🐣Chương 13: Tiểu tình lữ🐣

1.4K 76 2
                                    

Chương 13: Tiểu tình lữ.

Biên tập : Cải

Nhưng Bùi Thần biết bản thân không thể làm vậy , tuy rằng cậu rất muốn nhưng chỉ có thể liều mình khắc chế. Loại tình huống này, Bùi Thần nghĩ chỉ phát sinh khi mình còn chưa trở thành bạn trai của Vân Tú Châu, nhưng xem ra sau khi trở thành bạn trai, chỉ có hơn chứ không có kém.

Bùi Thần không khỏi cười khổ một tiếng, cúi đầu nhìn sườn mặt yên tĩnh lại tốt đẹp của Vân Tú Châu, nội tâm một mảnh sung sướng. Những điều này đều đáng giá, Bùi Thần trong lòng tự nhủ như vậy.

Chóp mũi ngửi thấy hương thơm chỉ thuộc về riêng Tú Tú của cậu, khoảng cách gần đến như vậy, phảng phất như cô chỉ thuộc về một mình cậu. Bùi Thần tin tưởng, tương lai không xa, điều ấy sẽ không còn chỉ là mộng tưởng.

Vân Tú Châu mi mắt không nhịn được mà giật giật, nội tâm kêu rên không ngừng. Bùi Thần cậu ta còn muốn làm cái gì? Nhanh chóng cho cô vào nhà đi a, Vân Tú Châu thực không muốn đứng ngốc ở đây cùng Bùi Thần diễn một màn chia tay lưu luyến.

Bùi Thần nhẹ thở ra một hơi, đem ánh mắt nóng rực của mình thu liễm một chút, bởi vì cậu sợ sẽ dọa đến Vân Tú Châu

"Tú Tú,tớ phải đi rồi" Bùi Thần ánh mắt chờ mong nhìn Vân Tú Châu.

Nếu để cái ngữ khí này của Bùi Thần bị người quen của cậu nghe thấy hẳn sẽ xuất hiện tình trạng toàn thân nổi da gà, có khi còn cho rằng Bùi Thần bị mấy thứ không sạch sẽ nhập vào.

Bùi Thần thực hi vọng Tú Tú có thể cấp cậu phúc lợi của bạn trai, nhưng mà không biết có phải Vân Tú Châu không hiểu ý của Bùi Thần hay không, dù sao cô liền làm bộ cái gì cũng không thấy.

Bùi Thần cũng sẽ không tại thời điểm vừa mới kết giao này mà bức ép cô, chỉ có thể tiếc nuối thở dài "Tú Tú, cậu vào đi, tớ nhìn cậu"

Những lời này của Bùi Thần đối với Vân Tú Châu như được đại xá, cô tận lực kiềm chế không để Bùi Thần nhìn ra manh mối, chậm rãi đi vào nhà.

Sau khi Bùi Thần nhìn Vân Tú Châu an ổn đi vào trong nhà, đứng ngốc một lúc rồi mới quay người rời đi.

Vừa mới cùng Vân Tú Châu tách ra, Bùi Thần đã bắt đầu thấy nhớ cô. Cậu căn bản không muốn xa Tú Tú bảo bối dù chỉ một chút, hận không thể đem cô mang về nhà để ngày đêm gần gũi.

Chính là hiện giờ điều đó cũng chỉ là vọng tưởng của Bùi Thần thôi, thật đúng là gánh nặng đường xa a!

Vân Tú Châu đi vào trong nhà, thân thể liền theo bản năng mà thả lỏng. Chuyện này (kết giao với Bùi Thần) khẳng định không thể để cho ba mẹ biết, trước tiên không nói đến việc thân là một đứa con gái ngoan của ba mẹ lại đột nhiên yêu sớm khiến Vân Tú Châu có cảm giác thẹn thùng, chỉ với thân phận của nam chủ, Vân Tú Châu cũng không nghĩ muốn ba mẹ biết đến cậu.

Hơn nữa, Vân Tú Châu cho đến giờ cũng không có nghĩ tới chính mình cùng Bùi Thần sẽ phát triển lâu dài. Cô còn đang suy nghĩ xem làm thế nào có thể cùng nam chủ chia tay trong hòa bình. Tuy rằng bọn họ vừa với xác định mối quan hệ bạn trai bạn gái nhưng Vân Tú Châu đã bắt đầu vắt óc nghĩ đến việc chia tay.

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang