🐣Chương 18: Nụ hôn đầu tiên🐣

1.8K 74 9
                                    

Chương 18: Nụ hôn đầu tiên.

Biên tập : Cải

Vân Tú Châu trên thực tế không có chán ghét ăn xiên nướng, hương vị cuốn hút như vậy, ai mà không thích cơ chứ? Chỉ là mỗi lần ăn đều ám một thân mùi vị, hơn nữa đối với thân thể không tốt cho nên Vân Tú Châu có ý thức khống chế ít đến quán xiên nướng.

Đối với ánh mắt cố chấp của Bùi Thần, Vân Tú Châu vẫn là bại trận, cố gắng há miệng ăn một miếng. Bùi Thần đưa qua chính là thịt bò nướng, kèm theo chút thì là thật sự rất ngon, ăn một miếng còn muốn thêm miếng thứ hai chẳng qua là Vân Tú Châu nhịn.

Sau khi ăn xong một miếng liền ngừng, ý muốn bảo nam chủ bản thân không ăn nữa. Bùi Thần liền thực tự nhiên đem xiên nướng còn dư ăn.

Vân Tú Châu "...." Nam chủ nghiện ăn đồ dư của cô rồi sao!

Đối với hành động thân mật này, Vân Tú Châu có chút không tiếp thu được, cô cũng không thích người khác ăn nước miếng của mình. Tuy rằng nam chủ thoạt nhìn không chút nào để ý, hơn nữa còn rất hưởng thụ. Cái ý niệm này làm Vân Tú Châu hít ngược một hơi ý lạnh, trong lòng có một dự cảm không tốt.

Vân Tú Châu chớp chớp mắt, không nhìn Bùi Thần, cô cảm thấy mỗi giây mỗi phút lực nhẫn nại của cô đều đang bị khiêu chiến. Nhưng mà, chẳng qua mới chỉ là bắt đầu, hiển nhiên Bùi Thần muốn Vân Tú Châu mỗi loại lại nếm thử một chút, sau đó còn dư lại thì mình giải quyết.

Vân Tú Châu cùng Bùi Thần giằng co một lúc, cuối cùng cũng chỉ đành cúi đầu. Cô cũng không phải là quá bài xích xiên nướng, cũng không cần thiết vì việc này mà cùng Bùi Thần giằng co. Chỉ là, Vân Tú Châu không chịu được ngồi lâu trong tiệm xiên nướng, cũng không muốn một thân ám mùi.

Nếu cứ cùng Bùi Thần giằng co như vậy, chỉ sợ sẽ càng mất thời gian. Cho nên, Vân Tú Châu nhanh chóng quyết định, chỉ hy vọng Bùi Thần có thể nhanh chóng đem xiên thịt giải quyết. Bùi Thần chọn hơn mười cái xiên nướng, có rau có thịt, nướng nội tạng Vân Tú Châu là tuyệt đối không ăn bất quá nướng cà tím cùng dưa chuột linh tinh cô thực ra rất thích.

Mắt thấy Bùi Thần ăn xong, Vân Tú Châu không dấu vết thở phào nhẹ nhõm một hơi, cảm giác như bản thân vừa hoàn thành nhiệm vụ vậy. Vân Tú Châu không biết có phải những người khác yêu đương cũng là cái dạng này hay không, tóm lại, cô không thể hiểu được cái loại tình thú như thế này, cảm thấy so với học tập còn mệt hơn.

Vân Tú Châu đang muốn lấy khăn lau miệng, đã bị Bùi Thần giành trước một bước. Bùi Thần đem khăn giấy mềm nhẹ ấn ở bên khóe miệng Vân Tú Châu, giúp cô nhẹ lau vết bẩn. Động tác của cậu làm Vân Tú Châu ngẩn ra, vô thức muốn tránh né, không cần cậu giúp, cô có thể tự mình làm.

Chỉ là, Bùi Thần nhìn ra Vân Tú Châu tâm tư, động tác không khỏi có vài phần cường ngành, làm Vân Tú Châu không thể động đậy.Nhưng mà, đối diện với đôi mắt ngày càng trầm của Bùi Thần, Vân Tú Châu trong lòng càng ngày càng cảm thấy không thích hợp.

Ngón tay Bùi Thần cách một tầng khăn giấy mỏng, tùy ý ấn ở trên môi Vân Tú Châu. Tuy rằng động tác thật ôn nhu, giống như đối đãi với bảo bối vậy, sợ chính mình dùng sức lực lớn sẽ làm hỏng nhưng hành động này vẫn làm Vân Tú Châu cực kỳ không được tự nhiên. Đặc biệt là nhiệt độ trên tay của Bùi Thần phảng phất truyền đến cánh môi cô, làm môi cô càng ngày càng hồng nhuận, nóng bỏng lên.

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiWhere stories live. Discover now