🐣Chương 5: Tiếp cận 🐣

2.2K 147 12
                                    

Chương 5: Tiếp cận

Biên tập : Cải 

Bùi Thần không biết biểu tình trên mặt bản thân có bao nhiêu si mê, ánh mắt nhìn Vân Tú Châu cũng có bao nhiêu khát vọng. Cậu đứng dậy, không tự giác được mà tiến lên mấy bước, ngẩng đầu ngơ ngác nhìn Vân Tú Châu.

Phòng học nhạc ở tầng hai, Vân Tú Châu lại vừa vặn ngồi đàn ở cửa sổ, Bùi Thần là đang đứng ở cửa sổ phía dưới. Vân Tú Châu hết sức chăm chú, hòa mình vào bản nhạc, căn bản không hề chú ý tới ánh mắt cực nóng của Bùi Thần.

Sau khi đã quen tay, cảm giác đầu ngón tay múa trên phím đàn làm Vân Tú Châu vui mừng, ý cười nhàn nhạt bên khóe môi không khỏi gia tăng. Trước kia cô cũng không có cơ hội học tập âm nhạc, hiện tại, Vân Tú Châu lại phát hiện ra bản thân rất thích đàn dương cầm.

Thực ra, hoa hậu giảng đường đánh đàn không tồi nhưng lại khuyết thiếu tình cảm cùng linh khí, mà Vân Tú Châu lại hoàn toàn tương phản. Đều nói âm nhạc có thể phản ánh nội tâm của một người, lời này quả thực không sai. Vân Tú Châu thoạt nhìn nhu nhược thẹn thùng, nhưng nội tâm lại kiên cường chấp nhất.

Cầm phong (phong cách đánh đàn) của Vân Tú Châu cùng hoa hậu giảng đường hoàn toàn bất đồng, cũng may là hoa hậu giảng đường trước kia chưa từng diễn tấu trước mặt mọi người. Bùi Thần không đánh đàn dương cầm, nhưng cậu cũng đã nghe qua không ít, năng lực thưởng thức âm nhạc vẫn là có, cậu từ trong âm nhạc càng thêm hiểu biết nội tâm Vân Tú Châu.

Bùi Thần nhấp nhấp moi, miễn cưỡng đè xuống nội tâm vui sướng cùng kích động. Vân Tú Châu sau khi thành thạo mấy kĩ xảo liền vui vẻ thu thập đồ đạc ra về. Bùi Thần trước sau như một, như một cái đuôi nhỏ, hộ tống cô về nhà.

Dân phong trấn nhỏ này xem như vẫn còn rất thuần phác (Thuần hậu + chất phác), chỉ là, mặc kệ là nơi nào, vẫn sẽ luôn có con sâu làm rầu nồi canh. Vân Tú Châu ở trường đại danh vang dội, so với Bùi Thần, tự nhiên sẽ có mấy tên lưu manh chân chính muốn tới ngắm nhìn phon thái vị hoa khôi giảng đường này.

Bọn họ cũng làm giống như Bùi Thần, hỏi thăm hành tung của Vân Tú Châu, sau đó đi theo phía sau cô. Những tên này không chỉ muốn tận mắt thấy Vân Tú Châu mà miệng mồm cũng không chút nào sạch sẽ.

"Hoa hậu giảng đường không hổ là hoa hậu giảng đường, cũng mấy con cọp mẹ ở trường chúng ta thật không giống nhau"

"Đúng vậy, mày xem, cái eo nhỏ kia, cặp chân kia, thật là trắng a!"

"Thật muốn sờ một cái, không thì cùng cô ta hôn hôn cái miệng nhỏ cũng được"

"..." Bọn chúng liếc nhìn nhau, ý muốn cùng xông lên, dù sao hoa hậu giảng đường cũng là lẻ loi một mình. Hoa hậu giảng đường ở trường rất được hoan nghênh, nhân khí cao , quan hệ với mọi người rất tốt nhưng lại không quá thân cận với người nào. Hơn nữa, hoa hậu giảng đường thực chú trọng cá nhân **, căn bản là sẽ không muốn cùng ai cùng nhau về nhà. Vân Tú Châu cũng không có thói quen kết giao, cô hưởng thụ sự cô độc cá nhân.

Những câu quá phận hơn còn chưa kịp phun ra, ở trước khi bọn chúng hành động, Bùi Thần đã nhào lên thu thập.

Người cậu cẩn thận che chở, không dám mạo phạm sao có thể để mấy tên lưu manh này khinh nhờn? Đặc biệt, bọn chúng còn có ý đồ gây rối với Vân Tú Châu, Bùi Thần càng thêm tức giận.

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiWhere stories live. Discover now