Chương 31: Tìm tra

2.5K 98 11
                                    


Chương 31: Tìm tra

Biên tập: Cải

Cho dù là không thể hiểu được mà cùng Bùi Thần trở thành người yêu thì việc quan trọng nhất đối với Vân Tú Châu hiện tại chính là học tập, đó không phải là nhiệm vụ chủ yếu của học sinh bọn họ sao?

Nhưng mà, vừa nhìn thấy tình cảnh này, Vân Tú Châu mơ hồ cho rằng chính mình đang bị loạn vào cùng Bùi Thần xem phim truyền hình khung giờ vàng. Đúng vậy, không sai, từ sau lần đó, Bùi Thần tựa hồ nhiều thêm một cái sở thích chính là cùng Vân Tú Châu cùng nhau xem phim truyền hình dài tập chiếu trên khung giờ vàng.

Chẳng lẽ Bùi Thần có khả năng tiên tri? Lôi cô đi xem phim để làm quen một chút , để cho cô sau khi gặp phải tình cảnh này sẽ không bị hoảng loạn? Vân Tú Châu còn không kịp phản ứng lại, trong đầu còn lung tung rối loạn nghĩ.

Cũng không phải là do ở cùng Bùi Thần một thời gian hay không, đầu óc cũng dần bị cậu cảm nhiễm.

Bùi Thần lại chịu không nổi mấy người kia vũ nhục Vân Tú Châu, tâm can bảo bối được cậu phủng trong lòng bàn tay như vậy. Bùi Thần bước lên một bước đứng chắn trước người Vân Tú Châu, đem thân mình cô cấp che kín.

"Nói cái gì đó? Các người cho rằng tôi sẽ không ra tay đánh con gái hay sao?" Nguyên tắc của Bùi Thần cũng không có cái này, trêu vào cậu, mặc kệ là nam hay nữ, anh đều sẽ không nương tay. Bùi Thần dứt lời liền giơ nắm đấm lên, tiến gần đến mấy nữ sinh kia.

"Mồm miệng không sạch sẽ như vậy, có phải hay không cần có nước trong bồn cầu mới có thể rửa sạch được?" thanh âm Bùi Thần lạnh đến dọa người. Thủ đoạn cậu nói ra chính là cách mà mấy nữ sinh này thường dùng để khi dễ người khác, trước kia Tiết Minh Phỉ cũng đã từng áp dụng thủ đoạn này.

Không quen nhìn những nữ sinh mà cô ta cho rằng giả nhân giả nghĩa, cô ta liền dùng loại thủ đoạn này mà đối phó. Hiệu quả rất tốt, cho nên Tiết Minh Phỉ mới có thể ở cái trấn nhỏ này tung hoành ngang dọc. Tiết Minh Phỉ trước đó cũng không phải chưa từng nghĩ đến việc đối phó với Vân Tú Châu nhưng hoa hậu giảng đường cũng không phải loại tép riu, nếu cô ta thực sự rat ay, chỉ sợ sẽ chọc giận rất nhiều học sinh trong trường.

Tiết Minh Phỉ quả thực không dám thử, hơn nữa, hoa hậu giảng đường cũng không phải là quả hồng mềm mặc người nắn bóp, thủ đoạn của cô ấy so với Tiết Minh Phỉ cao minh hơn không biết bao nhiêu lần. Tiết Minh Phỉ là quang minh chính đại mà xử lý còn cô ấy chính là chuyên dùng ám chiêu.

Cho dù là nhiều năm sau, Tiết Minh Phỉ nhớ lại, như cũ vẫn cảm thấy Vân Tú Châu thực dối trá, còn bản thân mình thì quang minh lỗi lạc.

Lời này của Bùi Thần vừa nói ra, sắc mặt mấy nữ sinh kia lập tức trở nên trắng bệch. Các cô chơi cùng Tiết Minh Phỉ nên cũng đã từng bắt gặp cảnh Bùi Thần đánh người, đó hoàn toàn không phải là đấu pháp được xuất ra từ người muốn sống. Mỗi lần nếu không phải có Tiết Minh Phỉ ngăn lại, các cô nghi ngờ Bùi Thần có khi có thể đánh ra mạng người.

Đẫm máu, đáng sợ, chính là cố tình điều này lại khiến cho Bùi Thần tăng thêm vẻ hấp dẫn trí mạng, làm người ta trầm mê không thể kiềm chế. Hiện tại, Tiết Minh Phỉ không còn ở nơi này, các cô cũng không có đủ tin tưởng đối với Bùi Thần, cũng không nghĩ muốn nếm thử cú đấm của cậu.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 28, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiWhere stories live. Discover now