🐣Chương 16: Hộp cơm tình yêu🐣

888 54 2
                                    

Chương 16: Hộp cơm tình yêu

Biên tập : Cải

Nếu bản thân mình một mình ôm mèo con, vì nó mà mua thức ăn, Vân Tú Châu sẽ cảm giác thật sung sướng. Chính là, vì sao hiện tại cô lại còn phải ở tại đây cùng Bùi Thần diễn một màn nhão nhão dính dính của mấy đôi tình nhân chứ? Cô thà ở nhà làm thêm mấy bộ đề còn hơn.

Nhưng mà, bên cạnh lại có mấy nữ sinh nhìn họ với ánh mắt hâm mộ

"Ô ô, bạn trai nhà người ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng!"

"Vì cái gì chúng tôi đi mua thức ăn cho mèo lại còn phải bị đút một mồm thức ăn cho chó a?!"

Bùi Thần nghe thấy những lời này thực đắc ý, hiện tại hoạt động ưa thích của cậu chính là show ân ái, tỏ rõ quyền sở hữu của mình với Vân Tú Châu. Những lời nói của nữ sinh kia làm Bùi Thần cầm lòng không đậu, duỗi tay ôm lấy vai Vân Tú Châu.

Vân Tú Châu ánh mắt không tự giác phóng tới đôi vuốt sói của Bùi Thần đang đặt ở đầu vai mình, sắc mặt có chút vi diệu, dường như có chút gian nan nhẫn nại.

Bùi Thần thấy vậy cũng chỉ cho là do Tú Tú còn chưa thích ứng được, nhưng mà cô ấy không đẩy mình ra sao? Đây chính là một tín hiệu tốt a, Tú Tú khẳng định là cũng thích mình, vì cậu mà tình nguyện chịu đựng cảm giác không quen.

Chính mình tự bổ não một hồi, Bùi Thần đôi mắt nhìn Vân Tú Châu càng thêm nhu hòa. Lúc này, cậu cũng không còn ghen với con mèo nhỏ được Vân Tú Châu ôm trong ngực nữa. Bùi Thần duỗi tay một phen vuốt vuốt cái đầu xù của Miêu tổ tông, nói "Tiểu bảo bối, về sau phải hảo hảo bảo hộ mommy a!"

Mẹ của ngươi đương nhiên là đại bảo bối trong lòng ta, Bùi Thần nghĩ ở trong lòng.

Cái xưng hô kia lại làm Vân Tú Châu thân mình cứng đờ, không cần nghĩ cũng biết daddy chính là Bùi Thần.

Tuy rằng đối với mấy đôi yêu nhau, xưng hô này thực bình thường, Vân Tú Châu vẫn khó có được cảm thấy thẹn, nhưng mà cô cũng không có cách nào phủ nhận, chỉ có thể trầm mặc cam chịu.

Ánh mắt Bùi Thần nhìn Vân Tú Châu càng thêm sáng ngời, mang theo 'hai mẹ con' bọn họ đến quầy thu ngân tính tiền. Chút tiền ấy Vân Tú Châu vẫn là không có cùng Bùi Thần khách khí, về sau cô có thể mua mấy món đồ chơi cho mèo con.

Bùi Thần nếu là biết Vân Tú Châu chỉ nghĩ mua quà cho mèo con mà không nghĩ đến cậu, khẳng định sẽ tức giận thành con cá nóc, Miêu tổ tông cũng đừng nghĩ sẽ được trải qua những ngày tháng tốt đẹp.

Bùi Thần cùng Vân Tú Châu đi ra ngoài, mặc kế nhìn thế nào cũng là tuấn nam mỹ nữ, một đôi trai tài gái sắc. Đặc biệt là bọn họ trên mặt đều tươi cười còn mang theo một con mèo con manh lộc cộc, tổ hợp này thực lóe mắt mà, khiến người đi đường đều không kìm được mà liếc nhìn.

Trấn nhỏ này tuy phong bế lạc hậu nhưng là phong cảnh không tồi, vẫn thường xuyên có người bên ngoài tới nơi này du lịch. Du khách sau khi gặp được Vân Tú Châu liền nhịn không được mà chụp vài bức ảnh.

Đến khi đến của nhà, Vân Tú Châu mới lưu luyến không rời đem mèo con cho Bùi Thần. Chỉ là nhìn đôi mắt ướt dầm dề của Miêu tổ tông nhìn mình, Vân Tú Châu trong lòng mềm nhũn, nhịn không được cúi đầu muốn hôn nó.

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiWhere stories live. Discover now