🐣Chương 24: Nấu canh🐣

697 60 0
                                    

Chương 24: Nấu canh

Biên tập: Cải

Ngày trước , khi cảm nhận được hơi thở của nam sinh trên người mình, Vân Tú Châu bài xích cùng buồn nôn . Nhưng mà hiện giờ, Vân Tú Châu cũng đã dần quen.

Chỉ là, đối với cô mà nói, vẫn là quá mức thân mật cùng nóng bỏng, làm Vân Tú Châu có chút chịu không nổi. Cô mày hơi cau lại, cái miệng nhỏ cũng không nhịn nổi mà phát ra âm thanh nức nở.

Cái này càng làm Bùi Thần thêm bốc hỏa, cậu kích động đến phát run, càng thêm siết chặt lấy Vân Tú Châu. Bùi Thần thật cẩn thận không dám dùng sức, sợ làm đau Vân Tú Châu, khiến cô không thoải mái.

Chỉ là, cậu hôn Vân Tú Châu càng thêm dùng sức. Bọn họ răng môi triền miên gây ra tiếng vang ngày một lớn, vang dội trong tai Bùi Thần cùng Vân Tú Châu.

Âm thanh kia làm Vân Tú Châu mặt đỏ tai hồng, cảm giác cực kỳ thẹn thùng. Nhưng mà, Bùi Thần trong lòng lại ngày càng gấp, cả người nóng đến hoảng.

Cậu không tự giác càng thêm đem thân thể kiều mềm của Vân Tú Châu áp vào trong lồng ngực mình. Chính là, Vân Tú Châu lại đột nhiên hô 'đau' một tiếng, khiến Bùi Thần khiếp sợ không thôi, tâm tư kiều diễm gì cũng biến mất sạch, ngay cả độ ấm trên người cũng nhanh chóng lui tán.

"Tú Tú, cậu làm sao vậy?" Bùi Thần vội vàng buông Vân Tú Châu ra, đỡ lấy vai cô lo lắng hỏi.

Vân Tú Châu lại là mặt nhỏ nhăn thành một đoàn, tay ngọc gắt gao che lại ngực chính mình.

"A, đau quá a" Vân Tú Châu nhịn không được kêu.

Bùi Thần càng là thêm sốt ruột "Tú Tú, là nơi này đau phải không ?" Bùi Thần không nghĩ nhiều, đem tay mình đè lên trên ngực Vân Tú Châu.

Vân Tú Châu phục hồi lại tinh thần, sắc mặt đỡ hơn một chút, đẩy tay Bùi Thần ra "Tớ không có việc gì"

Tuy rằng sắc mặt cô còn có chút tái nhợt nhưng mày cũng đã dãn ra.

Nhưng mà, Bùi Thần vẫn chưa yên lòng, đôi mắt tràn đầy đau thương cùng lo lắng "Tú Tú, tớ đưa cậu đến bệnh viện"

Vân Tú Châu lắc đầu cự tuyệt, ngữ khí rất kiên quyết "Thực sự không cần, tớ không có chuyện gì"

Nhưng mà, Bùi Thần trước nay chuyện gì cũng chiều theo ý cô, lần này lại mặc kệ Vân Tú Châu nói gì, trực tiếp bế cô lên, chuẩn bị đưa đến bệnh viện.

Việc này làm Vân Tú Châu nổi giận, vừa xấu hổ lại vừa tức giận. Bất đắc dĩ, Vân Tú Châu đành phải tiến đến bên tai Bùi Thần, tức đến hộc máu nói nhỏ vài câu.

Nghe thấy mấy lời kia , mặt Bùi Thần thoáng chốc đỏ bừng. Cậu xấu hổ nhẹ nhàng ho khan , đôi mắt càng thêm thủy nhuận. Mặc kệ Bùi Thần như thế nào tâm thần nhộn nhạo, chính là hiện tại Vân Tú Châu rõ ràng đang cực kì tức giận, cậu trước hết cũng phải đè nén.

Bánh bao nhỏ của Vân Tú Châu chính là đang trong thời kì phát dục, bị Bùi Thần dùng sức áp lên lồng ngực cứng rắn của mình, cái này làm cho Vân Tú Châu như thế nào không ho 'đau' đây ? Bùi Thần hiển nhiên là không nhận biết được chuyện này, cho đến khi Vân Tú Châu nói ra, vành tai cậu liền nóng lên.

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiWhere stories live. Discover now