🐣Chương 17: Uy thực🐣

912 59 8
                                    

Chương 17: Uy thực.
Biên tập: Cải

Vân Tú Châu ở một bên nhìn một loạt động tác của Bùi Thần thực không còn lời nào để nói. Nhưng mà Bùi Thần lại ngược lại, tâm tình rất tốt, quả thực mặt mày hớn hở. Bùi Thần đem hộp cơm mở ra, bên trong là chỉnh chỉnh tề tề đồ ăn mà cậu làm.

Cái này làm cho Vân Tú Châu giật mình, rốt cuộc tiến lên một bước nhìn kĩ, thật sự là không tồi. Bày biện tinh xảo, tựa hồ cùng đầu bếp chuyên nghiệp không hề thua kém. Nói thật, riêng kỹ xảo xắt rau của Bùi Thần cũng đủ làm Vân Tú Châu bội phục.

Thực ra, Vân Tú Châu từ bé đến giờ chưa từng vào bếp, một phần là do ba mẹ yêu chiều, hơn nữa việc học cũng rất nặng, cha mẹ chỉ cần cô chuyên tâm học tập. Mặt khác chính là Vân Tú Châu không thích xuống bếp, nghĩ đến mùi dầu mỡ cùng nước rửa chén làm cô muốn lắc đầu. Mặc kệ thế nào, Bùi Thần có thể làm như vậy, Vân Tú Châu cảm thấy thật bội phục.

Bùi Thần ngoài mặt bày ra bộ dáng không để bụng nhưng thật ra vẫn luôn quan sát biểu tình của Vân Tú Châu. Cậu tuy rằng thông minh nhưng cũng không phải là thiên tài, những phương diện này đó cũng không phải nhìn một lần liền biết. Để có được thành quả như vậy, đêm qua Bùi Thần cơ hồ thức trắng luyện tập. Sau nhiều lần thất bại, lãng phí nhiều nguyên liệu, trong thùng rác đều chất đống thành phẩm thất bại.

Sau khi thí nghiệm nhiều lần, mới chọn ra một thành phẩm hương vị cùng hình thức đều không tồi này. Vân Tú Châu cũng không rõ những gì Bùi Thần đã làm, đối với ánh mắt tha thiết của cậu chỉ cảm thấy áp lực rất lớn.

Vân Tú Châu hít sâu một hơi, nếu Bùi Thần đã làm ra, mặc kệ như thế nào đều là tâm ý của cậu, cô sẽ lấy hết dũng khí để nếm thử. Chỉ là, còn không đợi Vân Tú Châu đụng đũa gắp đồ ăn, Bùi Thần đã đem đồ ăn đến trước mặt cô, chờ Vân Tú Châu mở miệng.

Bùi Thần dĩ vãng đã tìm hiểu rất nhiều tư liệu về Vân Tú Châu, tự nhiên trong đó cũng bao gồm món ăn yêu thích của cô. Bùi Thần từ đầu cũng không định khiêu chiến với những món ăn có độ khó cao, chỉ làm nhưng món mà Vân Tú Châu thích như là trứng xào cà chua cùng đường dấm thịt, kèm theo với hoa quả tráng miệng là táo và lê.

Đồ ăn màu sắc đặc biệt đẹp, đỏ vàng đan xen, nhìn vào liền khiến tâm tình tốt đẹp. Đường dấm màu da sáng trong, hồng nhuận, thoạt nhìn rất mê người.

Trái cây bày biện cũng rất đẹp, Vân Tú Châu cơ hồ còn ngửi thấy hương thơm ngọt ngào đặc thù của táo và lê. Chỉ là,tâm tình Vân Tú Châu thực vất vả mới chuyển biến tốt, dưới hành động bón ăn của Bùi Thần, không khỏi lại hạ xuống.

Đôi mắt sáng ngời của Bùi Thần chăm chú nhìn Vân Tú Châu , hiển nhiên là cô không ăn liền không bỏ qua. Chính là, Vân Tú Châu căn bản không có thói quen để người khác đút ăn, cha mẹ cô còn chưa từng làm như vậy, càng đừng nói là với nam sinh không thân, việc này làm Vân Tú Châu cả người đều không được tự nhiên.

Tuy rằng Bùi Thần là bạn trai cô nhưng trong thân tâm, Vân Tú Châu chưa từng thừa nhận việc này. Cô mím môi, hận không thể cách Bùi Thần thật xa, chính là thân mình cứng đơ không có cách nào nhúc nhích.

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang