🐣Chương 8: Đoàn trưởng🐣

1.6K 102 2
                                    

Chương 8: Đoàn trưởng
Biên tập: Cải

Cho nên, cái chức đoàn trưởng của Hậu Viện đoàn này, Bùi Thần khẳng định là muốn cướp lấy làm một lần. Bùi Thần ngay từ đầu gia nhập vào Hậu Viện đoàn là muốn đem nó nắm lấy, để nó không trở thành chướng ngại vật trên con đường theo đuổi Vân Tú Châu của cậu.

Sau khi nhập hội, Bùi Thần liền tiến vào diễn đàn của Hậu Viện đoàn của hoa hậu giảng đường. Trong diễn đàn thống nhất quy định, tên có thể đặt tùy ý nhưng ảnh đại diện nhất định phải là ảnh đẹp của hoa hậu giảng đường.

Bùi Thần lén lút đặt tên trên diễn đàn của mình là 'Tú Thần' (Vân Tú Châu+ Bùi Thần), quả thực là lòng dạ Tư Mã Chiêu người qua đường đều biết. Đương nhiên, trong diễn đàn đều là fans của hoa hậu giảng đường, so với các loại nhiệt tình thổ lộ, cái tên này của Bùi Thần cũng không tính là đặc biệt khác người.

Cái gì mà, 'hoa hậu giảng đường ta phải sinh khỉ con cho ngươi' , 'chân hoa hậu giảng đường trang sức từ từ' , càng xem càng làm cho Bùi Thần lửa giận công tâm. Cậu có chút hoài nghi chính mình gia nhập vào cái hội này làm gì, chẳng nhẽ là muốn tự tìm phiền phức cho bản thân.

Nhưng mà, chỉ có hội viên mới có tài nguyên, những chuyện nhỏ nhặt trước kia của Vân Tú Châu cùng với ảnh chụp đều khiến Bùi Thần lưu luyến không thôi. Bùi Thần si mê nhìn, quả nhiên bất cứ lúc nào Tú Tú của cậu cũng đẹp như vậy a.

Bùi Thần đem ảnh chụp của Vân Tú Châu lưu lại, điện thoại của cậu cũng có ghi lại rất nhiều thứ về Vân Tú Châu.

Sau khi Bùi Thần tiến Hậu Viện đoàn, cũng không có đối với người khác chào hỏi khiến mọi người cảm thấy cái tên ma mới này có vẻ rất là cao lãnh a.

Trừ bỏ hiện giờ đoàn trường Hậu Viện đoàn Nguyễn Nguyễn, những thành viên khác đều không biết tên ma mới cao lãnh trong suy nghĩ của họ là giáo bá cùng giáo thảo- Bùi Thần.

Bùi Thần lẳng lặng nhìn bọn họ nói chuyện phiếm, đương nhiên trong diễn đàn cũng chỉ có thể nói về chuyện liên quan đến hoa hậu giảng đường. Nói là nói chuyện phiếm chứ thực ra là đối với Vân Tú Châu hoa thức cầu vồng thí (khen ngợi) thôi 'Nữ thần hôm nay cười thật ngọt a' , 'Nữ thần ngày hôm nay so với hôm qua càng thêm đẹp aaa' , 'Hôm nay nữ thần thay đổi đồ trang sức, kẹp tóc nhỏ hình dâu tây đáng yêu không chịu nổi, không nghĩ tới nữ thần cũng là người có tâm tình thiếu nữ đến như vậy' ' ....'

Bọn họ chuyên chú quan sát từng chi tiết nhỏ nhặt của Vân Tú Châu, không buông tha cái nào. Bùi Thần càng nhìn tâm tình càng thêm phức tạp. Bùi Thần có chút ghen ghét cùng không cam lòng, cậu không nghĩ muốn người khác đối với Vân Tú Châu như vậy, chỉ muốn chính mình mới có cái quyền lợi đó.

Nhưng mà, Bùi Thần rất rõ ràng, chính mình hiện tại ngăn cản không được, Bùi Thần cũng không phải là người ăn chay, cậu rất nhanh liền tiến vào vòng vây của địch, dùng độc cụ lãnh đạo mới có thể thu phục nhân tâm.

Bùi Thần dù sao cũng là người thừa kế của Bùi gia, về sau Bùi gia sẽ giao cho cậu xử lý, hiện giờ cậu không thể chỉ một cái Hậu Viện đoàn nhỏ nhoi cũng không quản được. Ở trấn nhỏ này, thông minh, suy nghĩ thấy đáo, tâm tư cẩn thận cũng không có mấy người, Hậu Viện đoàn cũng như vậy.

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiWhere stories live. Discover now