🐣Chương 4: Đánh đàn🐣

2.5K 155 11
                                    

Chương 4: Đánh đàn.

Biên tập : Cải

Trấn nhỏ này không lớn, cơ hồ mỗi người đều nhận thức, hiểu biết gốc rễ của những người xung quanh, người mới chuyển tới cũng ít. Cho nên, Bùi Thần với ngoại hình xuất chúng liền thập phần bắt mắt, khiến người chú ý, địa phương nhỏ này quả thật có chút tính bài ngoại.

Một nhà Tiết Minh Phỉ, bố cô ta thì không làm việc đàng hoàng, dựa vào chút khôn vặt mà kiếm món lợi nhỏ, mẹ cô ta là người tham tiền, luôn muốn con gái câu được rùa vàng. Nhưng mà mặc kệ thế nào, hai người bọn họ đều thật tình yêu thương con gái mình, coi như châu ngọc mà chăm sóc. Chỉ tiếc, Tiết Minh Phỉ không hề biết cố gắng, thành tích không tốt, ba mẹ cô ta lại càng ra sức tìm cách mở đường cho con.

Cô ta giống như Bùi Thần, ở trấn nhỏ này đều không được hoan nghênh lắm. Hơn nữa, Tiết Minh Phỉ tuổi còn nhỏ mà đã hút thuốc, uống rượu, xăm mình, nhuộm tóc, ăn mặc thì lố lăng làm cho các bậc phụ huynh đều về nhà giáo dục bọn nhỏ không được chơi cùng cô ta. Tiết Minh Phỉ cũng không thèm để ý đến việc này, hơn nữa cô ta còn hết sức khinh thường những đứa con gái chỉ biết cắm đầu vào sách vở. Những tên con trai kia ngoài mặt thì tỏ vẻ ghét bỏ cô ta nhưng thực tế không phải vẫn luôn nhìn lén cô ta sao? Tiết Minh Phỉ thực tự tin, cô ta lớn lên rất xinh đẹp.

Chỉ là, đã sinh Du sao còn sinh Lượng, nếu ở trấn nhỏ chỉ có Tiết Minh Phỉ, thì không thể bàn cãi rằng cô ta sẽ được hoan nghênh, nhưng, cố tình lại xuất hiện Vân Tú Châu, dung mạo không thua kém gì cô ta nhưng mọi phương diện đều tốt hơn cô ta.

Khi Bùi Thần vừa đến nơi này, cậu liền cùng nhà Tiết Minh Phỉ có qua lại, tuy rằng cậu không quá thích cha mẹ cô ta.

Thực ra, cha mẹ Tiết Minh Phỉ cũng không phải người xấu gì, cho nên sau này mới có việc họ cứu được một vị lão nhân có quyền có thế. Lão nhân này không chỉ giúp đỡ Tiết Minh Phỉ, khiến cô ta có thể thay đổi vận mệnh mà còn sau khi Tiết Minh Phỉ gả cho Bùi Thần tung ra đại lực. Nhờ có vị lão nhân gia này làm chỗ dựa cho nên gia thế của Tiết Minh Phỉ mới không bị Bùi gia lên án.

Bùi gia ở thành đô là đại gia tộc đứng đầu. Cha mẹ của Bùi Thần là liên hôn , không hề có chút cảm tình nào với nhau. Đối với Bùi Thần mà nói, trong nhà lạnh băng không chút ôn nhu làm cậu chịu không nổi cho nên Bùi- trước nay đều to gan- Thần mới bỏ nhà ra đi, không lấy một phân tiền nào ở nhà. Đương nhiên, Bùi Thần có thể thuận lợi rời nhà cũng là nhờ sự giúp đỡ tận tình của cậu cậu.

Trên thực tế, cho tới bây giờ, cậu của cậu vẫn đang âm thầm chiếu cố cho cậu, đảm bảo cháu ngoại sẽ không gặp chuyện bất trắc. Chỉ là, cậu của Bùi Thần hiểu tâm tình của Bùi Thần , cũng đau lòng cậu, liền muốn cho cậu đi ra ngoài trải nghiệm một chút cũng tốt.

Bùi Thần tuy rằng từ nhỏ sống trong nhung lụa nhưng cậu cũng không phải thiếu niên không biết khói lửa nhân gian. Cậu từ nhỏ cao ngạo nhưng cũng có thể hạ mình làm những việc không phù hợp với thân phận của bản thân. Cho tới hôm nay, Bùi Thần chưa từng tìm đến cậu tìm sự giúp đỡ. Từ nhỏ, Bùi Thần đã được ở biệt thự, ngồi xe sang mấy trăm triệu đi học, nhưng hiện giờ ở tại trấn nhỏ này, đi một chiếc xe đạp cũ nát, cậu vẫn bình chân như vại. Hoàn cảnh thay đổi không có tác động quá lớn đến cậu, thiếu niên trẻ tuổi dù ở địa phương nào cũng có thể thích ứng dễ dàng. Hơn nữa, hết thảy hiện tại đều là do cậu nỗ lực tránh tới.

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiWhere stories live. Discover now