🐣Chương 6: Bình nước🐣

2K 129 15
                                    

Chương 6: Bình Nước.

Biên tập : Cải

Tiểu hỗn đản này cư nhiên đem những việc cậu luôn muốn làm đều làm. Cậu còn chưa được thân thân với Tú Tú lần nào, cũng chưa từng hướng cô biểu lộ tâm ý, như thế nào mà từng từng cái đều bị thằng nhãi con kia dành trước?

Bùi Thần tức giận đến sắp hộc máu. Cậu thập phần buồn bực, hận không thể đem thằng nhãi con kia bóp chết. Vân Tú Châu cũng không biết giữa Bùi Thần cùng bé trai này đã xảy ra chuyện gì , chính là xét đến những hành động ác bá trước đây của Bùi Thần cùng với thanh danh xấu của cậu trong quyển tiểu thuyết, việc bắt nạt trẻ nhỏ này, chưa chắc cậu ta đã không làm.

Nghĩ đến đó, Vân Tú Châu chỉ có thể đối với bé trai cười nói "Trời tối rồi, em về nhà đi, đừng để ba mẹ lo lắng" Còn may đứa trẻ này nghe lời, hướng Vân Tú Châu vẫy vẫy tay liền rời đi, làm cô trong lòng thời dài nhẹ nhõm một hơi.

Vân Tú Châu như thường ngày hướng Bùi Thần lễ phép gật đầu, sau đó bước chân so với thường ngày càng mau, rời đi . Bùi Thần "...." Bùi Thần bị đả kích tột đỉnh.

Tú Tú đừng tưởng rằng cậu không biết, cô ấy rõ ràng là phòng bị cậu, nghĩ như vậy làm trong lòng Bùi Thần càng thêm khổ sở. Nhưng cố tình, bé trai vừa nãy còn muốn xem náo nhiệt.

Nhà bé trai kia ở gần đó, thời điểm Bùi Thần đi qua, nó từ cửa sổ thò cái đầu nhỏ ra "Chị gái nhỏ là của em, em về sau lớn lên sẽ lấy chị ấy" Bé trai nâng lên khuôn mặt phúng phính của bản thân, hướng Bùi Thần khiêu khích nói.

Bùi Thần bị nó làm tức đến cái mũi sắp nổ tung, thằng nhãi con tiểu tâm tư thật không nhỏ a "Em có muốn xem cái này không?" Bùi Thần hướng bé trai vẫy vẫy nắm tay uy hiếp, một chút không có tự giác khi dễ anh bạn nhỏ.

Bé trai kia cũng không có bị cậu dọa, ngược lại đối với Bùi Thần khinh bỉ nói "Chờ em lớn lên, anh liền đã già, không còn xứng với chị gái nhỏ nữa, chị ấy sẽ không còn thích lão nam nhân như anh"

Bùi Thần "..!!!!" Hiện giờ trẻ con đều lớn sớm như vậy? Nói từng câu đều vạn tiễn xuyên tim.

Chẳng qua, ở trước mặt trẻ con, Bùi Thần tự nhiên sẽ không hạ khí thế. Cậu hướng bé trai cười lạnh nói "Đến lúc đó, anh đây là người mà em có trèo mãi cũng không tới" Nói xong, Bùi Thần mặc kệ bé trai kia , xoay người rời đi.

Vân Tú Châu tự nhiên không có biết đến đoạn nhạc đệm này, sinh hoạt của cô vẫn rất đơn giản, lòng dạ hiện tại chỉ một lòng hướng về học tập, và dương cầm.

Bùi Thần lại tìm thêm một công việc làm thêm nữa ở quán chụp ảnh. Trên thực tế là Bùi Thần muốn học cách rửa ảnh, cậu luyến tiếc đem ảnh chụp Vân Tú Châu qua tay những người khác, hết thảy đều muốn tự mình làm lấy. Đã có thể kiếm tiền, lại có thể học chút kỹ thuật, ngu gì mà không làm?

Lấy tính tình co được dãn được này của Bùi Thần, cũng khó trách cậu sau này lại trở thành nhân vật đứng đầu. Chỉ là nhân vật phong vân trong tương lại hiện giờ còn chưa có kế hoạch cụ thể cho tương lai, hiện tại tâm tư của cậu đều đặt toàn bộ trên người Vân Tú Châu.

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiWhere stories live. Discover now