🐣Chương 25: Kỷ niệm ngày thành lập trường🐣

909 60 1
                                    


Chương 25: Kỷ niệm ngày thành lập trường.

Biên tập: Cải

Tuy rằng hiện tại không còn giống như lúc đầu, khó có thể chịu đựng nhưng điều này cũng không đại biểu Vân Tú Châu cảm thấy dễ chịu. Đặc biệt, cái miệng nhỏ của cô mỗi chỗ đều bị Bùi Thần tinh tế liếm láp qua, hơn nữa cái lưỡi còn bị cậu cuốn lấy, tận tình hôn mút.

Cánh môi Vân Tú Châu không khép lại được, nước miếng chảy xuống lại bị Bùi Thần mềm nhẹ hôn lấy. Việc này làm Vân Tú Châu cảm thấy thật thẹn thùng nhưng Bùi Thần lại rất hưởng thụ.

Cậu hưởng thụ khoảnh khắc cùng Vân Tú Châu răng môi triền miên. Nghe thấy tiếng hôn môi ngày càng to , Vân Tú Châu hừ nhẹ một tiếng. Tiếng 'hừ' kia của Vân Tú Châu lại càng làm Bùi Thần thêm điên cuồng.

Cậu cầm lòng không đậu hôn xuống dưới, tha cho cánh môi bị hôn đến đỏ bừng của Vân Tú Châu. Vân Tú Châu thở phào nhẹ nhõm một hơi, miệng nhỏ mở ra ra sức thở gấp.

Chính là từ cổ lại truyền đến cảm giác tê dại cùng có chút đau, Vân Tú Châu nhịn không được hơi rướn cổ lên. Dưới cổ của cô đang có một cái đầu xù áp vào, mấy sợi tóc đen giống như chủ nhân của chúng vậy, hưng phấn đến dựng đứng lên.

Đôi mắt Vân Tú Châu mê mang, lý trí cũng lung lay sắp đổ, chính là cô biết việc hiện tại là không đúng, không thể để Bùi Thần tiếp tục đi xuống. Bùi Thần vùi đầu ở trước ngực Vân Tú Châu, hít một hơi thật sâu hương thơm trên người cô, cả người như si như say.

Bùi Thần càng thêm kìm không được, càng thêm dùng sức. Chỉ là, cậu cảm nhận được Vân Tú Châu hơi giãy giụa, đành lưu luyến dừng lại hành động đang làm.

Bùi Thần gian nan áp chế ngọn lửa trong lòng. Đôi mắt đỏ đậm, hô hấp thô suyễn nhưng lại tận lực kìm nén chính mình

"Tú Tú" Bùi Thần hít sâu một hơi, chỉ là khi cậu ngẩng đầu lên nhìn Vân Tú Châu bị chính mình đè chặt, thiếu chút nữa lại nhịn khôn được.

Khuôn mặt nhỏ thanh lãnh của Vân Tú Châu bởi vì bị cậu yêu thương mà nhiễm vài phần kiều mị, thực mê người. Bùi Thần nhẹ nhàng vươn tay nhẹ lau vệt nước còn lưu lại trên khóe moi Vân Tú Châu. Lúc này, hô hấp của Vân Tú Châu cũng dần hồi phục lại.

Cô cũng minh bạch Bùi Thần là đang làm cái gì,Vân Tú Châu dùng lực muốn đẩy cậu ra nhưng lại phát hiện bản thân hiện tại mềm thành một đoàn, không có một chút sức lực nào.

Vân Tú Châu cũng sẽ không làm ra hành động lườm yêu trong truyền thuyết, hiện tại bộ dáng cô hữu khí vô lực, chẳng thể làm gì được Bùi Thần. Vân Tú Châu cũng không nghĩ muốn cùng Bùi Thần ve vãn đánh yêu.

Bùi Thần tràn đầy trìu mến, chăm chú nhìn Vân Tú Châu, cầm lòng không đậu mà cúi đầu hôn hôn cánh môi sưng đỏ của cô. Sau đó, cậu cúi đầu, nghiêm túc đem quần áo của Vân Tú Châu sửa sang lại thật tốt.

Chỉ là, Vân Tú Châu đồng dạng chú ý tới, đầu vai trắng nõn mượt mà của cô có nhiều thêm mấy vệt đỏ. Còn phần da thịt lộ ra bên ngoài, Bùi Thần còn có chừng mực, không hề lưu lại dấu vết gì. Bên trong, chỗ bị quần áo che, Bùi Thần nhịn không được, kích động lưu lại dấu vết của chính mình.

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiWhere stories live. Discover now