🐣Chương 21: Tranh Chấp🐣

1K 62 4
                                    

Chương 21: Tranh chấp
Biên tập: Cải

Đương nhiên, hiện giờ Bùi Thần có nghĩ như thế nào cũng chỉ là nói suông. Hơn nữa ý tưởng trong đầu cậu cũng không dễ thành sự thực, chỉ có thể nghĩ nhiều một chút để giảm bớt khát vọng đối với Vân Tú Châu.

Sau khi trở lại phòng ngủ, Vân Tú Châu lấy áo ngủ chuẩn bị đi tắm liền nhận được điện thoại của Bùi Thần gọi tới. Vân Tú Châu không biết Bùi Thần làm cách nào có được số điện thoại của cô, cô nhớ cô chưa từng nói cho cậu biết số điện thoại.

Chỉ là, Vân Tú Châu cũng không muốn tìm hiểu quá kĩ, cô đối với Bùi Thần cũng không có hứng thú, cũng không nghĩ đi tìm hiểu cậu. Tổng cảm thấy, nếu làm như vậy sẽ ngày càng dây dưa không rõ. Hơn nữa Vân Tú Châu có cảm giác, nếu hỏi chỉ sợ sẽ nhận được đáp án mà mình không mong muốn, cô cũng không nghĩ muốn làm bản thân không được thoải mái.

Thời gian ngắn ngủi ở chung với Bùi Thần cô hiểu được Bùi Thần duy ngã độc tôn có dục vọng khống chế rất mạnh. Vân Tú Châu cũng không nghĩ ra nên đối với cậu như thế nào, đành làm như không thấy.

Lúc trước Bùi Thần cũng không có gọi điện cho Vân Tú Châu, tin nhắn cũng ít, việc này làm Vân Tú Châu an tâm một chút. Bùi Thần cũng có băn khoăn của riêng mình, cậu không muốn quấy rầy Vân Tú Châu học tập tùy rằng cậu rất muốn tiến độ yêu đương của bọn họ có thể nhanh hơn một chút.

Hiện tại, sau lần trước giảng bài cho Vân Tú Châu, Bùi Thần càng ngày càng có thêm nhiều thời gian ở bên cạnh cô, rốt cuộc thì Vân Tú Châu cũng dành hầu hết thời gian cho học tập. Hơn nữa, có cậu ở cạnh nhìn, đảm bảo thành tích của Vân Tú Châu không thể tụt hạng được.

Vân Tú Châu rất muốn làm bộ không nghe thấy, không tiếp nhưng cuối cùng thở dài một hơi, cầm điện thoại lên, cô không phải là người sẽ làm ra hành động như vậy. Sau khi Vân Tú Châu tiếp điện thoại cũng chưa kịp nói gì Bùi Thần đã gấp không chịu được mà bắt đầu.

"Tú Tú, cậu về đến nhà chưa?" nghe như đây là lời của một người bạn trai tốt lo lắng cho an toàn của bạn gái, rất bình thường. Vân Tú Châu tuyệt đối không nghĩ đến chuyện Bùi Thần làm có thể làm cho những nữ sinh bình thường ớn lạnh, quả nhiên vẫn là vô tri là phúc.

"Tớ về đến nhà rồi, đang chuẩn bị tắm rửa, cậu đừng lo lắng" Vân Tú Châu chỉ là đối với Bùi Thần nói một chút, trấn an cậu. Nhưng mà, cô không hề biết, 'tắm rửa' hai chữ này khiến cho Bùi Thần bắt đầu cầm lòng không đậu mà suy nghĩ miên man.

Thân thể ngọc ngà trắng nõn làm cậu điên cuồng, bọt nước trong suốt dọc theo đường cong mỹ lệ mà rơi xuống. Bùi Thần bổ não , thiếu chút nữa nhịn không được mà phát ra tiếng rên thô suyễn cũng may cậu nhớ ra bản thân đang nói chuyện điện thoại liền vội vàng dùng tay nhẹ che loa.

"Được rồi, vậy Tú Tú, cậu hảo hảo tắm rửa, chúc cậu ngủ ngon, còn nữa, nhớ mơ về tớ" Bùi Thần nói xong liền cúp điện thoại. Cái này làm cho Vân Tú Châu đang cầm điện thoại có chút nghi hoặc, Bùi Thần hôm nay có gì khang khác hơn nữa cô vẫn là chưa quen với việc Bùi Thần nói lời âu yếm.

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiWhere stories live. Discover now