🐣Chương 29: Biểu diễn🐣

850 44 0
                                    


Chương 29: Biểu diễn

Biên tập: Cải

Thân thể của Bùi Thần luôn đối với Vân Tú Châu rất thành thật, đem cảm tình của cậu đối với Vân Tú Châu bày ra vô cùng nhuần nhuyễn

"Bùi Thần, cậu làm sao vậy?" Vân Tú Châu vội vàng mở miệng hỏi.

Câu nói này của Vân Tú Châu cấp Bùi Thần bừng tỉnh lại, cậu đột nhiên thật sâu nhắm mắt, thở ra một hơi. Thời điểm một lần nữa mở mắt ra, đôi mắt Bùi Thần nhìn Vân Tú Châu chỉ còn lại kinh diễm

"Không có gì, là Tú Tú quá xinh đẹp, tớ nhìn đến hoa mắt" Bùi Thần đối với Vân Tú Châu ca ngợi nói.

Lời này của cậu thành công làm Vân Tú Châu cười ra thành tiếng "Không đến mức khoa trương như vậy chứ?"

Tuy rằng Vân Tú Châu trong lòng biết sự thật không có phải như Bùi Thần nói nhưng cô cũng không có cố gắng tìm hiểu kĩ. Hơn nữa, Bùi Thần nói ngọt như vậy cũng khiến lòng người nghe thật sung sướng.

"Không, là Tú Tú cậu quá mức khiêm tốn"

Bùi Thần tiến lại gần, cầm lấy tay Vân Tú Châu, cường điệu nói "Cậu nhìn chính mình đi, thực sự rất xinh đẹp" Bùi Thần đem Vân Tú Châu kéo đến trước gương nói

Trong lòng Bùi Thần chợt dâng lên cảm giác đầy tự hào, bộ váy mà cậu làm đang được mặc trên người Tú Tú của cậu. Nghe nói đàn ông tặng quần áo cho phụ nữ đều là vì cuối cùng bản thân sẽ được là người cởi ra.

Dĩ vãng, Bùi Thần cũng không có cảm nhận được rõ ý tứ của câu nói kia nhưng lúc này cậu lại có thể phẩm vị ra được chút lạc thú. Đương nhiên, ở trước mặt Vân Tú Châu, Bùi Thần vĩnh viễn sẽ không biểu hiện một mặt thú, dục kia của mình.

Vân Tú Châu ngượng ngùng cười cười, cô nhất quán rụt rè cùng nội liễm, không có thói quen biểu đạt tình cảm của bản thân ra ngoài. Chính là, cô cố tình lại có một loại bằng phẳng bướng bỉnh chọc người yêu.

Vân Tú Châu tỉ mỉ nhìn mình trong gương một phen .Cũng không biết là bởi lời ngon tiếng ngọt của Bùi Thần hay không, Vân Tú Châu cảm thấy thật vừa lòng.

Bùi Thần đem tay đặt lên trên cánh tay của Vân Tú Châu, hai người cùng nhìn nhau trong gương. Chỉ là, thân thể Bùi Thần ngày một dán sát vào Vân Tú Châu, từ phía sau ôm lấy cô. Ban đầu, Vân Tú Châu còn không có phát giác ra, vẫn như cũ nhìn ngắm bản thân trong gương. Thẳng đến khi hai tay Bùi Thần vòng đến trước người cô, khóa cô lại, cùng với độ ấm không thể bỏ qua ở phía sau người, Vân Tú Châu vô pháp bỏ qua cậu.

Hơn nữa, hành động này của Bùi Thần cũng không có quá phận cho nên Vân Tú Châu không có đẩy cậu ra. Vân Tú Châu nhìn hai người ôm nhau trong gương, Bùi Thần theo tầm mắt cô cũng nhìn theo, ánh mắt ngày một trở nên nhu hòa.

Bùi Thần ôm Vân Tú Châu thật chặt, cúi đầu hôn lên tóc cô, nội tâm một mảnh mềm mại cùng yên bình "Tú Tú, như thế này thật tốt"

Cũng không biết có phải hay không bị Bùi Thần cảm nhiễm, Vân Tú Châu khó có được tại thời điểm ở bên Bùi Thần cảm thấy yên bình. Vân Tú Châu không có trả lời Bùi Thần, chỉ là trên mặt cô thực rõ ràng hiện lên ý cười.

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiWhere stories live. Discover now