🐣Chương 7: Hậu Viện đoàn🐣

1.8K 115 3
                                    

Chương 7: Hậu Viện đoàn.

Biên tập : Cải

Lúc này, Bùi Thần đi đến quán net chuẩn bị đem video quay Vân Tú Châu đánh đàn chỉnh sửa một chút, sau đó đem cho Nghiêm đại sư xem. Cho dù không được chọn cũng không sao, Bùi Thần tin tưởng chỉ cần Vân Tú Châu biết Nghiêm lão sư nghe cô diễn tấu thì sẽ thật cao hứng.

Không thế không nói, cho dù thời gian Bùi Thần quen biết Vân Tú Châu ngắn nhưng bởi vì dụng tâm tìm hiểu, cho nên cậu quả thật hiểu rất rõ Vân Tú Châu.

Bùi Thần rời nhà trốn đến trấn nhỏ hẻo lánh lạc hậu này, cơ hồ cái gì cũng không đem đến. Dĩ vãng, Bùi Thần cảm thấy chính mình như vậy là đủ rồi, chính là từ khi nhận thức Vân Tú Châu, Bùi Thần liền cảm thấy chính mình chỗ nào cũng không đủ.

Cậu còn phải đi mua một cái notebook, ví dụ như tình huống như bây giờ, vẫn là làm ở nhà thì tốt hơn. Dĩ vãng, thiết bị điện tử trong nhà rất ít bởi vì Bùi Thần không muốn khiến bản thân có cơ hội , cũng không muốn cho những người khác có cơ hội liên hệ với cậu.

Loại chuyện như chỉnh sửa video này là lần đầu tiên Bùi Thần làm, nhưng mà bản thân cậu thiên tư thông minh, ở trên mạng học tập một lúc liền có thể làm ra hình ra dáng. Huống chi, việc này còn có thể giúp cho Vân Tú Châu ở trước mặt Nghiêm đại sư có một cái ấn tượng tốt, Bùi Thần lại càng thêm ra sức làm. Nghiêm đại sư còn lưu lại ở trấn nhỏ mấy ngày, cho nên Bùi Thần tìm ông cũng không khó.

Đặc biệt, Nghiêm đại sư tuy rằng có tài nhưng chính ông cũng không phải người cậy tài khinh người, đối với những người đến thỉnh giáo rất là nhiệt tâm (nhiệt tình cùng tận tâm) . Bùi Thần dựa vào điểm này liền lấy danh nghĩa xin chỉ giáo tiếp cận Nghiêm đại sư, lấy ra video mà chính mình đã quay lại.

"Nghiêm lão sư, em chỉ là muốn cho thầy xem cái này" Bùi Thần tuy rằng kiệt ngạo bất tuân nhưng đối mặt với người chân chính có tài hoa, cậu cũng vẫn là tôn kính.

Bùi Thần nói làm Nghiêm đại sư nổi lên hứng thú, cậu giải thích nói "Đây là do một nữ sinh nhiệt tình , yêu đàn dương cầm diễn tấu, em tin tưởng thầy sau khi nghe qua nhất định sẽ không cảm thấy hối hận" Bộ dáng Bùi Thần tự tin cong môi làm Nghiêm đại sư vẻ mặt lộ ý cười, hòa ái nói "Nếu như em đã mạnh mẽ đề cử, tôi đây cũng nên hảo hảo nghe một chút"

Bất quá, gừng càng già càng cay, Nghiêm đại sư tuy rằng say mê âm nhạc nhưng cũng không phải là người không biết thế sự "Chàng trai trẻ, nữ sinh này hẳn là không biết em làm như vậy đi?" Nghiêm đại sư đối với Bùi Thần chắc chắn nói "Mà em lại tận tâm như vậy chắc hẳn nữ sinh đó chiếm một vị trí rất quan trọng trong lòng em"

Nghiêm đại sư từ trên người Bùi Thần nhìn thấy được sự chân thành ái mộ tha thiết đơn thuần của thiếu niên, cái này làm trong lòng ông rất xúc động, cho nên thái độ đối với Bùi Thần cũng rất tốt.

Bị Nghiêm đại sư vạch trần tâm tư, đại thiếu gia Bùi Thần cảm thấy có chút thẹn, chỉ là cậu vẫn cố gắng trấn định.

"Vâng, còn hy vọng thầy có thể thay em giữ bí mật" Bùi Thần đối với Nghiêm đại sư thỉnh cầu nói. Xuất phát từ biệt nữu tự tôn, hiện giờ Bùi Thần không muốn Vân Tú Châu phát hiện những việc cậu làm sau lưng cô.

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum