🐣Chương 19: Lại hôn🐣

1.3K 81 8
                                    

Chương 19: Lại hôn

Biên tập : Cải

Vân Tú Châu nhìn thấy khăn tay trắng mà bản thân làm rớt ở trên đường tới trường, cô khẳng định đây chính là cái khăn ấy, đồ của cô lúc nào cũng được cô đánh ký hiệu. Đây là bị Bùi Thần nhặt được sao?

Nhưng mà, không biết vì sao thấy đồ vật của mình xuất hiện trong nhà Bùi Thần, làm Vân Tú Châu cảm thấy đây không phải là do trùng hợp. Dựa vào tính tình mà Bùi Thần bày ra từ khi kết giao với cô, Vân Tú Châu chợt có một loại sự cảm không tốt.

Mà Bùi Thần thấy Vân Tú Châu đối với chính mình nói không có phản ứng, ngược lại ngơ ngác nhìn về một chỗ, ánh mắt cậu cũng theo đó mà nhìn qua. Vừa nhìn Bùi Thần sắc mặt liền đại biến, nhanh chóng chạy đến đem khăn lụa muốn dấu đi.

Chính là, hành động này của Bùi Thần không nghi ngờ chính là có tật giật mình, làm Vân Tú Châu càng thêm hoài nghi. Cô vốn dĩ cũng không phải người muốn truy nguyên chỉ là cách làm của Bùi Thần làm cô không cách nào bỏ qua.

Vân Tú Châu đi đến trước mặt Bùi Thần, đối với cậu truy vấn nói "Đây là khăn lụa của tớ, cậu giấu làm gì?"

Đối mặt với đôi mắt thanh triệt sáng trong của Vân Tú Châu, Bùi Thần nháy mắt không có chỗ dung thân, chính là trong lòng chợt nhiều thêm một loại vui mừng bí ẩn cùng kích động.

Bùi Thần biết ý tưởng này của mình có chút biến thái, bởi cái khăn lụa này đã bị cậu dùng vào những việc không thể miêu tả. Bùi Thần không có cách nào khác, chỉ đành đem khăn lụa trong tay ra, do dự giao cho Vân Tú Châu.

Vân Tú Châu vừa nhận lấy liền thấy một góc khăn lụa tựa hồ dính phải một chút chất lỏng màu trắng. Cô cũng không hoài nghi cái gì, chỉ đem khăn lụa cất đi , nói "Cảm ơn cậu vì đã nhặt hộ"

Thời điểm Vân Tú Châu cầm lấy khăn lụa nhìn nhìn, tim Bùi Thần chợt vọt lên cổ họng. Nhưng mà, nghĩ đến đồ vật của bản thân cách cô một khoảng gần như vậy, Bùi Thần cảm thấy thực hưng phấn, lửa dục trong mắt cùng ngày một thịnh.

Mắt thấy Vân Tú Châu không có phát hiện dị thường, lại còn bỏ khăn vào túi, hô hấp Bùi Thần càng ngày càng dồn dập, khát vọng nào đó với Vân Tú Châu sắp đè không nổi.

Đây là nhà của chính mình, nếu ở chỗ này lưu lại hương vị của Tú Tú .... Ý tưởng tốt đẹp này chiếm toàn bộ tâm trí Bùi Thần, cơ hồ làm cậu khó có thể kiềm chế.

Vân Tú Châu cũng không tiếp tục truy xuống, bởi vì trực giác của cô cảm thấy nên dừng tại đây là tốt nhất, không nên cố chấp muốn biết chân tướng. Vân Tú Châu cũng không thấy được cõi lòng dậy sóng của Bùi Thần, xoay người đi đến ghế ngồi xuống.

Động tác của Vân Tú Châu làm Bùi Thần bừng tỉnh, cậu tuy rằng luôn tùy ý làm bậy chính là đối với người mình thích, Bùi Thần vẫn là không có khả năng cưỡng bách cô.

Từ khi có ý định muốn mời Vân Tú Châu đến nhà, Bùi Thần đã sớm đem nhà cửa thu thập hảo. Sở thích này đó của Vân Tú Châu Bùi Thần đều rõ ràng, nếu như không gãi đúng chỗ ngứa là làm sao lần sau có thể đem Tú Tú hấp dẫn đến tiếp đâu?

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiWhere stories live. Discover now