🐣Chương 12: Kết giao🐣

1.6K 83 3
                                    

Chương 12: Kết giao.

Biên tập : Cải

Nghĩ đến đây, Vân Tú Châu không kìm được mà hai chân mềm nhũn. Đó là đối thủ Tiết Minh Phỉ đã phái người tới hãm hại cô ta, thiếu chút nữa Tiết Minh Phỉ đã bị bọn người đó xúc phạm cho nên nam chủ vì hồng nhan mà trùng quan nhất nộ.

Tuy rằng Vân Tú Châu biết kẻ bị Bùi Thần đánh cũng không phải loại người tốt đẹp gì, nhưng mà cô vô pháp tiếp thu thái độ coi mạng người như cỏ rác của Bùi Thần.

Từ cách hành xử của Bùi Thần, Vân Tú Châu không cảm thấy cậu ta đối với sinh mệnh kính sợ. Vân Tú Châu bất quá cũng chỉ là một người bình thường, không nói đến chính mình tam quan chính đáng bao nhiêu nhưng ít nhất nửa kia tương lai tuyệt đối phải phù hợp với giá trị quan của chủ nghĩa xã hội.

Chính là, Vân Tú Châu nhớ tới đây là thế giới trong tiểu thuyết, cho dù nam chủ có giết chết người khác thì cũng sẽ không phải chịu trách nhiệm của pháp luật. Thế giới này , chuyển động xung quanh nam chủ, nữ chủ, mọi thứ đều do họ định đoạt.

Suy nghĩ này làm cho cả người Vân Tú Châu run bần bật, nếu như chính mình cự tuyệt nam chủ, cậu ta thẹn quá hóa giận, sẽ làm ra sự tình gì đây?

Hô hấp Vân Tú Châu cứng lại, không dám đánh cuộc tính mệnh của bản thân.

Vân Tú Châu đã từng đọc được ở trên mạng một câu hỏi ,cường X cùng mạng, bạn lựa chọn cái nào? Không nghi ngờ, tự nhiên là mạng sống quan trọng hơn, nhưng mà bị người khác dẫm đạp lên tôn nghiêm cũng rất khó chịu a !

Tuy rằng dùng cái kia so sánh với tình huống hiện tại có chút không thỏa đáng nhưng ở trong lòng Vân Tú Châu, hình tượng của Bùi Thần thật đáng sợ. Chính là, không hiểu sao Vân Tú Châu lại tin rằng cậu ta sẽ không làm sự việc hỗn đản đến cực điểm như vậy (Cường X). Chỉ là, nếu như không đáp ứng Bùi Thần sẽ dẫn đến kết cục bi thảm thì Vân Tú Châu thực thức thời đáp ứng.

Bùi Thần kiên nhẫn chờ đợi Vân Tú Châu trả lời. Tuy rằng trong lòng rất sốt ruột nhưng mà Bùi Thần cũng hiểu Tú Tú của cậu rụt rè cùng ngượng ngùng. Nhưng mà, ở trong mắt Vân Tú Châu, tình cảnh này chính là mình cùng Bùi Thần giằng co.

Khuất phục hay là phản kháng đây? Bảo bảo Vân Tú Châu 18 tuổi chưa từng bước ra khỏi tháp ngà voi là lần đầu tiên gặp phải chuyện như vậy. Tuy rằng yêu sớm đối với cô mà nói thực đáng sợ nhưng càng đáng sợ hơn là nếu cự tuyệt sẽ bị mất mạng nhỏ.

Vân Tú Châu cắn cắn môi, kỳ thật nước mắt đều sắp chảy ra, trước nay cô chưa từng bị bức bách đến như vậy. Cô thực sự muốn cự tuyệt nhưng mà dưới đôi mắt chờ mong của Bùi Thần, Vân Tú Châu đành rưng rưng gật đầu.

Bùi Thần trong lòng hiểu rõ, lấy hiểu biết của cậu về Vân Tú Châu, cho dù có thích mình, nhưng mà làm ra hành động đồng ý ở bên cậu cũng không phải dễ dàng gì.

Cho nên, Vân Tú Châu đồng ý càng làm Bùi Thần cảm giác đáng quý, làm cậu càng quý trọng gấp bội. Vân Tú Châu tình nguyện phá vỡ nguyên tắc không yêu sớm của bản thân , muốn cùng cậu ở bên nhau, cô đây là thích mình đến nhường nào, lại cố lấy dũng khí lớn đến bao nhiêu?

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiWhere stories live. Discover now