🐣 Chương 22: Địa bàn🐣

695 56 1
                                    


Chương 22: Địa bàn.

Biên tập: Cải

Bùi Thần chạy đến hẻm nhỏ ước định, nơi đó quả nhiên đã bị thủ hạ của cậu bao vây. Bùi Thần khóe môi hơi gợn lên, cậu muốn đích thân dạy dỗ bọn họ, bạn gái của mình bị khi dễ, đương nhiên thân là bạn trai phải xuất đầu.

Chỉ là, Bùi Thần phải nắm chặt thời gian, không thể để Vân Tú Châu đợi lâu. Vân Tú Châu trăm triệu lần không nghĩ tới, dù mất công chạy đi mua trà sữa nhưng Bùi Thần vẫn còn đủ thời gian đi giáo huấn người. Chỉ có thể nói , Vân Tú Châu quả thật quá xem thường thể năng của Bùi Thần.

Bùi Thần tuy rằng ở trấn nhỏ này chưa được bao lâu, chính là có lẽ đến địa bàn mới, cậu trước nay đều không để bản thân rơi vào thế bị động, liền đem đường lớn đường nhỏ ở trấn này nhớ hết.

Bùi Thần đi tắt hơn nữa thân thủ nhanh nhẹn tự nhiên không có vấn đề. Khó trách Bùi Thần sau này lại có thể đi vào bộ đội đặc chủng, việc này đại khái có quan hệ với việc từ nhỏ cậu đã được huấn luyện. Một đám người do Bùi Thần cầm đầu, đem người hai nhà kia đánh thực thảm.

Cho dù tiếng kêu rên không ngừng, Bùi Thần cũng không mềm lòng.

"Được rồi, nơi này giao lại cho các cậu, đem trà sữa cho tôi" Bùi Thần ở chỗ này đánh người đã sớm kêu người đến tiệm trà sữa mua cho cậu một ly trà sữa.

Sau khi nhận lấy ly trà sữa, Bùi Thần liền nhanh chóng chạy về, mà mấy người kia bị Hậu Viện Đoàn giống như ném bùn ném đến trước cửa nhà họ.

Thời điểm Bùi Thần trở lại bên người Vân Tú Châu, hơi thở vững vàng, nhìn không chỗ nào giống người vừa mới kịch liệt vận động "Tú Tú, tớ đã về" Bùi Thần đem trà sữa trong tay đưa cho Vân Tú Châu.

Vân Tú Châu tự nhiên sẽ không nghi ngờ gì cậu, mi mắt cong cong nói "Nhanh như vậy a, vẫn là của nhà kia sao?" ở trấn nhỏ này có một tiếm bán trà sữa không tồi, tuy rằng sau đó lại lục tục có mấy tiệm mới mọc lên nhưng hương vị vẫn chẳng thể sánh bằng.

"Đúng vậy, vẫn là vị mà cậu thích"

Vân Tú Châu cắm ống hút, hút một ngụm. Hương vị ngọt nị tràn đầy khoang miệng, cô sung sướng nheo nheo đôi mắt "Cậu uống đi, tớ đủ rồi"

Vân Tú Châu đem trà sữa cho Bùi Thần, Bùi Thần không chút khách khí liền nhận lấy hút một ngụm to. Tuy rằng cậu không thích uống đồ ngọt nhưng mà ly trà sữa này Vân Tú Châu đã uống qua, không thể đánh đồng cùng đống đồ ngọt ngấy khác. Chỉ là, sau khi Bùi Thần uống một ngụm lại một hai buộc Vân Tú Châu uống tiếp.

"Tới, Tú Tú, cậu uống một ngụm nữa đi, lại uống thêm một chút" Bùi Thần đem ống hút tiến đến bên môi Vân Tú Châu. Vân Tú Châu nhẹ nhàng tránh đi, nói "Không, đủ rồi, tớ không muốn uống nữa"

Bùi Thần cũng không giận, đối mặt với những người khác cự tuyệt, đại boss đang thời kỳ trung nhị bệnh tuyệt đối sẽ không bỏ qua, sẽ làm cho bọn họ phải trả giá đại giới, nhưng mà đối mặt với Vân Tú Châu, Bùi Thần lại cực kỳ kiên nhẫn dụ dỗ cô.

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiWo Geschichten leben. Entdecke jetzt