🐣Chương 11: Thổ lộ🐣

1.7K 101 3
                                    

Chương 11: Thổ lộ.

Biên tập : Cải

Huống chi, nghĩ đến lá thư tình đã được mình thuộc làu làu , sự tự tin của Bùi Thần càng tăng gấp bội.

Trên mặt Bùi Thần nhịn không được lộ ra tươi cười sung sướng. Cậu luôn luôn làm việc quả quyết, trước nay đều không sợ đầu sợ đuôi, cho nên liền cứ như vậy chuẩn bị hướng Vân Tú Châu bày tỏ.

Vân Tú Châu trăm triệu lần không nghĩ tới việc này, thời điểm cô bị Bùi Thần ngăn lại vẻ mặt mộng bức. Bởi vì bộ dáng hùng hổ của Bùi Thần, nhìn giống như muốn gây sự với cô, Vân Tú Châu trong lòng run lên, cánh tay đang ôm sách cũng nhịn không được mà siết chặt, nỗ lực khắc chế chính mình sợ hãi, lộ ra vẻ mặt khiếp sợ trước mặt Bùi Thần.

Cô hít sâu một hơi, lấy hết dũng khí nhìn thẳng vào Bùi Thần, nói "Bạn học Bùi, không biết cậu tìm tôi có chuyện gì?"

Bùi Thần tiến thêm một bước về phía trước, trong lòng nhảy nhót, mặt nhẹ ửng hồng. Nhưng mà, thời điểm thực sự đứng trước mặt Vân Tú Châu, Bùi Thần lại trấn định.

Bùi Thần thật sâu nhìn Vân Tú Châu, càng xem tươi cười trên mặt càng sâu. Chỉ là, Vân Tú Châu nhìn dáng vẻ này của cậu, chỉ cảm thấy trong lòng càng thêm sợ hãi.

Nam chủ đây là bị làm sao vậy? Thoạt nhìn giống như nhạc dạo trước khi làm chuyện xấu .... Bùi Thần cũng không biết Vân Tú Châu trong lòng đang suy nghĩ cái gì, cậu chỉ là trực tiếp như vậy nhìn cô liền cảm thấy một trận thỏa mãn sung sướng.

"Tú Tú" Bùi Thần dùng thanh âm ôn nhu, trầm ấm nhất có thể thân mật gọi Vân Tú Châu. Cậu sớm đã muốn gọi cô như vậy. Nhưng mà thanh âm như vậy của Bùi Thần lại làm Vân Tú Châu sợ hãi không nhẹ, thân mình không chịu khống chế mà run lên.

May mắn sắc mặt của cô vẫn trấn định.

Sau khi nói ra cái xưng hô lâu nay vẫn thầm gọi, Bùi Thần giống như đã đánh vỡ cấm kỵ, không còn chút nào kiêng dè.

"Làm bạn gái tôi đi" Bùi Thần tiến lên một bước, tới gần Vân Tú Châu, ánh mắt sáng quắc nhìn cô nói.

Vân Tú Châu "....." Cô muốn sờ trán Bùi Thần, xem cậu ta có phải hay không phát sốt.

Nếu không, nam chủ bởi vì Tiết Minh Phỉ rời đi mà nhớ mãi không quên, suốt ngày uống rượu đánh nhau gây chuyện thị phi như thế nào có thể đột nhiên đến trước mặt mình nói ra mấy lời khó hiểu như vậy?

Vân Tú Châu trong thời gian ngắn không có phản ứng kịp, chỉ là ngốc ngốc chớp mắt. Chỉ là, trong mắt Bùi Thần lại đáng yêu đến cực điểm, làm trong lòng cậu một mảnh mềm mại.

"Tú Tú" Bùi Thần than nhẹ, kìm lòng không đậu muốn tiến lên ôm Vân Tú Châu.

Nhưng là, lúc này Vân Tú Châu đã hồi thần, cô vội vàng lui về sau một bước. Tuy rằng sắc mặt bất biến nhưng thái độ né tránh Bùi Thần rất rõ ràng.

Cái này làm cho tươi cười trên mặt Bùi Thần cứng lại, hơn nữa trong lòng bắt đầu có một loại dự cảm không tốt.

Rốt cuộc chỉ số thông minh của Bùi Thần lúc này đã online, ánh mắt thâm trầm nhìn Vân Tú Châu.

Cái này càng làm cho Vân Tú Châu càng thêm không dám đối mặt với Bùi Thần . Nhưng mà, cô cũng chỉ hơi mím môi, lời nói thập phần kiên định "Thực xin lỗi, hiện tại tớ chỉ muốn tập trung học tập, không có suy xét đến việc yêu đương"

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiWhere stories live. Discover now