại đó cậu đụng không được đụng, sờ không được sờ , càng đừng nói đến gối đầu lên. Bùi Thần làm sao có thể chịu được bạn gái mình bị một con mèo chiếm tiện nghi. Cậu nhanh chóng tiến lên, đem mèo con ở trong ngực Vân Tú Châu ôm vào lòng mình.

Tuy rằng trong lòng Bùi Thần hận không thể băm vằm con mèo háo sắc này thành trăm mảnh nhưng trên mặt vẫn như cũ ôn nhu hướng Vân Tú Châu cười nói "Tú Tú, gần đây Miêu Tổ Tông vẫn luôn tăng cân, hiện tại nó quá nặng, cậu ôm sẽ mệt mỏi vẫn là nên để tớ ôm cho"

Lý do này của Bùi Thần không có chỗ nào có thể bắt bẻ, hơn nữa còn thể hiện được phẩm chất tốt đẹp của một người bạn trai đạt chuẩn, Vân Tú Châu nghe vậy quả nhiên không có phản đối. Chỉ là Miêu Tổ Tông nghe mấy lời kia của Bùi Thần , thiếu chút nữa muốn dựng lông, đồ giống đực nhân loại xảo trá, chính mình không được tiểu tỷ tỷ yêu thích, cư nhiên còn bôi nhọ nó, nhất định là ghen ghét nó lớn lên quá soái.

Bùi Thần mang theo Vân Tú Châu ngồi xuống. Hôm nay Vân Tú Châu có mang theo vải dệt lại đây nhưng Bùi Thần thực ra đã đem nguyên liệu cần dùng chuẩn bị đầy đủ hết rồi.

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiWhere stories live. Discover now