🐣Chương 30🐣

945 71 4
                                    


Chương 30:

Biên tập: Cải

Bùi Thần nói làm Vân Tú Châu cảm thấy hơi kinh dị nhưng không có tiếp ứng. Cô không phải là người ưa bạo lực, hơn nữa sự việc cũng không nên giải quyết bằng phương pháp này, cho dù cô thực sự rất tức giận.

Nhưng mà nói đến cùng, Vân Tú Châu trong lòng hiểu rõ, là người yêu, có chút hành động thân mật là không thể tránh được. Chỉ là, đối với Vân Tú Châu mà nói vẫn là quá nhanh, làm cô có chút không kịp thích ứng.

Vân Tú Châu không khỏi thở dài một hơi nói "Không cần phải như vậy, cũng không phải lỗi sai hoàn toàn là do cậu"

Lời của Vân Tú Châu làm ánh mắt Bùi Thần sáng ngời, nhưng cô lại vội vàng mở miệng nói "Nhưng là, tớ cũng không có đáp ứng với cậu cái gì, lần sau nếu cậu muốn làm cái gì hẳn là nên hỏi ý kiến của tớ trước"

Vân Tú Châu rất nghiêm túc nói với Bùi Thần, muốn cậu hảo hảo suy xét một chút.

Bùi Thần vội vàng gật đầu, Vân Tú Châu không có tức giận cậu là được rồi. Hơn nữa, Bùi Thần trong lòng càng thêm ôn nhu, Vân Tú Châu quá mức săn sóc thiện giải ý nhân.

Cô không hề to tiếng với cậu, mỗi lần sinh khí đều tự mình điều tiết tốt tâm tình. Cái này làm Bùi Thần tâm sinh cảm động, chính là trong lòng lại có nho nhỏ tiếc nuối. Chỉ là, nhìn thấy Vân Tú Châu trên đài quang mang vạn trượng, Bùi Thần kỳ thật sắp áp chế không được chính mình đáy lòng yêu thích.

Chờ đến khi Bùi Thần mang theo Vân Tú Châu đi ra khu dạy học, thời điểm đi qua rừng cây nhỏ, Bùi Thần nhanh chóng đem Vân Tú Châu kéo vào. Cậu ôm cô dựa vào thân cây, giấu đi thân mình hai bọn họ.

"Tú Tú, hôm nay cậu thực đẹp" Bùi Thần đôi mắt si mê nhìn chăm chú vào Vân Tú Châu, say mê nói .

Vân Tú Châu không có cách nào đối mặt được với tình cảm nồng nhiệt của Bùi Thần, cả người không được tự nhiên.

Xuất phát từ sự áy náy vì không thể hồi báo tình cảm của Bùi Thần, Vân Tú Châu chỉ có thể khiến bản thân tận lực đối tốt với cậu một chút "Cảm ơn, cậu buông tớ ra đi" Vân Tú Châu ở trong ngực Bùi Thần thấp giọng nói.

Trong lòng là ôn hương nhuyễn ngọc, Bùi Thần nào ngu mà buông tay "Không, Tú Tú, cậu xinh đẹp khiến tâm tớ ngứa đến lợi hại" Bùi Thần ôm Vân Tú Châu, cùng cô ngọt ngào nói lời âu yếm.

Loại cảnh tượng này ít nhiều vẫn khiến Vân Tú Châu không biết làm sao, so với thói quen thân mật càng làm cô khó thích ứng. Vân Tú Châu chỉ có thể ở trong lòng Bùi Thần cúi đầu không nói. Bùi Thần cũng không thèm để ý, dù sao thì mỹ nhân cũng đang an ổn ở trong lòng cậu.

"Tú Tú, tớ muốn hôn cậu, được không?" Bùi Thần từng chút từng chút hôn lên gương mặt nhỏ trắng nõn của Vân Tú Châu, mơn trớn da thịt cô, ôn nhu nói.

Vân Tú Châu không nghĩ tới, yêu cầu mà cô nói ra lại có thể được áp dụng theo cách này.

Bùi Thần từ sớm đã biết bản thân có bệnh hơn nữa, chính cậu đã sớm từ bỏ trị liệu. Cậu cảm thấy bản thân dù ôm Vân Tú Châu như thế nào cũng không đủ, chỉ nghĩ phải thời thời khắc khắc ở bên cô mới tốt.

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiWhere stories live. Discover now